Tg2: Bi thảm song tính phụ tử

3.1K 67 0
                                    

Chương 8 sơ ngộ phụ tử

Thế giới này Quý Uyên là một người qua đường tổng tài.

Mà hắn nhiệm vụ mục tiêu chính là bị hắn cường thủ hào đoạt sau lại thương tổn quá nhân thê —— Trương Nhược Thủy.

Trương Nhược Thủy khi còn nhỏ sinh ở trọng nam khinh nữ nông thôn, lại bởi vì song tính thân thể quái dị, vài lần bị thiếu chút nữa bị cha mẹ vứt bỏ, sau lại trải qua gian khổ kiên cường lớn lên, đến mười lăm tuổi thời điểm, trong nhà thật sự ở không nổi nữa, liền chạy tới trong thành, bởi vì nhu mỹ bề ngoài thực mau bị theo dõi, rồi sau đó cùng một người nam nhân cặp với nhau, thực tuổi trẻ liền có mang hài tử.

Hắn cho rằng nghênh đón chính mình sẽ là một cái ấm áp gia, chính là hắn sai rồi. Ngay từ đầu nam nhân kia đối hắn cũng còn tính không tồi, tuy rằng đồng dạng mơ hồ ghét bỏ thân thể hắn, nhưng là nhật tử còn có thể miễn cưỡng quá đến đi xuống, nhưng là sau lại Trương Nhược Thủy sinh hạ một cái song tính hài tử, nam nhân ở nhìn đến hài tử bộ dáng sau, thái độ liền hoàn toàn thay đổi.

Nam nhân mỗi ngày mắng hắn cùng hài tử là quái vật, Tang Môn tinh, ý đồ vứt bỏ hài tử.

Trương Nhược Thủy đương nhiên không đồng ý, từ nhỏ đến lớn, hắn nhất sợ hãi sự tình chính là bị vứt bỏ, hắn không nghĩ làm chính mình hài tử cũng thể nghiệm loại này thống khổ, liều mạng cầu nam nhân không cần đuổi đi chính mình, hắn có thể chính mình dưỡng hài tử, hắn còn đáp ứng kiếm tiền tới cấp nam nhân dùng.

Này cũng không trách hắn, hắn khổ nhật tử quá đến quá nhiều, thậm chí cũng không biết chính mình là ở quá khổ nhật tử, đã thói quen.

Nam nhân chỉ đem hắn đương máy ATM, đối với hài tử cơ hồ cũng là chẳng quan tâm.

Cứ như vậy hắn liều mạng công tác, tuy rằng cũng không có cái gì bằng cấp, nhưng là bằng tạ không có đường lui nhiệt tình cùng giao tranh tinh thần, chậm rãi cũng ở quý gia trong công ty mặt dừng chân.

Trong công ty rất nhiều người đều biết hắn một người mang theo hài tử, hắn luôn là đối mọi người nói lão công thực ái chính mình, không có người biết, hắn kỳ thật sinh hoạt ở người bình thường khó có thể tưởng tượng nước sôi lửa bỏng giữa.

Hắn lớn lên thập phần đẹp, làn da trắng nõn, tiếng nói cũng thực ôn nhu, một đầu màu đen tóc dài sau này thúc khởi, cả người tản ra thành thục trí thức hương vị, cũng có một ít người đã từng đối hắn tỏ vẻ quá hảo cảm, chính là hắn chính là nhận chuẩn hiện tại trong nhà cái kia tra nam, hắn không dám lại tìm người khác.

Bởi vì từ nhỏ đến lớn trải qua nói cho hắn, hắn quái dị thân thể là thế nhân vô pháp chịu đựng, cũng chỉ có hiện tại người nam nhân này miễn cưỡng sẽ tiếp thu chính mình, người khác vô luận lại hảo, nếu đã biết hắn song tính thân phận, như vậy hắn thật vất vả tranh thủ tới công tác liền có khả năng bởi vì mọi người thành kiến mà vứt bỏ.

Trương Nhược Thủy cực cực khổ khổ dưỡng nuôi trong nhà hài tử, tuy rằng kiếm tiền còn tính có thể, nhưng là tra nam tiêu dùng cũng càng ngày càng nhiều, nhưng là hết thảy có thể miễn cưỡng duy trì.

Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ