Chap 10

1.3K 90 10
                                    

Cảnh cáo: Chap này có H, có vài từ thô tục, bạn nào không đọc được thì bỏ qua chap này nhé. Tôi cảnh cáo trước rồi đấy, hay quá đừng có bảo tại tui=))

_________________________

"Ý kiến hay"

_

"Cậu chủ về rồi kìa!" 

Nhìn Bright trang phục sộc xệch không ra đâu với đâu, cậu rất ít khi nhậu say như vậy. Win liền nhanh chóng ra đỡ lấy cậu.

"Ba, ba đây rồi." Giọng nói lệch tông như vậy là biết uống rất nhiều. Nhưng giọng vẫn còn ấm lắm.

"Nào, đừng nháo, ta đưa con lên ph..." Chưa kịp nói hết môi đã bị chặn lại, nụ hôn sâu bất ngờ khiến Win không kịp thở, khi rời ra liền thở dốc. Bright muốn làm luôn ở đây, nhưng còn người hầu và quản gia nên cậu quyết định giả say đòi Win đưa lên phòng.

Tiếng chốt cửa vang lên khiến Win sợ hãi.

"Ưm...." Nụ hôn kiểu Pháp, kiểu mà Win thích nhất.

Hôn thôi chưa đủ, Bright đưa tay xuống bên dưới xoa nắn mông của Win. Anh có vẻ hơi bài xích với hành động của cậu nhưng cũng không đến mức quá khó chịu. Hai người hôn một hồi lâu, quần áo cũng sắp lột ra hết, trong cả căn phòng, mỗi nơi một ít. Chỉ còn chiếc quần lót bên trong của hai người vẫn còn đó.

Bright mò tay xuống xoa lấy cậu nhỏ của anh, khiến Win không chịu được mà rên lên nhiều tiếng lí nhí từ cổ họng. Rồi cuối cùng, chiếc quần cuối cùng cũng được cời xuống. Bright nở một nụ cười mỉm, nhìn cưng quá. Nói rồi, Bright nhớ đến vài tình tiết trong những câu chuyện có thịt mà mình đã học mà ngậm cậu nhỏ của Win vào miệng. Vào thời khắc đó, vì hơi ấm nơi đâu đó mà anh rên hẳn ra một tiếng dễ nghe. Cậu thử sức mình một hồi, cố gắng dùng lưỡi làm cho phần đỉnh của anh cảm thấy thoải mái. Tiếng rên và thở dốc ngày càng lớn...

"Ưm....a..." Một lượng tinh dịch ấm nóng chảy vào miệng Bright, lâu rồi không ra, thật thoải mái.

"Ngon phết nha ba." Giọng nói mang vài phần ẩn ý trong đó.

Bright vẫn chưa chịu buông tha, ngậm lấy hai hạt đậu đang nhô nhô trước mặt mình, thân hình này thật sự vô cùng tuyệt vời.

Cậu nhậm lấy nó như bú sữa mẹ, đơn giản như vậy nhưng làm cho Win sướng run người, đến nước này rồi, phải làm cho tới luôn chứ nhỉ. 

Cậu nhỏ à nhầm cậu lớn của Bright bật ra khi chiếc quần cuối cùng được cởi xuống. Dọa Win sợ luôn rồi, sao mà vừa được cơ chứ. Nhanh chân, anh muốn chạy.

Nhưng chân lại bị bắt lại, Bright nở một nụ cười quỷ dị nhìn người trước mắt. Không có dầu bôi trơn, Bright chỉ dành dùng nước bọt của mình vậy. Nói là làm, cậu chen đầu vào giữa hai chân của Win.

"Đừng....Bẩn."

"Không bẩn, anh không bẩn."

"Gì?"

"Bảo bối không bẩn."

Chiếc lưỡi nóng hổi mềm mại của cậu lướt qua viền lỗ nhỏ một lần. Rồi trêu đùa vào trọng điểm, rồi càng ngày vào càng sâu, dịch ruột non cứ như vậy chạy ra. Thành ruột cũng càng ngày càng mềm. Rút lưỡi ra. Một ngón tay liền đưa vào.

"Ưm...trướng quá, bỏ ra đi."

"Bỏ là bỏ thế nào, trò hay còn ở trước mắt."

Một ngón tay trong lỗ nhỏ liền khuấy động nó lên, thật chặt. Một rồi hay ngón, phối hợp nhau làm cho Win bất lực mà kêu rên. Cho đến khi ba ngón tay đã cho thể trơn tru ra vào trong hậu huyệt, chờ gì nữa, zô.

"A....Đau."

"Thả lỏng, em không vô hết được."

"Ưm...ha." Cách xưng hô này thật....

"Được rồi." Đôi mắt của anh bắt đầu phủ một màn sương mỏng.

Bright bắt đầu di chuyển từ từ, và rồi, bùm, hình như cậu chạm trúng một điểm nhô lên bên trong, mỗi lần chạm tới anh đều rên lên rất sướng tai. Điểm G hả?

"A...ha....nhẹ....nhẹ thôi..."

"Anh thả lỏng đi...." Đối với Bright chỉ cần vài tiếng thở dốc nhưng với Win là cả một bầu trời rên la.

Cậu cứ mạnh bạo như thế, một phát trúng ngay điểm G khiến Win cảm thấy mình như lâng lâng trên mây, mới đầu cũng có chút đau, nhưng mà giờ.....cảm thấy muốn được nhiều hơn...lần đầu mà phê thế này thì có phải là hơi damdang rồi không?

"Ha...ưm...thật sướng..."

"Anh nói gì?." Tiếng da thịt chạm nhau càng ngày càng mạnh, càng ngày càng vang. Chạm muốn bay luôn suy nghĩ và lý trí cuối cùng của Win ra sao hỏa.

"A..." Win bắn ra rồi, thoải mái thật. Nhưng mà Bright chưa có ra, Bright chưa có xong, Bright nói rồi: đêm nay còn dài.

Tiếng bạch bạch cứ như vậy vang lên, lâu thật lâu, cho tới 2 giờ sáng, tiếng dâm mĩ ấy lại lặp lại trong nhà tắm. Nhấn F để giải cứu Win

________________

Sáng hôm sau

"Ơ sao ông chủ đi dáng lạ thế nhỉ?"

"Mặt lại còn nhăn nhăn nữa chứ?"

"Hay là bị trĩ nhỉ?"

"Hmmm...cũng có thể lắm."

"Cậu chủ nhìn tươi cười chưa kìa?"

"Nhưng hình như bị đánh, mặt nhìn bầm dập quá."

"Hai người họ thật kì lạ."

"...."

Đó là cuộc trò chuyện vui vẻ của người hầu trong nhà BrightWin.

_

Lại không nghe cảnh báo chứ zì:))





(BrightWin) Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ