Chương 13 lớp học tủ quần áo thật kích thích

1.8K 50 0
                                    

Trương Lam sợ tới mức vội vàng sờ hướng thân thể của mình, cái gì cũng chưa sờ đến, cái loại này kỳ quái cảm giác cũng cũng không có biến mất.

Đây là một loại thực mâu thuẫn cảm giác, rõ ràng hắn có thể cảm giác được thân thể của mình cũng không có bị bất cứ thứ gì đụng vào, nhưng là thân thể hắn chính là có cái loại này khó có thể miêu tả chân thật cảm, hắn thậm chí cảm giác được chính mình nhục huyệt ở bị một cái nhìn không thấy đồ vật một chút căng ra tiến vào.

Hắn đã chịu kinh hách, ở trên giường lăn lộn vài cái, nhưng cái loại cảm giác này không chỉ có không có biến mất, ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng, hắn lập tức bật đèn hướng phía trước phương xem qua đi.

Có như vậy trong nháy mắt hắn hoài nghi chính mình đụng tới quỷ, chính là bật đèn mặt sau trước cái gì đều không có, hắn có thể cảm giác được cái kia đồ vật đã tiến vào hơn phân nửa.

“A……”

Hắn cuối cùng có chút chịu đựng không được, cắn chính mình cánh tay cuộn tròn nằm ở trên giường, khóe mắt bởi vì kịch liệt sinh lý khoái cảm mà chảy xuống một giọt sinh lý nước mắt.

“Không cần a ân……” Hắn thanh âm có chút run rẩy, lúc sau liền nằm ở trên giường, hoàn toàn trầm luân tới rồi này vô tận khoái cảm giữa đi.

Sợ hãi bị một tường chi cách mụ mụ cùng nam nhân kia nghe được động tĩnh, thế là liền tắt đèn, cả người trốn vào trong chăn, áp lực mà rên rỉ.

Hắn cảm giác chính mình bị kia nhìn không thấy đồ vật để tới rồi chỗ sâu nhất, hắn giãy giụa đi phía trước muốn chạy trốn, chính là hắn động tác căn bản là không có bất luận tác dụng gì.

Hắn không biết kia đến tột cùng là cái gì đồ vật, cũng không có công phu đi suy nghĩ sâu xa, khoái cảm vẫn luôn không ngừng ở xâm nhập hắn đại não.

Quý Uyên cảm nhận được hắn thích ứng, thế là liền đột nhiên nhanh hơn tốc độ, kịch liệt lao tới làm Trương Lam thân thể giãy giụa vặn vẹo ghé vào trên giường, phảng phất ở bị động mà thừa nhận.

Hắn miệng gắt gao cắn dưới thân khăn trải giường, nước miếng lộng ướt một mảnh nhỏ khăn trải giường, mà hắn nhục huyệt cũng không ngừng tích táp mà hướng khăn trải giường thượng nhỏ giọt dâm dịch, chăn cũng bị cọ ướt một mảnh.

Động mấy trăm hạ sau, hắn lập tức bò ở trên giường, thân thể không ngừng run rẩy, cao trào khoảnh khắc, hắn cảm giác thân thể của mình tựa hồ bị rót vào nồng đậm chất lỏng.

Chờ thân thể hắn hơi chút từ khoái cảm trung hoãn lại đây sau, hắn bỗng nhiên ý thức được kia có thể là cái gì đồ vật, lập tức hoảng sợ mà lên duỗi tay tiến vào chính mình dưới thân xem, ngón tay hướng trong thăm dò, kết quả phát hiện giống như trừ bỏ chính mình dâm dịch ở ngoài, bên trong cũng không có bất cứ thứ gì, bên trong cũng như cũ khẩn trí, ngón tay tiến vào đều sẽ cảm giác có điểm đau.

Vừa rồi đồ vật nhất định so với chính mình ngón tay toàn cục lần, hắn có thể cảm giác được đối phương đi vào, chính là……

Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ