"A...Ba đừng giận nữa mà.." Cậu bĩu môi nhìn người con trai trước mặt đang quay lưng về phía mình.
"Bảo bối~~~đừng giận em nữa màaa." Bright đã rất cố gắng để dỗ dành Win. Chuyện là hôm nay hợp đồng kí không được, quán trà quen thuộc đóng cửa, sau cái anh liền chuyển mục tiêu tức giận sang cậu, từ công ty về đến nhà mặt vẫn cứ u ám như vậy.
"Đi ra chỗ khác." Anh đang rất bực bội, thật ra đúng là Win giận vì vài điều lặt vặt nhưng...nói thật là vì anh ghen nên anh mới giận Bright. Hôm nay cậu đi nói chuyện với gái mà không đi kí hợp đồng cùng anh, thế nên anh mới cãi nhau với đối tác và hợp đồng không thành. Suy đi tính lại vẫn là do cậu.
"Anh dỗi em thật à?"
Win im lặng.
"Thật đấy à?"
Anh vẫn im lặng.
"Haiz, thôi được rồi."
Anh vẫn tiếp tục im lặng.
"Chuyện gì không sử lý được thì...lên giường:)"
"..Hả?...ưm.."
_
Một tiếng sau.
"Ưm...a..."
"Bảo bối thấy sướng không?" Cậu vừa nói vừa cúi xuống cắn lấy vành tai của anh.
"...Ưm..Sướng.."
"Sướng thì tha cho em chưa?"
"..."
"Trả lời em đi." Vừa nói Bright vừa thúc mạnh vào bên trong khiến anh dục tiên dục tử.
"..."
"Người...a..con gái hôm nay nói chuyện với em là ai...?" Win đưa đôi mắt long lanh của mình nhìn về phía người đàn ông nam tính trước mắt.
"Hả?" Bright vòng tay ôm Win vào lòng, nơi giao hợp vẫn giữ nguyên như vậy, mỗi lần di chuyển một chút là cậu nhỏ của Bright liền đâm thẳng vào chỗ nào đó khiến Win rên nhẹ.
"Chỉ là bạn thôi mà, người ta chỉ hỏi vài thứ về bất động sản, có gì mà bảo bối của em ghen vậy?"
"...a" Gương mặt anh đỏ lên, đang bị ngại bởi lời nói của cậu nhưng quên mất bên dưới. Liền bị Bright thúc một cái, may là được vòng tay của cậu giữ lại không thì anh đã ngã rồi. Bright nhẹ nhàng hôn lên trán Win rồi nói.
"Em thề là cả đời này chỉ yêu mình anh."
"Thật?"
"Đương nhiên là thật rồi, để em chứng minh cho anh thấy."
"A...từ từ nhẹ thôi."
Đột nhiên họ nghe thấy tiếng giày cao gót vang lên trong không gian.
_
"Cạch" Cửa nhà bật mở, Hansa cùng Nan bước vào, hiếm lắm họ mới về chung thời gian được như này. Đảo mắt qua một hồi, phòng khách không có ai.
Ở đâu đó.
"Ưm..em lưu manh..dừng lại đi."
"Làm gì có vụ dừng chứ." Bright đang thúc từng cái liên hồi vào cơ thể anh, hiện tại hai người đang ở ngoài ban công làm tình, ban công play đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BrightWin) Tình yêu vĩnh cửu
Teen FictionWin nuôi Bright từ nhỏ, tuy không phải là cha con ruột nhưng họ yêu thương nhau hết mực. Dần già tình cảm ấy hơn cả tình cảm cha con...._________Tác giả: Floranguyen1002______