Chương 15: Làm quen Shrek Học viện

507 36 2
                                    

Tu luyện một đêm, thần thanh khí sảng. Cảm nhận đối diện giường còn ở tu luyện Chu Trúc Thanh, từ Hồn Lực dao động cùng nhịp độ hô hấp, có thể thấy được trạng thái đã tốt hơn hôm qua nhiều.

Xoay người xuống giường, có lẽ là động tĩnh lớn chút, kinh động Chu Trúc Thanh.

Sau khi cả hai đã làm xong vệ sinh cá nhân, Phong Lăng mới hỏi, "Trúc Thanh, cùng đi nhà ăn sao?"

"Ân." Không có cự tuyệt, Chu Trúc Thanh ứng hạ.

Ra ký túc xá, hai người sóng vai đi.

"Ngươi cũng không cần dùng đến nó a." Chu Trúc Thanh liếc nhìn Phong Lăng cầm gậy trúc, gõ có tiết tấu trên mặt đất, như đang ở dò đường.

"Để không gây chú ý a. Rốt cuộc đối ngoại thì mắt ta là đang bị thương," Phong Lăng cười hì hì trả lời Chu Trúc Thanh.

"Hôm qua ai cũng biết ngươi không cần dùng gậy." Chu Trúc Thanh nhàn nhạt nói, có vẻ muốn bảo Phong Lăng không cần phải trang.

"Haha. Vậy xem nó như là vũ khí phòng thân đi." Nói xong liền đem gậy trúc ôm lên.

Ở trên đường lại gặp Ninh Vinh Vinh, thế là thành ba người cùng tiến đến nhà ăn.

Cái gọi là nhà ăn, kỳ thật chỉ là học viện cùng thôn này hiệp nghị mà thôi, mời vài thôn dân phụ trách nấu nướng cho học viện. Tuy đồ ăn đơn giản, nhưng thắng ở số lượng lớn, ăn no là không thành vấn đề.

Lúc ba người đến, Đường Tam đám người đã ở. Chỉ là nhiều ra tới một nam tử không cao, cả người tuy rằng bụ bẫm nhưng lại cho người ta một loại thực rắn chắc cảm giác. Tóc ngắn, mắt nhỏ, trên mặt thịt béo phồng lên, nhìn qua đến cũng có vài phần đáng yêu cảm giác. Nhưng nhất đáng chú ý, trên môi có 2 phiến ria mép; tựa hồ là phát dục sau mới mọc ra tới.

Hắn đôi mắt có chút đăm đăm nhìn ba người đi tới tới, hiển nhiên là nhìn Chu Trúc Thanh cùng Ninh Vinh Vinh; không chút nào che giấu nuốt ngụm nước bọt. Này cũng không trách hắn, rốt cuộc là lần đầu thấy tuyệt sắc nữ tử.

Đới Mộc Bạch dùng khuỷu tay chọc hắn, thấp giọng nói, "Ngươi thành thật điểm, tốt nhất đem tà hỏa ngăn chặn."

"À, đây hẳn là Mã Hồng Tuấn - Tà hỏa Phượng hoàng." Phong Lăng gật gù, nghĩ.

Mã Hồng Tuấn cả giận nói, "Vì cái gì? Chẳng lẽ ngươi lại muốn xuống tay. Ta nói, dù ngươi là lão đại, tổng cũng phải cho các huynh đệ chừa chút canh uống đi."

Đới Mộc Bạch lại đụng phải hắn một chút, nhìn trộm hướng Chu Trúc Thanh nhìn lại, Chu Trúc Thanh tựa hồ cũng không chú ý tới bọn hắn bên này, nắm tay áo Phong Lăng giúp cô ngồi xuống cạnh mình, sắc mặt lại như cũ là lạnh băng bộ dáng.

Đới Mộc Bạch nhíu mày nhìn một màn này.

Tiểu Vũ ở bên cạnh Ninh Vinh Vinh ngồi xuống, cười nhẹ cùng nàng nói chuyện vừa mới trải qua. Ninh Vinh Vinh nhìn về phía Mã Hồng Tuấn có chút kinh ngạc ánh mắt, hắn cũng biết các nàng đang đàm luận chính mình. Tức khắc có chút nhụt chí ngồi xuống, cầm trên bàn điểm tâm phát tiết.

Đới Mộc Bạch ho khan một tiếng, thu hút sự chú ý của mọi người, nói, "Tiểu Áo gia hỏa này lại ngủ nướng, hắn luôn là như vậy lười biếng. Trừ bỏ Tiểu Áo, ta xem đại gia cũng đến đông đủ, về sau một đoạn thời gian, mọi người muốn ở bên nhau sinh hoạt, học tập, chúng ta lẫn nhau nhận thức một chút đi. Ta cho các ngươi giới thiệu, cái này mập mạp chính là chúng ta học viện học viên, kêu Mã Hồng Tuấn, Võ Hồn là thảo, nga, không, là phượng hoàng."

[ĐN Đấu La] (Tự viết) Đấu La Chi Lăng ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ