Chương 1 mới gặp, trộm thân Hoàng Hậu, NTR dự bị
“Hệ thống, ta lần đầu tiên nhiệm vụ là cái gì?” Tai nạn xe cộ tử vong sau đột nhiên bị trói định rồi cứu vớt bi thảm người song tính thê hệ thống Quý Uyên, nghe xong một hồi lâu giải thích, bỗng nhiên liếm miệng mình, có chút nóng lòng muốn thử mà mở miệng hỏi.
Hệ thống lạnh băng ngữ điệu vang lên: “Đại xa vương triều Hoàng Hậu, Tạ Ngọc Ngưng. Nhiệm vụ mục tiêu, thông qua nhục dục đem vạn niệm câu hôi muốn tự sát người cấp cứu trở về tới. Hoàn thành nhiệm vụ khen thưởng, một ngàn tích phân. Mục tiêu tử vong tắc phán định vì nhiệm vụ thất bại.”
“Hảo, vậy đừng nhiều lời, bắt đầu đi.”
*
Tạ Ngọc Ngưng cùng hoàng đế là thanh mai trúc mã, từ nhỏ đính hôn sự hai người liền có vài phần cho nhau thích, ở hoàng đế vẫn là Thái Tử thời điểm, bọn họ gia tộc liền trợ giúp hoàng đế rất nhiều, hoàng đế cũng thập phần yêu thích hắn cùng gia tộc của hắn.
Thẳng đến thành hôn đêm đó, hoàng đế thấy được Tạ Ngọc Ngưng dị dạng song tính thân thể.
Từ đây bắt đầu, cái gì thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư đều thay đổi.
Hoàng đế vô pháp tiếp thu một cái bất nam bất nữ người đương chính mình Hoàng Hậu, từ kia lúc sau bắt đầu chạm vào cũng không có chạm vào hắn một chút, thậm chí liền thấy mặt đều cảm thấy ghê tởm, nếu không phải bởi vì Tạ Ngọc Ngưng sau lưng gia tộc, hắn đã sớm phế đi cái này Hoàng Hậu. Cũng bởi vì phế không xong Tạ Ngọc Ngưng, cho nên hoàng đế càng thêm chán ghét Tạ Ngọc Ngưng.
Cũng là vì thể diện, bí mật này cũng chỉ có chính hắn cùng Tạ Ngọc Ngưng bên người nhất bên người nhân tài??01』16』59?? Biết.
Mà Tạ Ngọc Ngưng biết chính mình thân thể dị dạng, lâu dài che giấu cùng áp lực làm hắn chỉ đổ thừa chính mình, căn bản không dám quái ở tra hoàng đế trên người.
5 năm tới, hắn liền vẫn luôn như vậy thủ sống quả, đồng thời vẫn luôn ái tra hoàng đế, không hạn cuối vô nguyên tắc mà đối tra hoàng đế đi bước một thoái nhượng, phụng hiến, chờ mong tra hoàng đế có thể có hồi tâm chuyển ý một ngày.
Tuy rằng hắn thân thể bí mật cũng không có bại lộ, nhưng là trong cung hơn phân nửa người đều biết Hoàng Hậu cũng chỉ là trên danh nghĩa Hoàng Hậu, căn bản không được sủng ái. Hoàng Hậu gia tộc cũng biết, nhưng là bởi vì Tạ Ngọc Ngưng thân thể, bọn họ một chút cũng không dám tỏ vẻ ra bất mãn, ngược lại đối hoàng đế nói, Tạ Ngọc Ngưng cái này Hoàng Hậu nếu là làm được không tốt, tùy tiện bệ hạ như thế nào xử phạt.
Đồng thời bọn họ cũng không ngừng đối Tạ Ngọc Ngưng nói làm hắn nhường nhịn, chỉ cần tận tâm tận lực lấy lòng bệ hạ, quyết không thể chọc bệ hạ không mừng.
Tạ Ngọc Ngưng cũng vẫn luôn ôm có như vậy ảo tưởng.
Thẳng đến ngày này.
Tra hoàng đế sủng phi nói muốn thỉnh hoàng hậu nương nương tới bồi nàng cùng bệ hạ du hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )
Ficción GeneralTác giả: Trụy Lạc Đích Phong Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên nhanh , Song tính , Chủ công Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / chính kịch / xuyên qua / mỹ nhân thụ Quý Uyên trói định bi thảm song tính nhân t...