A/N: sorry guys kung ngayon lang hehe...
---Ilang araw na ang nakalipas matapos ang sagutan namin ni Angelie. Nag sorry naman siya sa akin kinabukasan at nadala lang siya ng damdamin niya. Naiintindihan ko naman siya dahil marami talaga kaming trabaho nitong mga nakaraang linggo.
"Ms. Trishka, pinapatawag ka ni Boss sa office niya," Sabi ni Adeline
Ngumiti ako sa kanya. "Susunod na ako," Inayos ko muna ang mga papel na nagkalat sa lamesa ko bago nagpasyang pumunta sa office ni Lazarus.
Kumatok ako sa pinto ng opisina niya. "Come in," matigas at malamig ang boses niya.
Pumasok ako ng nakayuko dahil hindi ko parin limot yung tagpo namin nung nakaraan.
"B-bakit mo ako pinatawag?" Sabi ko.
Tumayo siya at lumapit sakin at huminto sa harap ko, inangat niya ang baba ko at tumingin sa mata ko. Sa sandaling ito ay ramdam ko ang malakas na pagtibok ng puso ko na wari mo'y hinahabol sa sobrang bilis ng pagkabog.
Nakikiusap ang mga mata nito. "I want you to come with me," Saad nito.
Napakunot ang kilay ko.
Saan naman kami pupunta?
"Saan tayo puunta?" Saad ko.
Naiilang padin ako sa mga titig niya na para akong ice cream na unti-unting natutunaw. Para namang nagdadalawang isip siyang magsalita at namumula ang dalawang pisngi niya.
"Gusto ko sanang lumabas tayo," saad niya at umiwas ng tingin.
Nanlaki ang mata ko ng bumilis pa lalo ang tibok ng aking puso na parang nakikipag-karera. Humawak ako sa dibdib ko at pinakiramdaman ang puso ko.
Mahal ko paba siya?
"Manood tayo ng sine, sa sabado." Saad niya.
***
Hanggang ngayon ay hindi ko maintindihan ang sarili ko kung bakit ako pumayag na manood kami ng sine. Sabagay wala naman akong gagawin sa sabado.
Dumating ang araw kung saan manood kami ng sine at napili naming movie ay parang erotic romance movie.
"let's go," sabi niya at pumasok sa loob ng sinehan.
sumunod ako sa kaniya ngunit agad na napakunot ang noo ko nang makitang walang tao sa loob maliban sa aming dalawa.
Napatingin ako sa kaniya."tayo lang manood?" kinakabahang ani ko.
Napatawa naman siya sa reaksyon ko.
"why baby? are you afraid?" nakangisi nitong ani."n-no, it's jus-nevermind!" saad ko at naunang umupo sa kaniya agad naman siyang sumunod at umupo sa tabi ko.
he handed me the popcorn and i accept it.
Nagsimula na ang movie at simula palang ay halikan na agad hanggang sa kalagitnaan ng movie ay may bed scene.bawat halikan ng bida ay may malagkit na tunog na lalong nagpapainit sa aking sistema. Napatingin ako kay Lazarus at lumaki ang mata ko nang makitang nakatitig din ito sa akin and lust is visible in his eyes.
Napasinghap ako nang maramdaman ang kamay niyang unti-unting hinihimas ang hita ko. Gusto ko siyang pigilan ngunit may nagtutulak sa akin na hayaan lang siya sa kaniyang ginagawa.
Pataas nang pataas ang kaniyang kamay hanggang sa umabot na ito sa aking pagkababae na natatakpan pa nang panty.
He's massaging it! gosh!I moaned when he enter one finger and thrust it in fast pace. Napahawak ako sa braso niya habang siya ay nakatitig lang sa mukha ko na para bang pinapanood ang reaksyon ko.
nakita ko nalang ang sarili kong binibihisan ni Lazarus pagkatapos ng nangyari sa amin.
Hindi ko alam pero hindi ako nakatanggi sa kaniya and im scared because i might fall inlove with him again and hurt me again.I hope not again.
_missteary
YOU ARE READING
Unwanted Wife
RomanceMahal kita kahit ang sakit na - Trishka. Crdts: PHOTO NOT MINE!