Chap 12

1.2K 74 4
                                    

"Con nói gì cơ?"

"Ba đừng nóng, nghe con nói này."

"..."

"Ba nghĩ thử xem, nếu như bây giờ ba lấy vợ rồi, con ở với 2 người thì có phải sẽ hơi mất tự nhiên hay không?"

"Ừ..."

"Giờ con lấy vợ kiểu đấy có phải sẽ rất hợp lí không?"

"Nhưng con lấy ai, con chọn vợ kiểu gì mà 5 phút?"

"...Hổng biết, hổng có biết..."

"Có ảnh hay thông tin cá nhân gì không mà con nói chuyện được với người ta vậy?"

"Có nick ig nè."

"Đâu ta xem."

Win lướt ngang dọc trái phải một hồi bộp cho Bright một cái (Đoạn này là tay Win gần như khỏi hẳn rồi).

"Nói chuyện với con gái nhà người ta thế hả?"

"Con học theo ba đó."

Bộp cái nữa.

"Con gọi người ta ngày mai tới gặp ba, ba duyệt mới được, hiểu chưa?" Win vừa nói vừa lấy một ngón tay dí lên trán Bright ấn ấn vài cái. Cậu giữ tay Win lại rồi nắm lấy.

"Bảo bảo biết rồi, bảo bối đừng giận nữa nha."

Bộp liên hoàn.

_

Sáng ngày hôm sau.

"Dạ, chào anh, anh là ba của Bright ạ, sao nhìn còn trẻ hơn trên TV vậy ạ?" Cô gái ăn nói lễ phép, ăn mặc dễ thương trước mặt này chính là Nan.

"Cảm ơn."

"Chào cô." Giờ Bright mới nói được một câu trực tiếp với vợ tương lai của mình.

"...Nhìn anh đẹp trai thật sự ấy, có dùng loại sữa rửa mặt hay mặt nạ nào không vậy giới thiệu cho tôi điii."

"Không, tôi dùng khăn mặt bình thường nhé."

Họ chỉ hẹn nhau ở một quán nước nhỏ, không hẳn là nhỏ, chỉ là quán nước này đã được bao chọn.

"Cô có thể giới thiệu sơ lược về bản thân."

"Dạ, con tên là Nan, Isra Nan, 12 năm học sinh suất sắc, đỗ 3 trường đại học trọng điểm, bố mẹ là nhà ngoại thương lớn và là con một ạ." Một cô gái vừa có tài vừa có sắc, hoàn hảo.

"Ba, tính ra con chọn đại cũng đỉnh đấy chứ nhỉ."

"Đại mà được như con thì ta cũng muốn."

"..Ba muốn thật?"

"Không, đùa đấy."

"Dạ vậy nay chú gọi con đến đây làm gì ạ?"

"Không có gì đặc biệt, con chỉ cần biết như vậy thôi."

___________________________________

Hotseach: Chủ tịch công ty bất động sản, người được mọi người khen ngợi vì tài năng và nhan sắc giờ đây đã thông báo sẽ yên bề gia thất bên cạnh người mình yêu....

#Khu bình luận.

@1: Uầy, cô dâu có vẻ xinh quá trời!!!

@2: Ơ thế còn Bright, mĩ nam nhà tôi đâuuu rồiii... ;-;

(BrightWin) Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ