Chủ truyện đây mọi người, thế là sau một khoảng thời gian không dài lắm truyện của tôi cũng đã end. Đây là vài câu hỏi có lẽ mọi người sẽ thắc mắc trong truyện của mình.
1. Hình phạt của ba Hansa là gì?
Đơn giản thôi: Chung thân nhé=)))
2. Sau này khi Win quay trở lại rồi Bright có chả ghế chủ tịch cho Win không?
Tôi nghĩ Win là phu nhân còn Bright vẫn là chủ tịch, làm việc lâu như vậy đến tuổi Win phải hưởng thụ chứ đúng không?=))
3. Hansa bán công ty rồi thì ở đâu và cô làm gì?
Ở cùng với Nan và BrightWin nha, bởi vì bố mẹ Nan rất hay bận, cô ở mình cũng buồn, nhà Win cũng rất rất to nên ở chung là hợp lí. Tiền bạc thì để Nan looo=))
4. Sao truyện này có ít high của DewNani vậy?
Người ta cập bến rồi nên ít high, cứ biết họ là của nhau là được rồi.
5. Sao cũng ít high của Hansa và Nan luôn vậy?
Chờ phiên ngoại đi nha, tại vì truyện của tôi chủ yếu tập trung vào cp chính. Thường thường mấy cái phiên ngoại hai là của DewNani, nhưng cp này nó canon rồi nên là phiên ngoại 2 là cp HansaNan nha.
6. Có bao nhiêu phiên ngoại.
Như truyện cũ nhé=))
7. Có truyện mới không?
Đương nhiên là có, truyện mới là của Taekook, dạo này ume cp này quá rồi, nếu bạn nào của mik thik truyện BrightWin thì truyện sau nữa nhaa.
Còn một câu hỏi tôi hỏi mấy bn đọc truyện tôi nữa:
ĐỪNG CÓ ĐÒI XIÊN TOI KHI NGƯỢC NHA, TÔI NÓI RỒI, KIỂU GÌ TRUYỆN CỦA TÔI CŨNG HE=))
Và đây là series những bạn đã ủng hộ truyện của tôi trong thời gian nó phát hành, còn lúc end rồi mà các bạn mới đọc thì mình cx cảm ơn nha.
than_hy96 Nếu tôi nhớ không nhầm bạn này vote tất cả truyện của mình và là ng fl đầu tiên=))
HAWAII12345678 Truyện này content của bn này luôn=))
Quên ai nữa thì bảo toi nhé=)) Iu mn nhiều, bạn nào thích truyện của mình thì vote và fl nhaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BrightWin) Tình yêu vĩnh cửu
Teen FictionWin nuôi Bright từ nhỏ, tuy không phải là cha con ruột nhưng họ yêu thương nhau hết mực. Dần già tình cảm ấy hơn cả tình cảm cha con...._________Tác giả: Floranguyen1002______