Chương 4 nhà kho chỉ gian play cao trào, một chút tâm động cùng khát vọng

3.3K 77 0
                                    

Chương 4 nhà kho chỉ gian play cao trào, một chút tâm động cùng khát vọng

Nói, hắn sờ đến hắn mềm mại ngọc hành, bóp nhẹ vài cái, ngọc hành hơi hơi ngạnh lên, hắn liền dùng các loại thủ đoạn hầu hạ kia nhu nhược ngọc hành.

Hiển nhiên hắn là một cái liền cho chính mình giải quyết đều không có quá non, Quý Uyên liền như thế sờ soạng vài cái, Tạ Ngọc Ngưng liền có chút khó kìm lòng nổi run rẩy ném.

Hắn có chút kinh ngạc phát hiện Tạ Ngọc Ngưng cũng không có bắn ra đồ vật tới, chờ hắn tay đi xuống, sờ đến một tay thấm ướt lúc này mới phát hiện, nguyên lai hắn là nơi này cao trào.

Quý Uyên vươn đầu lưỡi, ái muội câu nhân mà ở hắn trên cổ qua lại liếm láp: “Thật là mẫn cảm thân thể, ta thích cực kỳ.”

“Không…… A…… Buông ta ra, nơi đó đừng…… Không thể đi vào…… Ngươi đáp ứng quá ta……”

Quý Uyên ở hắn trên eo nhẹ nhàng vuốt ve vài cái, hắn liền mềm thân thể, rồi sau đó hắn đối Tạ Ngọc Ngưng nói: “Chỉ là đi vào một cái ngón tay mà thôi, hơn nữa, ngươi cũng muốn, không phải sao? Co rụt lại co rụt lại giữ lại ta, căn bản là không bỏ được ta rời đi……”

Tạ Ngọc Ngưng thở hổn hển nắm chặt cổ tay của hắn, cảm thụ được nhục huyệt bị hắn ngón tay xâm lấn, cả người run rẩy, phát ra mềm mại rên rỉ, dễ nghe đến trong xương cốt.

Dần dần hắn có chút được thú, cũng liền quên mất phản kháng chuyện này.

Hắn cũng cứ như vậy bị Quý Uyên  dùng ngón tay cấp đưa lên cao trào.

Cao trào qua đi, hắn cả khuôn mặt đều đỏ bừng, xem Quý Uyên nhịn không được ở mặt trên cắn cắn, rồi sau đó oán trách nói: “Thật muốn đem ngươi cấp một ngụm ăn.”

Tạ Ngọc Ngưng thân thể run nhè nhẹ trong chốc lát, mới hoãn lại đây, cao trào sau thân thể rất là mệt mỏi, tay chân cũng không có cái gì sức lực, liền tùy ý Quý Uyên ôm.

Quý Uyên xem hắn mệt tới rồi, liền ôm hắn đến một bên cái rương ngồi hạ, làm hắn ngồi ở chính mình hai chân thượng, ánh mắt ôn nhu mà nhìn hắn.

Tạ Ngọc Ngưng hoãn lại đây sau, nhìn đến hắn ánh mắt, ngực bỗng nhiên như là bị cái gì đồ vật cấp hung hăng mà đụng phải một chút, bỗng nhiên kinh giác chính mình vừa rồi làm cái gì, liền tưởng giãy giụa thoát đi.

Quý Uyên ôm chặt hắn, dựa vào trên vai hắn, chóp mũi ở hắn trên cổ thật sâu hít một hơi sau, liền buông hắn ra.

“Nương nương, thời tiết lãnh, ngài vẫn là về phòng đi thôi, miễn cho đợi chút sinh bệnh.”

Thẳng đến bị buông ra sau một hồi lâu, Tạ Ngọc Ngưng cũng không dám tin tưởng, Quý Uyên thế nhưng cứ như vậy liền buông tha hắn?

Rõ ràng…… Hắn vừa rồi đã cảm nhận được, hắn chỗ đó là như vậy ngạnh, hắn còn tưởng rằng cái này Quý Uyên sẽ giống đêm qua như vậy đối đãi chính mình.

Nhìn bộ dáng của hắn, Quý Uyên cười sờ sờ hắn khuôn mặt, biểu tình ái muội mà nói: “Đừng mất mát, buổi tối gia sẽ hảo hảo thương ngươi.”

Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ