chap 14

48 3 0
                                    

Chap 14

Sáng hôm sau, SuA tỉnh dậy, đập vào mắt cô là bóng lưng của Siyeon, cô ấy vẫn giữ nguyên tư thế đó từ tối qua tới giờ, còn đằng sau cô là vòng tay ôm của Yoohyeon.

Vậy là Siyeon đã biết việc Yoohyeon và cô đi tới hẹn hò, cô ấy không thể hiện gì nhiều, cô không hiểu là cô ấy có cảm xúc gì nữa…

Sự mệt mỏi của Siyeon ngày hôm qua là do cô ấy đi ra ngoài cả ngày nên mệt, hay do biết thông tin về mối quan hệ của SuA và Yoohyeon?

Siyeon đã quên sạch những ký ức ngọt ngào với cô, cô ấy chẳng có lý do gì để mệt mỏi về việc hẹn hò của cô hết.

SuA đã có một giấc ngủ không ngon cho lắm, cho nên dù chuông báo thức chưa kêu nhưng cô đã tự dậy được rồi. SuA nhẹ nhàng chỉnh lại tư thế cho Yoohyeon rồi rời khỏi phòng. Cô âm thầm nấu bữa sáng và làm cả đồ ăn cho Siyeon nữa, cô sẽ chuẩn bị trước rồi để trên bàn, cô ấy dậy là chỉ cần hâm lại có thể ăn được.

Trước đây là hai người dậy cùng nhau, nhưng giờ thì không được nữa rồi, Siyeon chắc hẳn vẫn đang rất giận cô. SuA cứ bắt đầu một buổi sáng uể oải như vậy cho đến khi có tiếng động ở cửa phòng ngủ, Siyeon bước ra.

- Sao em dậy sớm vậy? – SuA đặt đĩa ăn xuống bàn.

- Em không ngủ được nữa – Siyeon ngồi xuống, mong chờ đồ ăn sáng mọi ngày của mình.

SuA đã chuẩn bị xong đồ ăn cho Siyeon nhưng tính để ở một góc bếp, thấy Siyeon ngồi xuống có vẻ như rất sẵn sàng ăn ngay, cô dọn hết đồ ra bàn ăn.

- Sao chị không gọi em dậy, chúng ta vốn có thói quen ăn sáng cùng nhau đúng không? – Siyeon vô cảm hỏi.

- Chị không muốn làm phiền em, hôm qua em nói vậy mà.

- Em nói vậy bao giờ, em chỉ muốn chị đừng quá xen vào việc riêng tư của em, điều đó sẽ khiến em hiểu lầm.

- Hiểu lầm chuyện gì?

- Chị có người yêu rồi thì chị quan tâm em ở mức độ quá đà đấy để làm gì?

- Chị chịu trách nhiệm chăm sóc cho em mà, đó là điều chị nên làm không phải sao?

- Em không cần.

SuA im lặng, tim đau thắt lại, cô biết rằng bản thân mình quan tâm đến Siyeon không phải là vì trách nhiệm nữa.

Cô còn có một nhiệm vụ cao cả của cái trò chơi chết tiệt kia đó là chinh phục lại Siyeon, nhưng nhìn tình hình rõ ràng là rất khó vì cô đang công khai hẹn hò với Yoohyeon. Nếu khó quá thì đành chịu, cô uống liền một hơi nửa lít rượu là được chứ gì, rồi cô sẽ nghỉ ngơi nguyên một ngày để gan phục hồi lại, rồi cô sẽ ổn thôi.

Ký Ức Của 10 Ngày - Suayeon fanfic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ