Chương 5 làm trò bình phong một khác mặt bà vú khai bao ( trứng màu, cách cách đó không xa mọi người bị rót mãn tử cung, )
Hôm nay hoàng đế cùng hắn sủng phi lại đem Hoàng Hậu kêu đi nhục nhã.
Tạ Ngọc Ngưng trở về thời điểm khóe mắt mang theo nước mắt, xem đến Quý Uyên đối tra hoàng đế càng thêm khó chịu.
Tạ Ngọc Ngưng vừa trở về liền đuổi đi mọi người, khổ sở đem chính mình nhốt ở trong phòng, mơ hồ có thể nghe được hắn khóc nức nở.
Bà vú ở bên ngoài nhỏ giọng an ủi hồi lâu cũng không có hiệu quả, bên cạnh Quý Uyên thấy thời cơ không sai biệt lắm, thế là chủ động mở miệng nói hắn có biện pháp an ủi nương nương.
Bà vú sợ Tạ Ngọc Ngưng luẩn quẩn trong lòng, thế là liền đáp ứng rồi hắn kiến nghị.
Quý Uyên phiên cửa sổ đi vào, xuyên qua bình phong đi đến trước giường, liền nhìn đến Tạ Ngọc Ngưng ghé vào trên giường khóc đến thở hổn hển bộ dáng.
Biết đôi cẩu nam nữ kia làm cái gì hắn đi qua đi, sờ sờ hắn cái ót.
Một lát sau hắn cong lưng, nhỏ giọng mà ở bên tai hắn nói: “Không phải ngươi không tốt, ngươi thực mỹ, là kia cẩu nam nhân không hiểu thưởng thức ngươi hảo.”
Tạ Ngọc Ngưng thân hình một đốn, nghẹn ngào ngẩng đầu, hai mắt đẫm lệ mà nhìn về phía hắn: “Ngươi gạt người.”
Quý Uyên dùng đôi tay phủng hắn mặt, nghiêm túc nói: “Ngươi xem ta như là ở gạt người sao?”
Tạ Ngọc Ngưng có chút không xác định mà nhìn hắn: “Ngươi thật sự cảm thấy ta hảo sao?”
Quý Uyên nhẹ phủng hắn gương mặt: “Đó là đương nhiên, đều như vậy lâu rồi, ngươi còn không muốn tin tưởng ta sao?”
Hệ thống nhắc nhở nhiệm vụ tiến độ hoàn thành 30%.
Buổi tối.
Bà vú bởi vì Tạ Ngọc Ngưng hôm nay thương tâm, cho nên yêu cầu đêm nay nhất định phải gác đêm.
Quý Uyên nhìn hệ thống giới trên mặt 30% tiến độ điều, cảm thấy thời cơ không sai biệt lắm.
*
Tạ Ngọc Ngưng ngủ thời điểm làm mộng xuân, hắn mơ thấy chính mình nhũ thịt bị một bàn tay lấy gãi đúng chỗ ngứa lực đạo xoa nắn, hai chân bị chậm rãi tách ra.
Hắn cảm giác thân thể của mình bị ôn nhu vuốt ve, hạ thân cơ khát mềm huyệt thoải mái đến hắn tưởng rên rỉ.
Thế là hắn theo bản năng phát ra thanh âm, nhưng là thanh âm chỉ phát ra một nửa, liền bỗng nhiên bị cái gì cấp ngăn chặn miệng.
Mở to mắt vừa thấy, phát hiện thế nhưng là Quý Uyên, hắn vừa định bất mãn ra tiếng, đã bị Quý Uyên cấp ngăn chặn miệng.
“Hư, đừng phát ra âm thanh, ngươi bà vú ở bên ngoài.”
Ý thức được điểm này Tạ Ngọc Ngưng quả nhiên thành thành thật thật nhắm lại miệng, nhìn Quý Uyên, tưởng mở miệng cự tuyệt, lại nhớ tới hoàng đế vũ nhục hắn cẩu đều sẽ không muốn hắn nói, nhắm lại miệng, cứ như vậy cam chịu, bị Quý Uyên ôm thời điểm, hắn yên lặng mà nâng lên tay ôm Quý Uyên cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )
General FictionTác giả: Trụy Lạc Đích Phong Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên nhanh , Song tính , Chủ công Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / chính kịch / xuyên qua / mỹ nhân thụ Quý Uyên trói định bi thảm song tính nhân t...