Chap 19

1K 68 11
                                    

Nghe lời bà ta nói Hansa rất bất ngờ, làm việc cho nhà cô? Trước nay cô chưa từng thấy bà ấy.

"Gì cơ?"

"Chắc là cô không biết rồi, tôi là tay sai ẩn của ba cô, là một công cụ để ông ta lợi dụng, tôi cũng là một trong những tình nhân của ông ta.....Tôi đã giúp ông ta hãm hại Win, hôm nay tôi đến để xin lỗi."

"...Nói như vậy..Bà là mẹ của Bright?"

"...Đúng."

"À đâu phải, bà không phải mẹ Bright, không có bất kì công sức chăm sóc nào sao có thể coi là một bà mẹ cơ chứ?"

"Cô gái, cô nghe tôi nói..."

"Nói gì? Nói là bà đã làm sai cái gì? Bà muốn chuộc lỗi thế nào? Bà với ông già đó đã vui vẻ thế nào à? Nếu muốn tạ tội mà làm Win sống lại được đi?" Cô tức giận hét vào mặt bà ta, cô cực kì ghét thể loại như vậy.

"...Tôi xin lỗi." Bà cúi gằm mặt xuống chẳng biết nói gì, thật ra, ba của Hansa thân bại danh liệt, bà ta không có nơi nào để đi nên mới quay lại bám víu người con trai này, vậy mà...

"Bà đi đi, ở đây không tiếp đón."

"Nghe ta nói, Hansa à, ta thật sự đều là bị bắt ép, bị tiền bạc làm mờ con mắt, tôi đã nhận ra rồi, cô cho tôi cơ hội xin lỗi đi được không?" Bà ta giả vờ hối lỗi rồi tiến đến bên nắm tay cô.

Hansa bỏ tay bà ta ra, quay đầu kí hiệu cho Nan vào bên trong trông chừng Bright còn cô ở đây nói chuyện cho ra lẽ.

_

"Tôi thấy Bright thật tội nghiệp khi có ba mẹ như thế, sao bà lại có thể ra tay tàn độc với người cứu vớt con trai mình như vậy, giàu thì được gì, có đổi được tình mẫu tử không?"

"..."

"Cuộc đời Bright xuất hiện ánh sáng là nhờ anh ấy, bây giờ Win không còn, bà nói bà quay lại để xin lỗi? Sao cái lúc làm bà không nghĩ tới kết cục như vậy?"

"Cô gái...đánh kẻ chạy đi đừng đánh người chạy lại mà được không?" Người phụ nữ rơi nước mắt trông có vẻ rất hối lỗi, nhưng Hansa hiểu rõ, cho dù bà ta có khóc đến mù mắt cũng không thể bằng một phần một tỷ những thứ đau thương mà Bright phải chịu. Cô cũng là một người bị bỏ rơi bởi bố mẹ, cô hiểu rõ nó uất ức đến thế nào, đằng này lại còn là mẹ ruột ra tay giết người mình yêu, cậu chắc sẽ còn đau hơn vậy nhiều lần.

"Bà có hiểu cảm giác của Bright không vậy, Win là người rất quan trọng với cậu ấy, với con trai bà đấy!"

"..." Bà cắn chặt môi để mình không nói ra lời nào, bà muốn giết Win để bố của Hansa giàu lên và lấy bà ta, nhưng không ngờ mọi chuyện lại đổ bể. Còn Bright, ai quan tâm chứ, đúng là con trai bà nhưng cậu ta sống hạnh phúc như vậy còn gì?

"Bà đi đi, được chứ, tha cho Bright, cậu ấy cần sự bình yên."

"Cô..làm ơn nghe tôi nói..."

"Xin lỗi, tôi không muốn nghe, tôi càng tin rằng, con trai bà cũng không muốn nghe, mời bà đi cho." Cô đưa tay chỉ về phía thang máy cuối hành lang.

Thấy không nói được cô, bà ta uất ức rời đi. Nhìn người phụ nữ đi đến khi thang máy đóng lại Hansa mới thở hắt ra một hơi, tính quay lại xem Bright sao rồi. Nhưng quay đầu lại, đập vào tầm mắt cô là hình ảnh Bright đứng đó như trời trồng. Im lặng không nói một lời.

Trong lòng nổi sóng, cô vội vàng tiến lại giải thích.

"Bright à, xin lỗi, xin lỗi vì đuổi mẹ cậu đi, tôi...."

"Cô không cần phải xin lỗi, cô đúng mà." Bright vỗ vỗ vai cô vài cái, mỉm cười. Nghe được cuộc trò chuyện nãy giờ cậu cũng đã hiểu chân tướng sự việc, cậu không muốn và căn bản không muốn tha thứ cho người đàn bà khẩu phật tâm xà ấy.

"Cô làm tốt lắm."

Hansa cũng vì câu nói của cậu mà cười nhẹ một cái.

"Nan à, đưa cậu ấy vào phòng, có điều cần nói." Hansa nói, Nan gật đầu như đã hiểu.

________________________

"Cậu có thể thay Win lên thừa kế tập đoàn được chứ? Câu này là tôi cầu xin cậu, cậu mà không đồng ý công ty sẽ phá sản mất." Cô nhìn Bright đang ngập ngừng.

"Nó là công sức cả đời của Win, mong cậu sẽ chấp nhận nó." Nan ngồi bên cạnh cũng ủng hộ cô.

"..."

"Tôi đồng ý."

"Ôi, cảm ơn cậu nhiều." Hansa và Nan vui vẻ hẳn ra.

Sau vài hôm Bright đã khỏi hoàn toàn, cậu nghĩ thông rồi, cậu sẽ tiếp tục sống, sống trên hi vọng của anh. Cậu thành chủ tịch của BWs, không làm mafia nữa, đào tạo những con người dưới trướng của cậu làm nhân viên văn phòng, mới đầu mọi người còn bất mãn nhưng vì một lòng trung thành với ông chủ nên cũng gật đầu đồng ý.

Từ đó cũng có rất nhiều lời nói ra nói vào về vị chủ tịch lúc nào cũng im ắng, cậu cũng đã ký đơn ly hôn với Nan, Hansa cũng ly hôn với Win bằng việc gửi đơn từ một phía và đã được tòa án chấp nhận. Nhưng được cái họ vẫn sống cùng nhà với nhau, chỉ khác là Bright ngủ một mình, cậu cũng chẳng có ý định đuổi họ đi và họ cũng không có ý định rời đi.

Người hầu trong nhà vạn lần đội ơn Hansa và Nan vì đã nói đỡ họ trong những lần Bright tức giận. Ai ai cũng sợ cậu chủ này, người ngày nào cũng đi sớm về khuya, lao đầu vào hồ sơ giấy tờ, khắt khe với những điều người xung quanh làm. Càng sợ họ lại càng nhớ đến nụ cười trong trẻo của cậu khi ở cùng Win, cậu chủ nhà bọn họ chết tâm rồi.

Hai năm dài đằng đẵng cứ vậy trôi qua, vài ngày nữa là đến ngày giỗ của Win, người trong nhà lại rùng mình nhớ lại ngày giỗ năm trước, Bright ngồi trước mộ Win đến ba ngày, về nhà được giờ nào là lại trút hết cơn giận lên mọi người, chửi bới, mắng nhiếc thậm tệ với người, nhưng họ hiểu rõ, cậu chủ chính là người đau nhất.









(BrightWin) Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ