Chương 17: Chợ trước công chúng xe ngựa phá thân

1.5K 40 0
                                    

Vương Tư Giác nghĩ thầm, có lẽ Quý Uyên người này ngoài ý muốn chính là cái không tồi gia hỏa?

Chẳng lẽ đời trước hắn sẽ như vậy biến thái tra tấn chính mình, là bởi vì thứ quan trọng nhất bị chính mình phế bỏ cho nên mới như vậy?

Vô luận như thế nào, tại đây với hắn mà nói hiếm thấy ôn nhu trung, hắn vẫn là ngắn ngủi luân hãm.

Vương Tư Giác ngửa đầu nhìn Quý Uyên, mặc dù hắn kiệt lực tưởng che giấu chính mình nội tâm, nhưng là ở Quý Uyên xem ra, hắn nội tâm quả thực không chỗ nào che giấu, hắn ánh mắt giống một con khát vọng âu yếm tiểu cẩu.

Quý Uyên cũng không có làm hắn nội tâm thất vọng, duỗi tay liền đem hắn bế lên tới, rồi sau đó bước chân trầm ổn mà đi đến trên giường, trong lúc Vương Tư Giác giãy giụa không hề có dao động hắn bước chân.

Hắn đem Vương Tư Giác phóng tới trên giường, thuận tay xả tới đệm chăn, chính mình nằm xuống đồng thời, cũng đem hai người cái ở cùng giường chăn đệm hạ.

Vương Tư Giác nắm chặt đệm chăn bên cạnh, khổ sở trong lòng mà tưởng, ngay cả chăn ấm áp, hắn cũng đã thật nhiều năm không có cảm thụ qua.

Quý Uyên duỗi tay đem hắn ôm đến trong lòng ngực, bàn tay ở hắn sau lưng mềm nhẹ mà chụp vỗ về, động tác ôn nhu đến như là ở đối một cái hài tử.

Vương Tư Giác ở trong lòng yên lặng mà phun tào, nếu không phải đối phương để ở chính mình giữa hai chân cái kia cứng rắn sự vật nói, như vậy hắn khả năng thật sự sẽ bởi vì động tác như vậy mà cảm động không thôi.

Thân thể hắn vẫn luôn căng chặt, rốt cuộc Quý Uyên lấy hắn hiện tại địa vị, muốn tùy thời thượng hắn nói, hắn căn bản là không có nửa điểm phản kháng đường sống. Phản kháng hậu quả đời trước đã thực tốt nói cho hắn là cái gì kết cục.

Nhưng mà đang khẩn trương sau một lúc lâu lúc sau, Quý Uyên như cũ chỉ là ôn nhu mà ôm hắn, căn bản là không có đối hắn làm cái gì. Dần dần mà, thân thể hắn thả lỏng xuống dưới, ở ấm áp giường đệm thượng, tinh thần cùng thân thể mệt mỏi bỗng nhiên đánh úp lại, hắn mí mắt giống như bị ngàn cân trọng vật kéo túm, thực mau liền nhắm lại.

Quý Uyên nhìn hắn hô hấp lâm vào thong thả mà dài lâu tiết tấu trung, liền biết hắn đã ngủ rồi.

“Thật là cái không có gì tâm cơ tiểu gia hỏa.”

Quý Uyên duỗi tay ở hắn bóng loáng trên mặt nhẹ nhàng vuốt ve một chút, thập phần nhỏ giọng mà lẩm bẩm.

Bị nói người không có nửa điểm phản ứng.

Ngày hôm sau buổi sáng, Vương Tư Giác tỉnh lúc sau phát hiện chính mình thế nhưng cuộn tròn ở một người bên người, hắn phản ứng đầu tiên chính là mở to mắt xem chung quanh hoàn cảnh, chờ hắn nhìn đến bên cạnh đang xem thư Quý Uyên khi, sửng sốt một hồi lâu, lúc này mới phản ứng lại đây, duỗi tay bắt lấy đệm chăn che lại thân thể của mình, buông xuống đầu, co quắp mà nhỏ giọng nói: “Chủ…… Chủ nhân……”

Tuy rằng hắn cũng không nguyện ý như vậy gọi người khác, nhưng là ăn qua đau khổ hắn đã biết cái gì gọi là kẻ thức thời trang tuấn kiệt.

Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ