Chà.. coi bộ cũng thu hoạch được kha khá, còn tốt hơn cả tưởng tượng. Cùng tổng kết lại họ đã tìm được những gì để sinh tồn nào.
Mitsuya và Hakkai lục tìm từng lớp học, mở những cái tủ khóa, cả lùng xục trong mấy cái cặp học sinh. Cả hai tìm được rất nhiều sạc dự phòng, phải dự trữ nhiều nhất có thể phòng khi cả thành phố ngắt điện. Lấy luôn cả mấy cái áo khoác để quên.
Quan trọng nhất, chính là tiền.. Phải, mấy cái ví tiền lần lượt bị chôm sạch. Taiju đã nói rõ nhất định phải lấy tiền, thật sự luôn, họ đang ăn cắp trắng trợn đấy.
Quá sai trái, bình thường đã bị gông cổ lôi tới đồn cảnh sát rồi..
Nhưng Mitsuya hiểu rõ vì mục tiêu sống sót, anh cắn răng càn quét một lần cho xong chuyện. Ngược lại, Hakkai vẫn không thể động một ngón tay đến mấy cái túi, anh cứ rụt rè gom đồ xong chạy qua nhờ Mitsuya đi lấy tiền.
Còn Taiju, Hắn di chuyển rất nhanh, thoắt cái đã tìm thấy hộp cầu chì điều khiển điện của cả tòa nhà gắn bên ngoài. Lúc này trời đã tối, hắn gạt xong cầu dao, đèn nhanh chóng lấp lóe và bật lên trên các dãy hành lang, thắp sáng quang ảnh u ám về đêm.
Tất nhiên Taiju chỉ mở đèn bên dãy A của trường, ba dãy B,C,D còn lại vẫn chìm trong bóng tối. Điều này khiến Mitsuya và Hakkai bên tòa nhà đối diện giật thót khi thấy đèn sáng đột ngột, chột dạ tưởng cả nhóm đã bị phát hiện.
-" Ch-chạy thôi Taka!! Người ta đến bắt cả đám đi tù đó!" Hakkai sớm đã xanh xao mặt mày, mặc xác mọi thứ lôi xền xệch đội trưởng nhà mình đi chạy.
-" Bình tĩnh nào thằng kia, là anh mày thôi, hắn đi bậc đèn chắc nhấn nhầm đâu đó." Mitsuya đấm cho đàn em một cú, sau đó tiếp tục thu dọn đồ. " Ta xong rồi, nhanh lên còn tập hợp với mọi người."
Hakkai xoa xoa đầu trong tủi hờn, lủi thủi đi theo Mitsuya.
'May quá-' anh thở phào.
Đúng là làm việc xấu căng thẳng thiệt.
Lúc này đây, Taiju tiến thẳng đến nơi buôn bán và trao đổi thức ăn hằng ngày cho học sinh trong trường, nhiệm vụ thiết yếu và quan trọng nhất. Căn tin trường.
*
*
*
-" Căn tin chứa đựng một lượng lớn thực phẩm, đa số toàn snack và đồ ăn vặt nhưng may mắn có hạn sử dụng lâu dài, tao tạm thời cất đi mấy thùng mì và nước uống. Đem lên nhiêu đây thôi."
Taiju vừa nói, vừa để xuống bàn 2 bịch sandwich đầy ắp cùng các loại thịt đóng hộp khác nhau. Hakkai chia mỗi người chai nước xong bản thân tu ừng ực hết chai của mình.
Bốn người đi lên một lớp học trên tầng 1 làm nơi nghỉ ngơi trong đêm nay. Để di dời những ánh mắt và sự chú ý không cần thiết, họ đã tắt hết tất cả đèn ở ngoài hành lang, để bên ngoài nhìn vào sẽ không phát hiện trong đây có người.
Chứ để đèn sáng cả tòa A nguy hiểm lắm.
Hiện tại cả trường chỉ có mỗi lớp học này tỏa ra ánh sáng mập mờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTAKE] Zombie Apocalypes
Fanfic..thứ gì kia?.. k..khoan... nó đang đến gần.. k...ko.. mau chạy đi... MAU CHẠY ĐI!!!. NÓ SẼ GIẾT TA!! THỨ ĐÓ KHÔNG PHẢI CON NGƯỜI!!!. NÓ SẼ GIẾT HẾT TẤT CẢ CHÚNG TA!!!. . . . -"..Kết thúc rồi,..đây chính là tận thế--" -"Lo lắng thái quá, lo mà sống...