Bright tìm một chỗ an toàn mà trốn để nhìn thấy 2 người kia. Cậu không dám thở mạnh, 2 người đàn ông đang nói chuyện vui vẻ, còn cười đùa với nhau. Đồng tử của Bright co lại, tay ông ta còn dám để lên eo của Win. Không nhiều lời, Bright tiến tới, nắm tay Win mà kéo đi, bỏ lại người đàn ông còn đang ngơ ngác.
"Con...." Chưa kịp nói một câu, môi đã bị Bright chặn lại, nụ hôn nồng cháy và gấp gáp khiến Win không thể lấy hơi mà đập nhẹ vào lưng Bright mong cậu tha cho mình. Lưỡi tráo liên tục tới khi rời ra, Bright còn cắn môi của Win một cái mới hả dạ. Sợi chỉ bạc cũng lấp lánh dưới ánh trăng.
"Ha..." Win cố gắng tìm thêm khí oxi trong không khí.
Bright vòng tay qua gáy của Win đẩy lại gần khiến trán anh và cậu chạm nhau.
"Nói con biết, người ba mới nói chuyện lúc nãy là ai?" Giọng Bright khản đặc, nghe như có phần tra khảo tội nhân.
"Chỉ là bạn bè thân thiết thôi mà" Win như chú thỏ yếu đuối mà trả lời.
"Không có bạn bè nào như thế cả, ba chắc không?"
"Ba xin lỗi, lần sau sẽ không có việc như vậy nữa..."
"Con không tin" Bright có vẻ bực thật rồi. Cậu bỏ đi, có lẽ giờ này tiệc cũng đã tàn, chỉ còn lác đác vài người hầu còn đang dọn dẹp mà thôi.
Bright đã lên phòng 3 tiếng mà chưa xuống ăn tối, Win lo lắng bồn chồn hết cả rồi. Bình thường ăn uống là cơ hội để 2 người ở riêng với nhau, Bright chẳng bao giờ xuống muộn, vậy mà hôm nay lại để Win chờ lâu như thế. Win lên phòng Bright, gõ cửa mãi vẫn không thấy cậu trả lời, anh đẩy cửa vào thì thấy một màn tối đen. Giờ này làm gì đã ngủ mà tắt điện chứ.
"Bright ơi" Win tiến lại gần giường ngủ nhỏ tiếng gọi. Trong đêm tối, anh sờ xuống bên giường, thấy cơ thể bên trong chăn im lặng, Win nhẹ nhàng kéo bỏ chăn ra khỏi người Bright. Nhìn thấy Bright đang nhắm mắt.
"Con chưa ngủ đúng không?" Win xoa đầu Bright.
"Con ngủ rồi" Bright trả lời mà mắt vẫn nhắm.
"Vậy ta đi xuống nhà cho con ngủ nha"
"Ây thôi, dậy rồi, còn đang rất tỉnh luôn" Bright lươn lẹo lên ngôi, ngồi bật dậy hai mắt tròn vo như không biết mình đang thế nào mà nhìn Win. Win cười, anh lại chẳng biết cậu thế nào chắc.
"Chưa ăn mà đã ngủ, giận ta hả?" Win để đầu Bright dựa vào ngực mình, lấy tay vòng qua ôm lấy cậu, người khác mà nhìn thấy cảnh này chắc đỏ mặt chết mất.
"Ục...ục" Tiếng bụng kêu trong không gian yên ắng khiến Win bật cười. Thế mà cũng làm giá được hả? Bright thẹn quá hóa giận trốn vào trong chăn, dỗi.
Win vỗ tay vài cái, 1 cô người hầu cầm xuất cơm đã được sắp xếp từ trước mang vào.
"Đây, cầm lấy ăn đi rồi hãng ngủ"
"Không, tay con liệt rồi" Bright lòi cái mỏ ra khỏi chăn phản bác.
Win đã thừa biết chiêu trò này của Bright, nhưng biết sao được, từ lâu anh đã không thể không chiều Bright được.
Bàn tay thon dài cầm muỗng đút cho Bright từng thìa một, ai nhìn vào còn tưởng cậu bị ốm hay đau tay nhưng không, cậu hoàn toàn ổn, không đau ở đâu cả, đè Win ra còn được nữa là. Nhưng mà cậu thích đấy được không, ai cấm nào?
Đợi cho đến khi Bright ăn xong, ợ một cái mới vui vẻ dúc vào lòng Win muốn đi ngủ. Win cũng rất chiều cậu mà đưa khay cơm cho cô hầu nữ rồi vòng tay qua ôm Bright, thật ra Win còn nhiều thứ phải làm, nhưng thôi, Bright là thứ lớn nhất Win quan tâm hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BrightWin) Tình yêu vĩnh cửu
Teen FictionWin nuôi Bright từ nhỏ, tuy không phải là cha con ruột nhưng họ yêu thương nhau hết mực. Dần già tình cảm ấy hơn cả tình cảm cha con...._________Tác giả: Floranguyen1002______