5. 2 Trứng màu

2.6K 77 0
                                    

Buổi sáng tỉnh lại thời điểm, Tạ Ngọc Ngưng phát hiện bên cạnh đã không ai, hắn bắt đầu có chút hoài nghi đêm qua có phải hay không đang nằm mơ?

Chính là theo hắn thân thể vừa động, hạ thân truyền đến không khoẻ cảm lập tức nói cho hắn, đêm qua sự tình là chân thật phát sinh, hắn thế nhưng……

“Nương nương ngài tỉnh? Hôm qua ngủ như thế nào?”

Nhìn đến bên ngoài ngày có chút chậm, Tạ Ngọc Ngưng mặt hơi hơi đỏ một chút: “Ngủ thực hảo, bà vú.”

“Ta tới hầu hạ nương nương đứng dậy,” bà vú đi tới, đang giúp hắn mặc quần áo đâu, bỗng nhiên kinh hô một tiếng: “Nương nương, ngài trên cổ như thế nào có cái điểm đỏ nhi?”

Tạ Ngọc Ngưng lập tức bưng kín cổ, ánh mắt hơi hơi có chút né tránh: “Có thể là bị muỗi cắn.”

Nói xong hắn ánh mắt không tự giác nhìn về phía bên ngoài, trong lòng nhịn không được suy nghĩ, người kia như thế nào…… Không tới?

Bà vú thấy nói: “Nương nương là đang xem tiểu uyên tử đi, hắn đi cấp nương nương nhiệt nước tắm đi.”

Tạ Ngọc Ngưng ừ một tiếng, nghĩ đến ngày hôm qua cùng Quý Uyên phát sinh sự tình, hắn bỗng nhiên cảm thấy có chút thấp thỏm.

Tắm rửa thời điểm cũng là bà vú ở hầu hạ, hắn vẫn như cũ không có thấy Quý Uyên, trong lòng khó tránh khỏi có chút mất mát.

Chờ ra tới liền nhìn đến một vòng cung nhân vây quanh hắn lấy lòng, nguyên lai là hắn ca ca cùng phụ thân lập một cái công lớn, cho nên trở thành trên triều đình mỗi người nịnh bợ đại thần, hậu cung người cũng nghe nói, cho nên riêng tới lấy lòng.

Ở trong những người này, Tạ Ngọc Ngưng duy độc không có thấy Quý Uyên.

Rất nhiều người tới cửa chúc mừng, Tạ Ngọc Ngưng nhìn chung quanh một hồi lâu, mới cuối cùng thấy một con che giấu chính mình ở trong góc Quý Uyên, hai người đối diện đôi mắt đều là sáng ngời, đúng lúc này, hoàng đế khẩu dụ tới, nói buổi tối muốn cho hoàng hậu nương nương thị tẩm.

Tạ Ngọc Ngưng lập tức luống cuống, hắn theo bản năng nhìn về phía Quý Uyên, Quý Uyên bình tĩnh mà đón đưa những cái đó công công, toàn bộ hành trình không có biểu hiện ra một tia khác thường cảm xúc.

Nhìn đến hắn như vậy, Tạ Ngọc Ngưng trong lòng không biết vì cái gì xuất hiện nồng đậm mất mát, cứ việc hiện tại tất cả mọi người hâm mộ hắn, mà hôm nay được đến đồ vật đều là hắn phía trước muốn.

Bận việc mấy cái canh giờ, nhưng tới người vẫn là nối liền không dứt, bà vú xem Tạ Ngọc Ngưng mệt mỏi ứng phó bộ dáng, liền nói nương nương thân thể nếu là không thoải mái, liền đi trước bình phong sau giường nệm thượng nghỉ một lát nhi.

Mọi người vì lấy lòng hắn, vội vàng đi theo phụ họa, vì tỏ vẻ lễ phép, Tạ Ngọc Ngưng cũng nói đại gia tiếp tục liêu, hắn thích nghe người ta nhóm nói chuyện thanh âm.

Đại gia tự nhiên cũng liền vô cùng cao hứng tiếp tục nói.

Hắn đứng dậy đi vào, bỗng nhiên đã bị một cái lực đạo bắt được tay, rồi sau đó hắn ngực vói vào đi một bàn tay, mạnh mẽ mà bắt lấy nó con thỏ xoa nắn lên.

Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ