Chương 152: Tử chiến (2)

265 27 8
                                    


"Không hổ là Sát Long Kiếm Trận!" Phong Lăng hai hàm cắn chặt, tức giận bài trừ ra những lời này. Cô khi nãy còn có tự tin sẽ hạ được lão Tần Đình Uy,

 nhưng hiện tại, chính cô mới là người phải bỏ mạng ở nơi này. Chẳng lẽ, cô đành phải theo như lời Tiểu Bạch nói, cần thiết phải rời đi để bảo toàn tính mạng sao?

"Còn 10 giây!" Tiểu Bạch tràn đầy sợ hãi, có chút vô thố mà hét lên. Lần hai uy lực sẽ mạnh hơn lần trước, đã không thể tránh né, mà Huyền Lân Giáp vẫn còn trong thời gian làm lạnh a!

__________________________________

"Ngu xuẩn hành vi!" Tần Đỉnh Thiên nhìn thấy Sát Long Kiếm Trận khai trước mắt mình, mắt trừng mục nộ, gương mặt trướng đến đỏ bừng mà quát. Lão hiện tại, phẫn nộ đến thở phì phì, cũng chẳng còn tâm trí để quan tâm đến dáng vẻ đạo mạo của chính mình. Bộ dạng này của lão, dùng thất khiếu bốc khói để diễn tả cũng không sai.

"Lão bất tử, chúng ta đồng quy vu tận đi!" Tần Lĩnh Hoa không biết từ khi nào đã lấy lại ý thức, đột nhiên xuất hiện trước mặt lão Tần Đỉnh Thiên, cả người đẫm máu, gương mặt cũng đầm đìa máu tươi, nở một nụ cười quỷ dị mà nói.

Vừa dứt lời, hắn đã ôm chặt lấy Tần Đỉnh Thiên, đập cánh lao vút về phía Sát Long Kiếm Trận. Tần Lĩnh Hoa một thân đẫm máu, lân giáp trên người hắn, có chỗ long tróc, có chỗ cháy đen, có chỗ thậm chí thấy cả bạch cốt bên trong, cả người đầm đìa máu tươi, cứ như hắn vừa tắm từ trong bể máu mà ra. Mà nguyên nhân của nó, là do các vết thương mà hắn nhận được trong buổi tối hôm nay tạo thành...

"Tần Lĩnh Hoa, ngươi điên rồi!?" Tần Đỉnh Thiên tràn đầy căm phẫn gào lên. "Một cái, hai cái, các ngươi đều muốn chết như vậy sao!?"

"Đám lão nhân các ngươi không phải muốn lấy mạng ta sao? Ít nhất cũng phải có người bồi ta xuống hoàng tuyền! Hahaaha..." Tần Lĩnh Hoa cười lớn, trong giọng nói của hắn, tràn đầy phẫn nộ cùng điên loạn.

"Ngươi mau dừng lại! Tần gia không thể thiệt hại thêm nữa!!" Tần Đỉnh Thiên gào lớn, cũng vùng vẫy để thoát ra khỏi giam cầm của Tần Lĩnh Hoa. Nhưng luận về sức lực, Khống chế hệ như lão làm sao có thể so được với Tần Lĩnh Hoa đang được Hắc Phong Long Võ Hồn hộ thể?

"Ha? Tần gia người thì không thể thiệt hại, ngoại nhân sinh tử chẳng đáng bận tâm đúng không!?" Tần Lĩnh Hoa tức giận đến phản cười, tràn đầy phẫn nộ mà hỏi.

"Sát Long Kiếm Trận! Phong Lăng nàng còn chưa đến 15 tuổi, các ngươi sao có thể tàn nhẫn đến như vây!?" Hắn song đồng tựa như bị máu tươi nhuộm đẫm, đỏ ngầu đến đáng sợ, như phát điên mà gào lên những lời này. Dáng vẻ thong dong u tĩnh mọi khi của hắn, hiện tại đã vứt đến xỏ xỉnh nào.

Phải, hắn điên rồi... Hắn hẳn là điên, nên mới có thể vì một hài tử chỉ quen biết chưa đến một năm thời gian mà sẵn sàng vứt bỏ tánh mạng của chính mình..

"Sát Long Kiếm Trận" là bí pháp của Tần gia, cũng chỉ có Tần gia tộc nhân sở hữu Tử Long Kiếm Võ Hồn mới có thể thi triển. Đây là Kiếm Trận được truyền thừa của Tần gia thủy tổ, cũng chính là người đã sáng lập ra Tần gia. Tương truyền rằng, "Sát Long Kiếm Trận" chính là kiếm trận dùng để giết long. Đây cũng chỉ là sử sách của Tần gia ghi lại, bởi vì ở hiện tại, chưa có một bằng chứng nào cho thấy có sự tồn tại của loài sinh vật trong truyền thuyết này ở Đấu La đại lục.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Đấu La] (Tự viết) Đấu La Chi Lăng ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ