Chương 11 trừng phạt play, kết hôn ở chung, Trương Lam mau nghỉ

1.9K 51 0
                                    

Chương 11 trừng phạt play, kết hôn ở chung, Trương Lam mau nghỉ

Từ nay về sau một đoạn thời gian, Quý Uyên cùng Trương Nhược Thủy hai cái cảm tình còn rất ổn định. Quý Uyên có rảnh thời điểm liền sẽ đem hắn gọi vào chính mình văn phòng tới “Thêm tăng ca”. Nhưng ở phần lớn thời điểm, bọn họ đều chính mình bận rộn chính mình sự tình.

Trương Nhược Thủy ở chính mình công tác rất nhiều, mỗi ngày còn muốn bồi Quý Uyên cái này đại phôi đản “Tăng ca”, ngoài ra hắn còn muốn chiếu cố chính mình nhi tử. Trong khoảng thời gian này có thể nói là có chút mau bị sinh hoạt cùng tra công ép khô thân thể.

Bất quá với hắn mà nói một chút cũng không mệt, bởi vì ở Quý Uyên dưới sự trợ giúp, con của hắn bệnh tình ở một chút chuyển biến tốt đẹp, giải phẫu cũng tiến hành đến thập phần thuận lợi, kế tiếp mắt thường có thể thấy được, nếu không bao lâu, con hắn liền có thể trở về trường học.

Cũng bởi vì điểm này, cho nên vô luận Quý Uyên như thế nào biến đổi đa dạng lăn lộn hắn, hắn cũng trở nên cam tâm tình nguyện, nội tâm không có một tia oán hận.

Nhưng là đối với Quý Uyên tới nói, này còn chưa đủ.

Trương Nhược Thủy hiện tại chỉ là cảm kích hắn, nhưng là lại không có bởi vậy sinh ra rời đi tra nam tâm tư, để cho Quý Uyên bất mãn điểm vẫn là Trương Nhược Thủy dùng chính mình nơi này kiếm được tiền đi dưỡng tra nam. Biết tin tức này sau hắn quả thực tức giận đến tưởng đương trường đem Trương Nhược Thủy chộp tới tàn nhẫn thao một đốn.

Bất quá thực mau hắn liền bình tĩnh xuống dưới, bởi vì Trương Nhược Thủy là một cái vì nhi tử có thể giận sát trượng phu người, cho nên lấy hắn tính cách, nếu biết con hắn bị người bán đi loại địa phương kia nói, là tuyệt đối không có khả năng còn cùng hiện tại cái này tra nam ở bên nhau.

Nghĩ thông suốt điểm này sau, hắn âm thầm liền đem Trương Lam phía trước bị bán đi vào tra tấn dạy dỗ video thông qua một ít đặc thù thủ đoạn làm Trương Nhược Thủy thấy.

Trương Nhược Thủy đã biết nhi tử thế nhưng ra quá loại sự tình này sau, quả nhiên lập tức liền bạo phát, lập tức liền đi tìm được tra nam xé lên, loại này thời điểm Quý Uyên lại “Lơ đãng” xuất hiện, lại bày ra một chút bạn trai lực, trên cơ bản hắn cùng tra nam cứ như vậy bẻ.

Tra nam đối với Trương Nhược Thủy cũng dám tìm nam nhân khác chuyện này thập phần phẫn nộ, nhưng là không dám đắc tội Quý Uyên, đành phải đem hỏa phát tiết ở Trương Nhược Thủy trên người. Hắn đem Trương Nhược Thủy cấp đuổi ra chính mình phòng ở, hai người cũng không chứng, cứ như vậy hoàn toàn tách ra.

Trương Nhược Thủy không nhà để về, lúc này Quý Uyên lại “Vừa lúc” tỏ vẻ nhà mình thiếu cái bảo mẫu, bởi vì không lâu trước đây gặp được một cái đặc biệt quá mức không chuyên nghiệp lòng dạ hiểm độc bảo mẫu, cho nên hắn hiện tại sinh hoạt hỏng bét, hỏi Trương Nhược Thủy muốn hay không tới kiêm chức, bao ăn bao ở còn cấp tiền lương.

Trương Nhược Thủy do dự một phen, ở Quý Uyên hiểu chi lấy động tình chi lấy lý dưới, rốt cuộc vẫn là đáp ứng rồi.

Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ