Ngoại truyện 3

965 64 4
                                    

"Xin chào tất cả mọi người đang và đã theo dõi truyện của mình. Sau một khoảng thời gian không dài lắm thì fanfic này đã hoàn thành, hôm nay là chuyên mục phỏng vấn các nhân vật chính."

Tác giả vỗ tay bộp bộp vài cái:

"Mời Bright, Win, Dew, Nani, Hansa, Nan."

Và thế là sáu nhân vật chính của chúng ta xuất hiện và ngồi vào chỗ.

"Sawadikhap." Sáu người đồng thanh.

"Đây là câu hỏi đầu tiên cho mọi người: Các bạn nghĩ gì về tình yêu đồng giới?"

Bright: "Hoàn toàn bình thường, ai bảo không bình thường thì cạp đầu, bẻ cổ, cưa nó ra đi."

Win: "Tình yêu nào cũng đáng được trân trọng mà, yêu đồng giới là việc đã sảy ra từ trước đến nay, vốn nó là bình thường."

Dew: "Hmm...tình yêu nào mà chả là tình yêu. Chứ không có vụ tình yêu là chân gà đâu."

Nani: "Chỉ có những người cổ hủ, không suy nghĩ sáng suốt mới coi tình yêu đồng giới là bệnh, sống thật với chính mình cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn."

Hansa:" Tôi thấy việc yêu đồng giới là điều nên cho phép ở tất cả các quốc gia, họ yêu nhau chứ cũng có ảnh hưởng gì đến xã hội đâu mà."

Nan: "Tôi không biết phải nói sao nhưng nếu có một điều ước tôi muốn ước cho tất cả LGBT trên thế giới này tìm được hạnh phúc của đời mình."

"Cảm ơn rất nhiều, đây là câu hỏi thứ 2, nêu cảm nhận về câu nói: Mục đích của hôn nhân là sinh sản."

Bright: Người thiếu suy nghĩ mới nói như vậy!

Win: Sinh đứa con nhưng cha mẹ không yêu nhau thì đứa trẻ cũng đã người chịu thiệt, thà không sinh còn hơn là sinh ra rồi không nuôi nổi.

Dew: Yêu đồng giới có thể nhận nuôi, thụ tinh nhân tạo, mang thai hộ, hà cớ gì mà phải lấy một người mình không yêu.

Nani: Đồng ý với Dew.

Dew: Phải là đồng ý với chồng chứ nhỉ?

Hansa: Khụ....Ý kiến của tôi thì việc các đất nước cấm yêu đồng giới không khác gì cấm cản quyền tự do yêu đương của một cá thể, nó là bản chất con người, không thể thay đổi, không thể lấy lý do không thể có con để chia cắt họ được.

Nan: Hãy để những đứa trẻ cảm nhận một gia đình thực thụ chứ đừng vì nghĩa vụ hay lợi ích mà đến với nhau.

"Ý kiến của các bạn quả thật rất hay, câu 3: Các bạn nghĩ sao về vấn đề ba mẹ hiện nay với con trẻ? Câu này mang ý bao quát cảm nhận của mỗi người nên trả lời sao cũng được nha."

Bright: Tùy gia đình.

Win: Nếu tôi là một bậc cha mẹ tôi sẽ yêu thương con nhưng không làm cho đứa trẻ đó hư đi bằng việc yêu thương sai cách.

Bright: Ủa tính ra anh nuôi em luôn á?

Win: Ừ thì đúng mà.

Bright: Thế sao trong câu có nếu, á à, thì ra anh nuôi em từ nhỏ là có ý định rồi đúng không?

(BrightWin) Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ