Chương 16: Thiếu chút nữa bị khai bao ( hơi h )

1.2K 37 0
                                    

Quý Uyên một cái xoay người đem hắn đè ở chính mình dưới thân, đầu ngón tay vừa động, liền vén lên che khuất Vương Tư Giác ngực xiêm y, lộ ra bên trong trắng nõn mượt mà bộ ngực sữa.

Vương Tư Giác ngực cũng không tính đại, nhưng thắng đang xem lên kiều nộn ngây ngô, vừa thấy liền cực có tiền đồ.

Quý Uyên đem tay đặt ở mặt trên nhẹ nhàng mà nhéo hai hạ, rồi sau đó đầu ngón tay theo ngực hắn làn da đi xuống, đầu ngón tay nơi đi đến, liền sẽ khiến cho từng đợt run rẩy, rồi sau đó đó là làn da thượng hơi hơi nổi lên nổi da gà.

Quý Uyên thấp hèn thân đi, nhẹ nhàng cắn bờ môi của hắn, dưới thân ngón tay sờ đến kiều nộn nhụy hoa, nhẹ nhàng một xúc, Vương Tư Giác liền run rẩy suy nghĩ muốn chạy trốn thoát.

Nhưng là Quý Uyên nơi nào sẽ cho hắn cơ hội này, trực tiếp bắt lấy hai tay của hắn cử qua đỉnh đầu một tay ấn, tay trái ở hắn trên người khắp nơi vuốt ve.

Vương Tư Giác kháng cự mà lắc đầu, trơn mềm trắng nõn hai chân không an phận địa chấn, kết quả vô tình chi gian liền chạm vào Quý Uyên cứng rắn côn thịt, kia xúc cảm sợ tới mức hắn tức khắc cương ở trên giường.

Quý Uyên thuận thế đem hắn nửa bế lên tới, đem trên người hắn xiêm y đều thoát sạch sẽ, rồi sau đó làm hắn khóa ngồi ở chính mình trên người.

Vương Tư Giác cảm thụ được chính mình trên bụng nhỏ chống sự vụ, một lòng tức khắc bởi vì sợ hãi mà rối loạn, có như vậy một cái khoảnh khắc, hắn thậm chí suy nghĩ, muốn hay không giống trước thế giới như vậy lộng tàn phế trước mắt người kia.

"Ôm ta." Quý Uyên nhẹ nhàng mà ở bên tai hắn như thế nói.

Chờ Vương Tư Giác ôm lấy hắn cổ sau, Quý Uyên cúi đầu ở hắn trên cổ vuốt ve liếm láp, một bàn tay chặt chẽ mà nắm lấy hắn thịt cảm mười phần eo, một cái tay khác đi đến đối phương hai chân chi gian, một chút vuốt ve đến hoa tâm, ở mặt trên xoa nắn trong chốc lát, rồi sau đó lại hướng lên trên vuốt hắn bạch mà mềm tiểu côn thịt, ở nhẹ nhàng trên dưới loát động đồng thời, hắn vòng eo cũng đi theo động lên, đĩnh động côn thịt cùng hắn hoa huyệt cùng nhau cọ xát.

"Ân a......" Không biết là Quý Uyên đụng phải hắn cái kia mẫn cảm điểm, Vương Tư Giác bỗng nhiên khống chế không được mà rên rỉ một tiếng.

Thanh âm phát ra sau, hắn liền lập tức không dám tin tưởng mà bưng kín miệng mình.

Này vẫn là hắn lần đầu tiên tại đây loại sự tình thượng không phải bởi vì thống khổ mà ra phát loại này thanh âm.

Nhưng mà so với cái này, làm hắn cảm thấy càng thêm sợ hãi chính là, hắn phát hiện chính mình hạ thể giống như mơ hồ có chút ướt,

Nghĩ đến này thế giới song tính dâm đãng bộ dáng, hắn đã từng phát quá thề, chính mình tuyệt đối không cần trở thành như vậy song tính, phía trước mười năm, mỗi một lần hắn tuy rằng hắn thống khổ vô cùng, nhưng là hắn cảm thấy thân thể của mình vẫn luôn không có bất luận cái gì phản ứng, cho nên ít nhất này một tầng tôn nghiêm hắn là giữ lại, hắn vẫn là một người nam nhân!

Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ