Chap 13

1.2K 80 4
                                    

Sau ngày kết hôn, cả bốn người cùng về chung một nhà. Một nhà bốn người, xưng hô ba-con, mẹ-con nhưng ở nơi đâu đó vẫn luôn có những cái gọi là mập mờ.

Bright và Win thường đến công ty làm việc không hay ở nhà, mà có ở nhà thì cũng sẽ thường xuyên ở nhà cùng nhau. Hansa và Nan thì vẫn đi làm công việc của một cô tiểu thư, mọi người nhìn vào sẽ nghĩ đây là một gia đình văn hóa, mẫu mực, hoàn hảo.

_

Một buổi đêm nào đó.

"Ưm....nhẹ...a.." Win nặng nề câu cổ Bright mà thở dốc.

"Anh rên khẽ thôi...agrr." Từng cú thúc mạnh bạo cứ thế không ngần ngại ra vào trong cơ thể Win, mỏi chết rồi.

"A.." Anh ra rồi, cậu thúc vài cái rồi bắn hết tinh hoa vào bên trong anh. Nhưng chuyện làm gì dễ như vậy. Bright lấy một cái dương vật giả không biết lấy ở đâu cắm vào bên trong Win. Nó rất dài, lại còn chọc trúng điểm nhạy cảm khiến anh không nhịn được mà rên lên vài tiếng nhỏ.

"Bảo bối giữ nó thật chặt rồi về phòng ngủ chung với vợ nhé." Bright nhìn Win khổ sở mà miệng nhếch lên thành một đường cong.

"..Hưm..Đừng, thật sự không thể chịu được..a."

"Thử thách xíu thôi mà, anh cố lên." Cậu vừa nói vừa xoa xoa cái mông lớn của Win, thật sự xoa cái mông này rất vừa tay, lại còn có cảm giác vô cùng săn chắc.

Win khó khăn lê lết thân thể rời khỏi phòng làm việc trở về phòng ngủ. Không hiểu sao anh lại đi làm trò tiêu khiển này cùng với cậu, thật không thể chịu nổi, chân run run, đi có một đoạn mà mãi chả xong.

Đến khi trở về phòng anh thấy Hansa đang ngồi trên giường đắp mặt nạ.

"Anh từ phòng về rồi hả?"

"...Ừ." Cảm thấy nói một câu cũng thật khó khăn, bên dưới cứ liên tục chảy nước không chịu ngừng.

"Tôi đi ngủ trước, có gì sau anh tắt điện giùm tôi nhé."

Win cũng không nói gì mà đưa tay ra tắt điện rồi đi cà nhắc tới giường, mỗi bước đi dương vật giả lại chạm vào điểm G khiến người anh run lên. Anh rất sợ sẽ bị ướt giường nên cố gắng giữ thật chặt nó bên trong nhưng đâu có dễ, đồ vật kia vẫn cứ ma sát với vách ruột làm anh khó chịu vô cùng. Win và Hansa nằm đối lưng vào nhau nên cô không biết Win đang có vẻ mặt thế nào.

Nửa đêm.

"Bright...Bright..."

"Ưm...ai vậ...ủa, sao ba lại đến phòng con vào giờ này?" Bright ngái ngủ cũng phải giật mình tỉnh dậy khi nhìn thấy Win đang ở bên cạnh.

"Con bé mồm thôi...tại ba không chịu được.." Nói xong câu này Win thật muốn chui đầu xuống cái hố nào đó cho bớt ngại, nhưng vì không thể ngủ được nên đành đi sang phòng Bright.

Nghe xong câu nói của anh, cậu liền đứng hình mất vài giây nhìn người con trai đang mập mờ dưới ánh đèn ngủ này rồi bật cười. Thật sự khi Win dính vào tình dục sẽ rất quyến rũ đấy.

"Con...cười cái gì?" Win đỏ mặt quay ra chỗ khác.

"Được rồi, từ từ chờ em tí." Gì mà thay đổi cách xưng hô nhanh dữ vậy?

Bright bước đi nhẹ nhàng mở tủ quần áo, lấy một thứ gì đó và một chiếc khăn tiến lại gần giường và lấy khăn bịt vào mũi Nan, cho cô rơi vào hôn mê hoàn toàn. Làm như vậy sẽ an toàn chứ Bright chưa muốn ra sofa hay là ban công vào giờ này để làm tình đâu.

"Em làm gì vậy?"

"Đánh thuốc mê cô ấy=))"

"..."

"Được rồi, em chịu hết nổi rồi, zô."

"Ưm..." Mỗi lưỡi triền miên. Anh cũng vì khoái cảm mà cuốn vào cuộc vui với cậu, thật sự mỗi lần làm tình Bright đều tìm ra những điểm nhạy cảm bên trong mà khiến anh dục tiên dục tử, đỉnh điểm là làm tình tận nửa ngày trời khi hai người kia đi chơi với nhau.

"Như này thì không cần phải nới lỏng nữa đâu, em vào luôn nhé."Bright rút dương vật giả ra khỏi cơ thể anh, khi gỡ ra còn trào ra chất dịch nhầy nhụa mà cậu đã bắn vào trước đó. Khi vật kia được đưa ra anh không nhịn được mà rên lên, cảm giác mất mát này thật khiến anh có cảm giác muốn được lấp đầy.

"Bảo bối, trả lời em, cho vào nha." Cậu vừa nói vừa lấy người anh em của mình trêu đùa bên ngoài cửa huyệt. Nhìn Win đang lắc eo tỏ vẻ không đồng tình nên cậu muốn trêu đùa một chút.

"Không trả lời là không cho vào đâu đó."

"Ưm...cho vô đi."

"Vậy mới ngoan chứ." Chỉ chờ có thế, Bright liền không ngần ngại đưa cậu nhỏ vào bên trong, cảm giác vách tràng mềm mại bao xung quanh khiến khoái cảm xộc thẳng vào người cậu. Thoải mái.

"Ưm...a...em...chậm thôi..a."

"Bảo bối thật là biết hút nha." À quên chưa nói, hai người chơi tư thế doggy nha.

"A..." Cứ như thế, hai người con trai không một mảnh vải che thân, da thịt liên tục va chạm trong không gian. Cô gái thì im nghìm không một phản ứng. Ai biết được bên cạnh là chồng và ba chồng đang abcxyz cơ chứ.

Sau tầm 2 3 tiếng gì đấy, cho đến khi anh đã mệt lử không thể bắn ra được nữa cậu mới dừng lại, cho anh đi cọ rửa, lấy tạm một cái chăn che đi chiến tích vừa rồi. Hôn một cái rồi ôm nhau chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau.

"Sao buổi sáng anh lại từ phòng Bright ra vậy?"

"À không có gì, anh tính gọi nó dậy sớm đi làm sớm tại nay bận ấy mà."

"Thế sao giờ anh vẫn không đi?"

"Thư kí bảo hết việc rồi."

"..."

_

Vài tiếng sau.

"Chào mẹ, chào ba, hình như hôm qua con đi nail mệt quá hay sao ấy mà nay ngủ dậy muộn như vậy."

"..."

"..."




(BrightWin) Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ