Quý Uyên đi vào nhà mình sản nghiệp office building trung, một đường đi qua đi, mỗi người đều ở cùng hắn mỉm cười nói “Quý tổng hảo”.
Hắn nhướng mày, hiển nhiên đối thế giới này thân phận phi thường vừa lòng.
Không hổ là hắn riêng hoa một trăm tích phân lựa chọn đến hảo thân phận.
Đi vào chính mình chuyên chúc thang máy, lập tức tới rồi thuộc về hắn tầng lầu, cửa thang máy mở ra, bước chân dài đi vào đi, mở ra chính mình phòng nghỉ môn, liền nhìn đến Trương Nhược Thủy trên người ăn mặc chính mình tây trang áo khoác ghé vào trên giường ngủ rồi đáng yêu bộ dáng.
Quý Uyên không nghĩ tới sẽ nhìn thấy một màn này, buồn cười, đi qua đi chụp một chút hắn mông, gặp người không có tỉnh, lại qua đi ngồi ở bên cạnh hắn, duỗi tay loát loát tóc của hắn, liền thấy được hắn trước mắt thanh hắc, thực rõ ràng nhìn ra được tới mấy ngày không có ngủ tốt bộ dáng, hắn không có đánh vỡ cái này thoạt nhìn rất là an tâm ngủ nhan, liền duỗi tay đem người bế lên phóng tới trong chăn, rồi sau đó liền cầm lấy di động xử lý nổi lên cái này công ty sự vật.
May mắn có hệ thống phụ trợ, bằng không này đó với hắn mà nói có chút xa lạ đồ vật thật đúng là không phải như vậy hảo thượng thủ.
Hắn thường thường mà hồi nghiêng đầu xem một cái bên cạnh Trương Nhược Thủy, Quý Uyên phát hiện người này ngủ khi an phận cực kỳ, cả người thật cẩn thận mà cuộn tròn ở giường lớn trong một góc, không nhúc nhích một chút.
Xử lý xong việc vật sau, hắn liền nằm ở hắn bên cạnh người, dùng đầu ngón tay chơi nổi lên Trương Nhược Thủy nhu thuận đầu tóc.
Trương Nhược Thủy vừa mở mắt, còn không có phản ứng lại đây nơi này là chỗ nào khi, liền nhìn đến Quý tổng đang ở bắt lấy tóc của hắn biên bím tóc, đối thượng chính mình tầm mắt sau, hắn dường như không có việc gì mà phóng rớt bím tóc mở miệng nói: “Tỉnh?”
Trương Nhược Thủy tức khắc nhớ tới chính mình là ở làm cái gì, lập tức thấp thỏm lo âu mà ngồi thẳng lên: “Quý…… Quý tổng…… Ngài đã trở lại? Xin, xin lỗi, ta ngủ rồi, thật sự là thực xin lỗi…… Ta……”
Nhìn hắn còn tưởng tiếp tục xin lỗi đi xuống, Quý Uyên giơ tay, ngón cái vuốt ve bờ môi của hắn, nhìn hắn không nói lời nào.
Dần dần Trương Nhược Thủy cũng không nói, cho nhau nhìn nhau trong chốc lát, hắn liền kinh hoảng thất thố dịch khai tầm mắt, ngón tay bắt lấy dưới thân khăn trải giường, trong lúc nhất thời thế nhưng không biết nên nói cái gì.
“Quý tổng…… Ta…… Thật sự thực yêu cầu tiền.”
Quý Uyên không nói gì, duỗi tay đem vừa rồi chính mình biên bím tóc một chút cởi bỏ, duỗi tay xoa xoa tóc của hắn: “Có thể nói cho ta nguyên nhân sao?”
“Bởi vì…… Ta nhi tử sinh bệnh, yêu cầu tiền trị liệu…… Quý tổng, có lẽ ngài cũng không để ý ta người như vậy, nếu có thể nói, ta tưởng hướng ngài mượn hai mươi vạn, về sau ta sẽ cả đời vì Quý tổng làm trâu làm ngựa.”
“Ta không cần ngươi làm trâu làm ngựa,” Quý Uyên mở miệng nói, “Ta chỉ đối với ngươi thân thể cảm thấy hứng thú.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )
Ficción GeneralTác giả: Trụy Lạc Đích Phong Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên nhanh , Song tính , Chủ công Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / chính kịch / xuyên qua / mỹ nhân thụ Quý Uyên trói định bi thảm song tính nhân t...