Hoàng đế đối với Quý Uyên tới nói bất quá là cái ngoạn vật.
Hoàng đế cũng cảm nhận được hắn đối chính mình bỏ qua, nhưng là hắn vẫn là nhịn không được cứ như vậy yêu Quý Uyên.
Quý Uyên xuất hiện thời gian với hắn mà nói cũng không xác định, có đôi khi mỗi ngày đều sẽ tới, có đôi khi toàn bộ nguyệt đều không thấy được tới một lần, hoàng đế dần dần phát hiện, Quý Uyên yêu thích người là hắn Hoàng Hậu Tạ Ngọc Ngưng.
Biết điểm này sau, hắn ghen đến cơ hồ muốn nổi điên.
Hắn quang minh chính đại vọt tới Hoàng Hậu cung điện, bính lui mọi người, túm chặt Hoàng Hậu liền thật sâu mà hôn đi xuống, Hoàng Hậu liều mạng mà phản kháng hắn, ở kinh hoảng bên trong, Hoàng Hậu kêu ra một người tên —— Quý Uyên.
Là hắn sao?
Hoàng đế nhịn không được quay đầu lại xem qua đi, liếc mắt một cái liền xác định, nhất định là hắn!
Quý Uyên làm lơ hắn trực tiếp đi đến Tạ Ngọc Ngưng trước mặt ôm ôm hắn, rồi sau đó làm hắn đi ra ngoài một chút.
Đối mặt Tạ Ngọc Ngưng lo lắng ánh mắt, hắn duỗi tay sờ sờ đầu của hắn, phảng phất hết thảy đều ở trong khống chế mà đối hắn nói: “Nơi này giao cho ta, yên tâm đi, ta sẽ không có việc gì.”
Tạ Ngọc Ngưng kinh nghi bất định mà nhìn thoáng qua hắn cùng hoàng đế, rồi sau đó thấp thỏm bất an mà rời đi.
Hoàng đế vẫn luôn ở chỉ mình lớn nhất lực bảo trì không mất thái bộ dáng.
“Là…… Ngươi sao?”
Quý Uyên cười cười, đi đến hắn trước mặt, duỗi tay liền nhéo hắn cằm, nhìn xuống hắn nói: “Ngươi không phải đã biết sao? Bằng không như thế nào sẽ chạy tới tìm hắn?” Sau khi nói xong trực tiếp đem này ấn ở trên giường tới một cái thật sâu hôn.
Hoàng đế nguyên bản trong lòng có rất nhiều tràn ngập oán khí uy hiếp nói, chính là cứ như vậy bị hắn hôn một chút sau, lại phát hiện chính mình cái gì đều cũng không nói ra được, hắn sợ hãi có chút lời nói, nói ra lúc sau, liền sẽ vĩnh viễn mất đi hắn.
Đến cuối cùng, hắn biến thành một cái hèn mọn liếm cẩu.
Hắn ôm Quý Uyên, ánh mắt cầu xin mà nhìn hắn: “Cầu ngươi, ái trẫm nhiều một chút.”
Quý Uyên không nói chuyện, chỉ là thô bạo mà đem hắn ấn ở mép giường tàn nhẫn thao một đốn.
Tạ Ngọc Ngưng không biết bọn họ hai cái quan hệ.
Kia lúc sau, hoàng đế hoàn toàn đối hậu cung linh tinh mất đi hứng thú, hắn phảng phất trong một đêm đột nhiên thông suốt thích thượng hoàng hậu, cơ hồ hàng đêm đều phải làm Hoàng Hậu bồi ngủ.
Không có người biết, bọn họ ba người chi gian hoang đường quan hệ, chỉ có Quý Uyên đối này biết được rõ ràng.
Sau lại Quý Uyên trực tiếp không dưới dược, ở hoàng đế thanh tỉnh thời điểm, liền ở hắn bên cạnh cùng Tạ Ngọc Ngưng làm ân ái việc, có rất nhiều lần, Tạ Ngọc Ngưng đều không có phát hiện, hoàng đế chính hâm mộ không thôi mà nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )
General FictionTác giả: Trụy Lạc Đích Phong Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên nhanh , Song tính , Chủ công Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / chính kịch / xuyên qua / mỹ nhân thụ Quý Uyên trói định bi thảm song tính nhân t...