Chương 10 nhi tử liền ở cách vách, không thể ( play )

2K 53 0
                                    

Trương Nhược Thủy cầm hai mươi vạn trở về thời điểm cả người đều là hoảng hốt.

Hắn như thế nào cũng không nghĩ tới, Quý tổng thế nhưng liền như vậy đem tiền liền cho hắn, thậm chí còn bọn họ còn không có phát sinh cái gì thực chất tính quan hệ.

Hắn trong lòng cảm giác có chút bất an, chính là trước mắt với hắn mà nói quan trọng nhất chính là trước lấy tiền đi đem hài tử đưa vào bệnh viện

Trương Lam ở sau khi tỉnh lại, đã bị người đưa về nhà mình dưới lầu, toàn bộ hành trình cái kia kẻ thần bí đều không có xuất hiện, thẳng đến đứng ở cửa nhà thời điểm, hắn cũng không dám tin tưởng này hết thảy là thật.

Nghĩ đến cái kia mấy ngày không có trở về gia, hắn không phải chờ mong, ngược lại là sợ hãi, sợ hãi trong nhà cái kia nhẫn tâm đem hắn bán đi thân sinh phụ thân.

Hắn không nghĩ về nhà, cái kia đưa hắn trở về người phảng phất xem thấu tâm tư của hắn, mở miệng đối hắn nói: “Chủ nhân nói cho ngươi, về sau không có người lại có thể thương tổn ngươi, làm ngươi an tâm về nhà.”

Trương Lam ngay từ đầu có chút không hiểu những lời này ý tứ, nhưng là về nhà sau, cái nào nam nhân đối đãi hắn thật cẩn thận bộ dáng, phảng phất hắn có cái gì làm hắn kiêng kị đồ vật.

Chẳng lẽ là người kia đối tên cặn bã này nói cái gì?

Hắn thế nhưng ở một người nam nhân trên người được đến cảm giác an toàn? Này sau lưng nhất định còn có cái gì âm mưu, hắn không tin trên thế giới này trừ bỏ chính mình mụ mụ ở ngoài, còn có nguyện ý vô duyên vô cớ đối chính mình người tốt.

Trương Lam buổi tối ngủ thời điểm, mụ mụ lặng lẽ đối hắn nói có tiền chữa bệnh, nhưng là chuyện này ngàn vạn không thể nói cho hắn ba ba.

Trương Lam có chút không tin, nhưng là không nghĩ tới ngày hôm sau, mụ mụ thật sự đem hắn mang đi bệnh viện cũng cho hắn giao tuyệt bút nằm viện phí.

Hắn hỏi mụ mụ tiền là nơi nào tới, chính là mụ mụ lại một bộ che che giấu giấu bộ dáng.

Hắn có chút lo lắng, thế là ở làm phẫu thuật trước hắn trộm theo dõi mụ mụ, lại phát hiện mụ mụ trừ bỏ đi làm ở ngoài cũng không có đi cái gì kỳ quái địa phương, cứ như vậy hắn theo dõi vài lần sau liền từ bỏ.

Nhưng là mơ hồ hắn vẫn là cảm giác được mụ mụ có cái gì địa phương bắt đầu không thích hợp lên.

Hắn phát hiện sự tình manh mối còn muốn từ một ngày nào đó bắt đầu, tan tầm sau mụ mụ đang ở chiếu cố hắn thời điểm, nhận được một cái kỳ quái điện thoại, mụ mụ thoạt nhìn thực ngoài ý muốn bộ dáng.

“A…… Quý tổng…… Hiện tại sao? Chính là ta……” Nói tới đây là mụ mụ nhìn thoáng qua hắn, “Ở chiếu cố ta nhi tử, chỉ là trong chốc lát nói không quan hệ, ta lập tức tới, địa điểm…… Cái gì…… Hảo……”

Sau đó mụ mụ nói cho hắn, bọn họ công ty cấp trên làm hắn đi thêm trong chốc lát ban, nhưng là trực giác nói cho Trương Lam mụ mụ đang nói dối, chính là ngại với hắn hiện tại cả người cắm đầy các loại cái ống quan hệ, hắn không có biện pháp cùng đi ra ngoài, chỉ có thể an tĩnh nằm ở trên giường bệnh chờ mụ mụ trở về.

Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ