chap 17

48 5 0
                                    

Chap 17.

SuA sau vài tiếng được truyền nước biển thì đã khá hơn, cô được xuất viện, hiện là buổi tối.

Siyeon đưa cô lên giường nằm rồi tự tin nói sẽ nấu món gì đó cho cô ăn. SuA nằm trên giường mà thấp thỏm không thôi, chính xác là cô sợ bị cháy nhà đó. Siyeon có biết nấu nướng gì đâu, cô ấy từng nói rằng trong quá khứ đã làm cháy găng tay của dì cơ mà.

SuA rất lo lắng nhưng không dám đi ra ngoài bếp vì Siyeon nghiêm mặt bảo cô phải nghỉ ngơi, nên cô chỉ mở hé cửa và liếc trộm thôi.

Cô có thể đoán ra được là Siyeon đang nấu món tokbokki và mì lạnh. Cái dáng vẻ cô ấy loay hoay cầm dao thái đồ trông thật buồn cười.

Yoohyeon từ đêm qua tới giờ không có về nhà, chắc hẳn cô ấy đã rất đau buồn. Đây là lần đầu tiên cô thấy Yoohyeon như vậy trong suốt quãng thời gian ở cùng nhau. Tối qua đôi giày và túi xách của SuA ở nhà, đương nhiên là có thể dễ đoán ra là cô đang ở trong phòng tắm với Siyeon và Siyeon đã nói dối, chẳng lệch đi đâu được.

Siyeon nấu đồ xong xuôi rồi gọi cô ra ăn, SuA nuốt chậm món tokbokki, cô thấy cũng ổn.

Nhưng đến món mì lạnh thì không ổn chút nào, mì gì mà nát tươm. Lúc cô ngó ra ngoài nhìn Siyeon nấu nướng, cô thấy cô ấy vớt mì ra, đáng lẽ phải cho nước lạnh vào để nguội mì, đằng này cô ấy lại cho mì vào nước đun sôi tiếp.

SuA ngán ngẩm đứng dậy nấu lại món mì.

- Chị không ăn được hả? – Siyeon ngơ ngác hỏi.

- Em định giúp chị khỏi bệnh hay hại chị tiếp vậy Singnie – SuA nói bông đùa, tông giọng khiến người kia bật cười.

- Em đã cố gắng hết sức, em áp dụng công thức trên mạng chuẩn lắm rồi đó.

- Ừ, chị cảm động quá – SuA mỉa mai.

- Thật là hạnh phúc, chị nghỉ làm và ở cạnh em cả ngày, giá như ngày nào cũng vậy thì hay biết mấy – Siyeon đứng từ đằng sau dựa cằm vào SuA.

- Ở cạnh em hoài rồi cùng cạp đất mà ăn à.

- Vậy thì em đi làm.

- Em có thể làm gì trong khi em lại hay quên như vậy.

- Em hát rất hay.

- Hát thử một bài xem nào.

“Em đã có một giấc mơ ngọt ngào, kể cả đó chỉ là những khoảnh khắc thoáng qua thì cũng đừng buông tay em ra nhé” – Siyeon hát một giai điệu nhẹ nhàng.

Ký Ức Của 10 Ngày - Suayeon fanfic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ