Chương 6 sấn hoàng đế ngủ ntr hắn bên người Hoàng Hậu, thuận tiện làm tra hoàng đế
Tạ Ngọc Ngưng khẩn trương mà ngồi ở hoàng đế long sàng thượng, hắn trái tim khẩn trương đến bang bang thẳng nhảy. Bởi vì liền ở tới phía trước, hắn cùng chính mình trong cung giả thái giám Quý Uyên làm cả buổi chiều ái, khi đó đã không kịp hảo hảo trang điểm rửa mặt, hạ thân lại bị rót mãn, một khi rút ra sẽ có màu trắng chất lỏng không ngừng chảy ra, cho nên hiện tại hắn hạ thân còn tắc một khối khăn tay.
Hắn không dám tưởng, nếu hiện tại chính mình cởi hết lúc sau bộ dáng bị hoàng đế cấp thấy sẽ là cái cái dạng gì kết cục.
Thực mau hoàng đế vào được, Tạ Ngọc Ngưng nhìn hắn bỗng nhiên phát hiện chính mình cũng không có trước kia như vậy thích người này. Tưởng tượng đến khả năng đợi chút hắn cũng sẽ thoát quần áo của mình, hắn nội tâm thế nhưng sinh ra kháng cự cảm xúc.
Hoàng đế vừa tiến đến liền thổi ngọn nến, vì kéo dài một chút thời gian, Tạ Ngọc Ngưng bưng chén rượu đến hắn trước mặt, thỉnh hoàng đế uống rượu.
Hoàng đế biểu tình thoạt nhìn cực kỳ không kiên nhẫn: “Nếu không phải xem ở phụ thân ngươi cùng ca ca ngươi mặt mũi thượng, mới riêng cho ngươi ban ân, đêm nay ngươi liền không cần vọng tưởng cái gì, trẫm là tuyệt đối không có khả năng chạm vào một cái quái vật.”
Tạ Ngọc Ngưng phát hiện chính mình thế nhưng đối này đã không hề cảm giác, hoàng đế uống xong rượu, ở cung nhân hầu hạ hạ thay đổi xiêm y nằm ở trên giường, Tạ Ngọc Ngưng một người ở bên kia, trong lòng không có thống khổ, ngược lại có may mắn.
Nói như vậy, hắn cùng Quý Uyên bí mật liền sẽ không bị phát hiện.
Thổi tắt ngọn nến, Tạ Ngọc Ngưng nằm ở trên giường, trợn tròn mắt nhìn phía trên màn giường, trong lòng lại nghĩ đến Quý Uyên.
Bỗng nhiên hắn cảm giác có một bóng hình đi vào, trong lòng cả kinh, tưởng thích khách, đang muốn gọi người, lại phát hiện thế nhưng là Quý Uyên.
Tạ Ngọc Ngưng trong lòng luống cuống, lập tức nhìn thoáng qua bên cạnh hoàng đế, may mắn hoàng đế thoạt nhìn ngủ rồi.
Hắn dùng môi ngữ cùng động tác ý bảo Quý Uyên đi mau, Quý Uyên lại không coi ai ra gì mà đi đến hắn trước mặt, đầu tiên là nhìn hắn một cái, rồi sau đó cúi đầu ở bờ môi của hắn biên hôn môi một chút, ngay sau đó liền đem Tạ Ngọc Ngưng hướng long sàng thượng đẩy.
Tạ Ngọc Ngưng thực sợ hãi hắn bị hoàng đế phát hiện, liền liều mạng đẩy hắn, nhưng là hắn sức lực nơi nào so đến quá Quý Uyên.
Cứ như vậy, Tạ Ngọc Ngưng lo lắng hãi hùng mà nhìn bên cạnh hoàng đế, rồi sau đó bị cởi hết quần áo.
Quý Uyên liếc hoàng đế liếc mắt một cái, này vẫn là hắn lần đầu tiên nhìn thẳng cái này cặn bã, bỗng nhiên hệ thống nhắc nhở, dùng thân thể đem hoàng đế làm cao trào một lần có thể được đến 50 tích phân.
Quý Uyên sách một tiếng, trong lòng thực nhanh có một cái kế hoạch.
Hắn đem Tạ Ngọc Ngưng thoát sạch sẽ, giảng hắn ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng mà đem kia khăn tay xả ra tới, khăn tay cơ hồ đã toàn đã ươn ướt, rồi sau đó hắn làm Tạ Ngọc Ngưng nằm ở trên giường, cúi đầu hôn môi hắn, tay xoa hắn thỏ ngọc, vuốt ve hắn eo thon, sau đó dùng đôi tay nâng lên hắn cái mông tạp ở chính mình hai chân chi gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )
General FictionTác giả: Trụy Lạc Đích Phong Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên nhanh , Song tính , Chủ công Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / chính kịch / xuyên qua / mỹ nhân thụ Quý Uyên trói định bi thảm song tính nhân t...