5.

446 60 1
                                    

   Chẳng bao lâu cậu cũng tới, Takemichi gõ cửa rồi đứng đợi. Bên trong nhà vang lên tiếng bước chân nhỏ vội vàng chạy ra. Cửa mở ra là hai cục bông tím lao đến ôm chầm lấy người cậu chặt cứng khiến cả ba xém ngã ngửa ra sau. Cậu rất nhanh lấy lại thăng bằng rồi yêu chiều xoa đầu Luna và Mana, trên miệng cười tươi -" Thiệt tình, anh biết hai đứa nhớ anh nhưng mà chậm thôi coi chừng té bị thương đó. À đây, anh có đem theo bánh gấu cùng nhiều thứ khác lắm, xíu nữa ta cùng ăn nhé."

   Hai đứa trẻ còn đang vâng vâng dạ dạ, khi nghe tới món chúng thích liền lập tức hướng mắt sang hai cái túi cậu đang cầm trên tay -" Woa! em cảm ơn anh Takemichi!" Nhận lấy bịch đồ từ cậu rồi cười thích thú. Tiếng cười trong trẻo của mấy đứa nhỏ đã thanh lọc tâm hồn cậu, Takemichi bày ra vẻ mặt thỏa mãn. 

   Mitsuya nãy giờ đứng dựa thành cửa chứng kiến hết màn này, anh giờ đây chỉ muốn rút điện thoại chụp gấp vài (chục) tấm lưu lại khoảng khắc dễ thương của ba người. Anh không hề nhận ra trong mắt anh nhìn khung cảnh trước mặt chứa bao sự dịu dàng như đang nhìn những thứ mà chính mình trân quý nâng niu nhất. Bây giờ bốn người chẳng khác gì một gia đình hạnh phúc. Bỗng trong đầu xuất hiện hình ảnh chồng và con cái cùng nhau ra đón người mẹ về nhà sau một ngày làm việc vất vả trở về ngôi nhà ấm cúng..

   Takemichi ngước lên thì phát hiện ra Mitsuya, định chào anh một cái thì lại thấy mặt anh đỏ lên rồi vội xoay người chạy vào nhà, cậu hoang mang. Ủa gì dợ? 

   Chưa kịp hiểu chuyện gì thì cậu đã bị hai nhóc tì mỗi bên nắm tay cậu kéo vào nhà -" Vào trong thôi anh Takemichi, đứng ngoài lâu quá là cảm lạnh đấy. Anh Mitsuya hôm nay nấu nhiều đồ ngon lắm luôn!"

   Thôi không nghĩ nhiều nữa. -" Được rồi, được rồi, để anh cởi giày, hai em vào bàn ngồi trước đi."

   Trên bàn là một nồi lẩu nghi ngút khói, hương thơm bay tới tận cửa vào, bụng cậu lại kêu. A, đói lắm rồi. Bốn người nhanh chóng động đũa, bữa ăn trôi qua một cách yên bình và vui vẻ.  Takemichi vừa ăn vừa không ngừng cảm thán, cậu đã ăn rất nhiều lần rồi nhưng lần nào cũng phải tấm tắt khen ngon quá chừng, đồ Mitsuya nấu luôn là ngon nhất! cậu có thể tự tin hét lên với thế giới như thế. 

   Còn anh thì không ngừng quan sát từng biểu cảm thay đổi trên khuôn mặt cậu, đây có lẽ đã biến thành thói quen từ lần đầu tiên khi cậu khen anh nấu ăn rất ngon, lúc đó cậu ăn đến hai mắt sáng lấp lánh, má thì phồng lên như bánh bao, aaa dễ thương. Anh chỉ muốn ngồi đây ngắm cậu mãi thôi, nhìn cậu ăn một cách thưởng thức như thế cũng khiến người nhìn thấy no theo rồi. Anh biết mình nấu cũng bình thường như bao người khác, nhưng sao trong lòng lại mang cảm xúc tự hào như thể đạt được thành tựu to lớn, từ đó khiến Mitsuya có thêm niềm đam mê học thêm thật nhiều món ngon làm cho cậu ăn.

   Phút chóc nồi lẩu trên bàn đã hết, hai đứa trẻ sau khi ăn uống no nê liền kéo nhau ra sofa ngồi xem phim hoạt hình yêu thích. Takemichi phụ giúp dọn bàn và đổ rác, Mitsuya vào bếp rửa chén. Ban đầu anh có ngăn cản vì cậu là khách, nhưng cậu cứng đầu bảo không sao, hai người làm sẽ nhanh hơn. Vào nhà người ta ăn xong rồi bỏ đi? Cậu đâu có xấu tính thế, các cụ dạy rồi: có làm thì mới có ăn.

[AllTAKE] Zombie ApocalypesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ