Chap 11

1.3K 88 13
                                    

"...Con xin lỗi mà." Bright quỳ trước mặt Win, hai ngón trỏ còn chạm chạm vô nhau tỏ vẻ rất hối lỗi nhưng sâu bên trong đang sướng chết đi được.

"Không thể tha thứ." Kìm lại sự đau đớn ở nơi đâu đó, giờ Win ngồi thôi cũng đau, tức chết rồi. Thật ra Win tính lúc kết hôn rồi sẽ kết thúc đoạn tình dang dở này với cậu, nhưng không ngờ lại bị ăn sạch như vậy...

"Phải tha thứ." Bright phản bác liền bị Win trừng cho một cái cứng miệng.

Anh liền đứng dậy vào phòng làm việc, nay không thể lên công ty được nên đành ngồi trong phòng. Nhưng lúc đứng lên liền không thể trụ vững mà ngã uỵch cái vào người Bright. Hai người đàn ông ôm nhau ngã sõng soài trên sàn à không sàn lót thảm. Bright liền tâm cơ mà ôm Win như vậy một lúc cho đến khi bị anh cạp đầu không giữ nổi nữa mới cười hề hề thả ra.

Người hầu trong nhà belike:....

"Ông chủ, có điện thoại gọi tới."

Win liền phải đi cà nhắc cà nhắc tới bắt máy.

"Alo, tôi Hansa đây."

"Ừ, có việc gì không, đang đau môn...." Í chết nhầm.

"Hả, đau gì?"

"Không có gì."

"Tôi gọi là để bảo anh đi chọn đồ cưới với tôi."

"Không cần chọn đâu, lấy đại bộ nào cũng được."

"Anh.....đây là đám cưới của chúng ta đó!"

"Ừ, thì?"

".....Được, tôi sẽ lấy đại, anh không cần đi n..." Chưa kịp nghe hết câu phía bên kia điện thoại đã tắt máy.

Sau khi nghe điện thoại xong, Win quay đầu liền thấy gương mắt đẹp trai của cậu đập vào mắt mình, gần quá.

"Con làm gì vậy?"

"À...không có gì, không gì đâu. Hề hề."

"..."

"Con đi vào phòng nhé, tạm biệt papaaa." Bright đi còn không quên để lại cái hôn lên môi Win.

_

Vào phòng.

"Ô yeee" Cậu làm khùng làm điên, giãy đành đạch trên giường, quá xá là vui. Lần đầu của ba đã bị cậu lấy mất, đừng bảo cậu ác, chỉ còn cách đấy thôi.

Bright tính mở máy tính lên alo cho 2 cậu bạn kia của mình đi ăn mừng thì thấy một đoạn tin nhắn lạ, bình thường Bright sẽ bơ nó đi vì cậu biết cậu đẹp trai nên nhiều người để ý mà. Nhưng lần này một cách nào đó đã bảo Bright hãy mở lên đi, Bright mở đoạn chat lên. (Ad bảo đấy=))

Đoạn chat

"Xin chào ạ." Nhìn profile thì là một bạn nữ, có vẻ rất xinh đẹp.

"?"

"...Rep rồi. Thật cảm ơn anh."

"."

"Tôi chỉ muốn nói ngắn gọn là:"

"TÔI THÍCH ANH."

"Hả?"(Nói thật là Bright sốc luôn ấy, con gái thời nay bạo vậy sao?)

"Tôi thích anh từ lần anh xuất hiện ở buổi tiệc hôm trước, thật sự là nhìn anh lúc ấy rất đẹp trai."

"Anh có thể làm bạn trai tôi được không?"

"Không."

"Sao lại không chứ?"

"Không là không."

"..."

Đột nhiên, có một dòng suy nghĩ nào đó lóe ra trong đầu Bright.

"Tôi không thích cô nhưng cô có thể lấy tôi."

"...Anh bảo gì cơ?"

"Đúng vậy đấy, làm vợ trên danh nghĩa của tôi đi."

"Tôi nghĩ tôi đang mơ rồi."

"Không, tôi cho cô thời gian 3 phút để suy nghĩ, vậy nhé."

"Ơ ơ khoan, anh nói thật à?"

"Tôi đùa cô à?"

"Vậy tôi đồng ý."

"Vậy mai gặp."

"Ơ nhanh vậy sao?"

"Mai gặp 4 ngày sau kết hôn."

"...Ủa, tôi là ai đây là đâu."

"Không cần cầu kì, vác cái xác tới là được."

"...Anh nói làm như dễ lắm ấy?"

"Tôi là con gái, cho dù không yêu ít nhất cũng phải làm cái gì đó chứ:)"

"Không cần."

"..."

"À mà cô tên gì để tôi gọi cho dễ."

"Đàn ông các anh có nhìn tên không vậy, tên tôi là Nan."

"Rồi, Nan, tạm biệt."

Đoạn chat với Nani, Dew

"Alo, chúng mày, tao vừa câu được một đứa con gái làm vợ tao."

Nani: "Mày điên rồi hả?"

"Đâu, cho công bằng."

Dew: Công bằng cái quần.

"Bọn mày nghĩ thử xem, bây giờ nếu như tao không có vợ, sống cùng với cái cô gái kia một nhà 3 người như vậy, mày nghĩ xem mọi người có suy nghĩ sấu xa không?"

Nani: "Hmmm, nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục."

Dew: "Mày không suy nghĩ cho ba mày à?"

"...Thì t nói với ba tao đơn giản là lấy vui thôi."

Dew: "Ba mày sẽ đấm mày không trượt phát nào đấy."

"...Tao sẽ nói với ba tao lý do y như tao nói với chúng mày là được chứ gì?"

Nani: "Tao chịu."

_________________________

"Hù, ma đây." Bright  rón rén xuất hiện sau lưng Win khi anh đang xem TV. Làm rớt mất miếng dưa rồi.

"Gì vậy?" Win quay lại nhíu mày nhìn Bright.

"Con sắp lấy vợ rồi."

_

Chap này hơi ngắn, chính tôi cũng cảm thấy chap này xàm xí nhưng bật mí một chút cho mọi người là: Hansa và Nan gánh 5 phần tình cảm của BrightWin đó nha.


(BrightWin) Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ