"Không cần đâu ba, ở nhà tĩnh dưỡng là được rồi."
"Không, ta phải đi, con bỏ tay ra."
"...." Người hầu trong nhà bất lực nhìn hai người đàn ông đang giằng co kéo tay kéo chân nhau trước mặt mình. Chỉ là ai đi làm thôi mà cần gì phải mất thời gian như vậy, thật muốn cậu chủ hôn cho cái cho khỏi phải cãi nhau. Mệt mỏi quá mà.
_
Sau đó cả 2 người đều xuất hiện trước sảnh lớn của công ty, thôi thì cả hai đi chung còn đỡ hơn người đi người ở nhà. Nhân viên trong công ty chứng kiến một màn những cử chỉ ôn nhu của cậu dành cho anh, ngất ngay tại đây cũng vừa lòng, cơm chó này chúng tôi nguyện ý ăn.
Tại phòng chủ tịch.
"Người đâu, tôi chờ ở đây lâu như vậy rồi ông chủ các người vẫn chưa tới, làm việc không đúng giờ giấc như vậy hả?" Giọng nói chanh chua như muốn xé tan sự can đảm cuối cùng của nhân viên tại căn phòng. Nhìn sơ qua một lượt, đây là một người phụ nữ xinh đẹp, cùng phong cách ăn mặc thời trang nhưng tính cách như vậy không thể là một nữ chủ tịch hay nữ giám đốc được, đừng nói là đến để quyến rũ ông chủ đó chứ...
"Xin lỗi cô nhưng chúng tôi không rõ thời gian ông chủ đến ạ."
"Ngu dốt." Nói rồi cô ta liền hất ly cafe nóng lên người cậu nhân viên kia.
Tiếng dày da vang lên tiến lại càng ngày càng gần, cách cửa mở ra.
"Ai đây?" Anh nhíu mày nhìn cô gái đang ngồi chễm trệ trên ghế làm việc của mình.
"A..Win, anh đến rồi, anh nhìn xem, em là khách mà họ đối xử với em như vậy đấy."
Bright đảo mắt một hồi nhìn xung quanh, rõ ràng là cậu nhân viên là người chịu thiệt mà, nhưng cậu không nói để xem Win sẽ sử lý thế nào. Bright ra hiệu bảo cậu nhân viên đi ra ngoài tránh bị coi là hóng chuyện.
"Tôi quen cô hả?" Win rất tỉnh và đẹp trai.
Bright: Phụt..Haha, có phải là quê quá rồi không.
"Hửm, không quen vậy giờ quen nhaaa." Cô gái muốn nắm tay Win nhưng bị anh giật lại.
"Giờ cũng không muốn quen."
Bright: Không nhẽ giờ mất hết hình tượng lăn ra đây cười.
"Thôi chúng ta vào vấn đề chính, hôm nay tôi đến đây là để.....?"
"Để?" Đây là câu nói duy nhất Bright nói ra từ khi bước vào.
"Tôi muốn tôi và anh, chúng ta KẾT HÔN đi."
5 giây trôi qua.
10 giây.
1 phút.
10 phút.
Vẫn không ai trong hai người chịu nói lời nào, vốn không ai có suy nghĩ đến việc sẽ lập gia đình cả.
"Sao tôi phải làm vậy?" Cuối cùng Win cũng đã chịu cất tiếng nói.
"Tôi chưa giới thiệu đúng không, tôi là Hansa, Suwan Hansa. Con của một tập đoàn bất động sản lớn trong nước, chẳng phải nếu chúng ta kết hôn trên danh nghĩa sẽ rất vui vẻ sao, tôi và anh cũng đang đơn độc mà."
"...." Cô sai rồi, tôi không đơn độc.
"Suy nghĩ cho kĩ, nay tôi rảnh nên vào đây chơi, danh thiếp của tôi đây, mong hợp tác vui vẻ." Tiếng dày cao gót cứ thế xa dần cho đến khi khuất hẳn.
"Gọi vài người vào đây dọn sạch nơi này cho tôi." Bright nói qua điện thoại với nhân viên ở ngoài. Rồi lại nhìn sang Win đang thẫn thờ, không phải là ba tính đồng ý thật đó chứ.
Nay chẳng làm ăn được gì, thôi thì nay cho cậu thư kí làm vậy, hai người dắt tay nhau xuống quán nước gần công ty ngồi thư giãn một chút. Rõ ràng là có thể từ chối thẳng thừng nhưng nãy giờ anh không nói gì cũng khiến Bright lo lắng.
Khi đang ngồi uống cafe trong quán, đúng hơn là Win uống cafe Bright uống trà sữa, ơ ngon mà.
"Ta đồng ý nhé."
"...."
"Sao lại hỏi con?"
Ừ đúng, ta chỉ lo về con thôi.
"Lấy nhau cũng tốt mà đúng không?"
"...Đó là quyết định của ba."
"....Để ba gọi cho công ty nhà bên đấy rồi tính."
"...Nói vậy rõ ràng là ba đã suy nghĩ đến việc đồng ý rồi đúng không?"
"...Ta cũng khá lớn tuổi rồi mà nhỉ?" Đến tuổi gần 40 như vậy rồi, cả một thời gian dài như vậy suy nghĩ, chăm lo đến con.
"Con ủng hộ ý kiến của ba." Chỉ là có vài điều gì đó muốn nói nhưng nó cứ nghẹn ứ ở cổ. Cứ có cảm giác khó chịu nhưng không thể thành lời.
_____________________________
"Haha, con gái của ta, con thật giỏi!." Người đàn ông cười vui vẻ mà nhìn người con gái trước mặt. Còn ai nữa ngoài Hansa chứ.
"Ba cứ tin ở con, con nhất định sẽ làm cậu ta thân bại danh liệt."
"Được được, ba chờ ngày đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BrightWin) Tình yêu vĩnh cửu
Novela JuvenilWin nuôi Bright từ nhỏ, tuy không phải là cha con ruột nhưng họ yêu thương nhau hết mực. Dần già tình cảm ấy hơn cả tình cảm cha con...._________Tác giả: Floranguyen1002______