Phiên ngoại 1

1K 65 2
                                    

Hiện tại BrightWin đã cưới nhau dưới sự chúc phúc của tất cả những người xung quanh, họ coi cặp đôi này như một kì tích của cuộc sống. Hạnh phúc sẽ đến với đúng người.

Ngày hôm đó, khi Bright dẫn người về nhà, thấy nhà tối thui. Mở đèn lên, tất cả mọi người đứng tụ họp ở trước sảnh, treo đồ trang trí mấy cái đèn nhấp nháy do Nani bật, quà do Dew chuẩn bị, bánh kem cho Nan làm, Hansa phụ trách quản lý và điều khiển. Người hầu và quản gia phụ trách bám chân khóc lóc, ỉ ôi với Win. Hôm đó mọi người cười quá trời, thức nguyên đêm để baylak, thật ra khi biết Win còn sống là mọi người đã tính đi quẩy rồi, nhưng cũng phải chờ ông chủ về đã.

Cũng từ hôm đấy, Bright cũng hiền hơn hẳn người hầu cũng cảm thấy dễ thở hơn. Nhưng khổ một cái, cậu chủ lúc nào cũng bám lấy ông chủ hôn hôn hít hít làm người hầu sang trấn tâm lí vì bị đút cẩu lương mắc nghẹn, không phải nói chứ thấy cậu chủ nhà mình giống chos.

Bình thường đi 6h về 10h, bây giờ thì đi 9h về 5h, về để làm nũng ông chủ chứ gì nữa. Ít nhất thì người hầu trong nhà cũng không cô đơn, còn có Hansa và Nan bất lực cùng họ. Hansa và Nan hợp lại nguyên ngày cũng không bằng BrightWin hôn hít nhau một cái. Thử đến cái hôm Nani và Dew cũng đến chơi thử xem, compo sát thương nhân 100.

___________________________________

Win sau một lần nghe Hansa kể về mẹ của Bight thì cũng khỏi bất ngờ, không ngờ người hại mình lại là mẹ của người yêu. Nhưng anh cũng không cảm thấy tội lỗi, đơn giản là Win đã làm đúng, đúng khi bảo vệ Bright khỏi vòng tay của đau thương, đúng khi đưa Bright đến bên cạnh mình. Anh càng nghĩ càng cảm thấy cuộc tình của họ cứ như trong mơ vậy, đau thương có, hạnh phúc có, nhưng đầy hơn cả là kết thúc viên mãn.

Sau này Win còn được nghe nói rằng mẹ của cậu vì sự dụng chất cấm nên đã phải ăn cơm nhà nước. Đúng là tội lỗi nào cũng phải trả giá. Còn tội lỗi của Win chính là đã để Bright ăn đậu hủ, nói thật là eo đau muốn chết. Già cả rồi. Nhắc đến già mới nhớ, vì tuổi của hai người quá khác nhau nên một lần anh vô tình hỏi:

"Nếu một ngày anh mất thật thì sao? Mất vì già...mất vì bệnh...ưmm." Chưa kịp nói hết đã bị Bright chặn miệng lại.

"Đừng bao giờ nghĩ đến chuyện đó, một lần thử là đã quá đủ đối với em, anh sẽ mãi mãi sống, mà nhỡ anh có chết thì em cũng sẽ chết theo." Nhìn mặt Bright là biết không phải nói đùa.

"Em bị ngốc rồi."

"Ừ đúng rồi, Bright này ngốc, Bright này nhõng nhẽo, Bright này đẹp trai và Bright này yêu anh."

_

Tôi tin rằng họ sẽ mãi mãi hạnh phúc nắm tay nhau đi đến cuối đời.

_floranguyen1002_





(BrightWin) Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ