Chapter 17

332 3 0
                                    

Trishka.

"Trishka, ihatid moto sa table 15."

Agad kong kinuha ang mga pagkain na inorder ng mga costumer at diretso sa table 15. Sa wakas may trabaho na ako, ganto kasi 'yon habang naglalakad ako para humanap ng makakain ko ay may nakasalubong akong dalawang bakla at inalok nila ako ng trabaho at isa na nga akong waitres sa bar.

"Kuya, ito na po ang inorder nyo." Saad ko sa lalaking balbas sarado na mukhang manyak. Akmang aalis na ako ng pasimpleng hinawakan nito ang pwet ko.

"Dito kamuna. Miss. Kinis mo, eh." Saad nito

Binalewala ko lang ito dahil mawawalan ako ng trabaho oras na gumawa ako ng eksena dito. Kaya kong tiisin lahat ng pambabastos saakin makaraos lang ako sa pang araw araw. Bumalik na ako sa counter at hinintay uli ang ibibigay sa akin na utos. Nang biglang may humaplos sa balakang ko kaya bahagya akong napaigtad, nilingon ko kung sino ito.

"Hi, miss. Pwede ka bang i- table?" Natakot ako sa ngisi ng lalaking balbas sarado kaya sumigaw ako.

Agad naman nitong tinakpan ang bunganga ko at dahil sa ingay ng dito sa loob ng bar ay walang nakakarinig saakin. Nagpumiglas ako sa lalaki ngunit may binunot itong kutsilyo mula sa kaniyang bulsa at agad na itinutok saakin.

"Subukan mong mag ingay, patay ka. Miss." Saad nito.

"P-please, wag po maawa po kayo. Buntis po ako wag niyo po akong gahasain!" Saad ko at umiiyak na

"Wala akong pakielam!" Natakot ako sa sigaw nito kaya sa gulat ko ay nasipa ko ang ari nito.

"Arghhh" napahawak pa ito sa kaniyang gitna kaya agad akong tumakbo at hihingi na sana ng saklolo ng may sumabunot saakin at kinaladkad ako papuntang cr.

"Hindi, ka makakatakas saakin. Miss" sinumulan nitong hubadin ang aking pang itaas na damit at isinunod nito ang pang ibaba. Napasigaw ako ng maramdaman ko ang dila nito sa aking kaliwang dibdib at sinimulan na nitong babuyin ang katawan ko at nakatulog ako sa pagod at sakit.



ktcandy

 Unwanted WifeWhere stories live. Discover now