Chapter 8

287 3 0
                                    

Trishka.

"You may now kiss the bride." ani ng pari

Napatingin ako kay Lazarus na parang walang narinig,

"Ahem- You may now kiss the bride!" Ulit ng pari. Sa pangalawang pagkakataon napatungin ako ulit ka'y Lazarus. Parang napipilitang itinaas nito ang belo ko at unti unting nilapit ang mukha sa akin habang ang mga kamay ay nasa magkabilang pisngi ko. Napapikit ako ng sobrang lapit na ng mukha niya sa akin. 

*Tsupp*

Napadilat ako dahil wala naman akong naramdaman na halik sa labi ko, yun pala ay ang daliri niya lang na ipinangharang niya sa labi ko ang kaniyang hinalikan para magmukhang nag kiss kame.

Hayss, ano pang aasahan ko hindi niya ako kayang hawakan o halikan manlang.

***

Nandito kami sa kwarto ni Lazarus, nakaupo ako sa gilid sa dulo ng kama at ganoon din siya. 

Awkward.

Nagulat ako ng tumayo ito at huminto sa harap ko. Gagawin ba namin? 

Hinawakan nito ang baba ko at iningat ang tingin sa kaniya at unti unti akong hinalikan, napasabay ako sa halik niya dahil mapusok ito at gusto ko iyon.

"Is this what you want right, b*tch!" aniya.

Nasaktan ako sa sinabi nito ngunit dala ng init ng katawan ay hinabol ko ang labi nito at parang uhaw na uhaw na hinalikan. Idiniin nito ang hawak sa batok ko para lalong lumalim ang halik.

"Ugh!" I moaned.

Unti unti niyang binaba ang zipper ng dress ko at hinubad ito.

Wala na akong nagawa kundi ang mag-paubaya sa kaniya. Inangkin niya lahat ng akin at pinagbigyan ko siya. Nang matapos kami ay pagod itong humiga sa tabi ko at ako'y niyakap, ang sarap sa pakiramdam. He fell asleep. Sinuklay ko ang buhok nito na tumatakip sa gwapo nitong mukha.

"I love you, Arriane." He murmured.

Napatigil ako sa ginagawa at parang sinasaksak ng libo-libong kutsilyo ang puso ko sa narinig. Mahal niya si ate! Bakit di nalang ako?

 Unwanted WifeWhere stories live. Discover now