6

1.2K 117 15
                                    

Cũng thật lâu rồi celeb và ekip Sen Vàng mới có dịp hội họp đông đủ. Và trên bàn nhậu, Lương Thuỳ Linh trưởng thành chín chắn đã say không biết trời đâu đất đâu nữa rồi.

Đỗ Hà cười ái ngại nhìn Lương Thuỳ Linh.

Chị uống quá nhiều, cầm lấy chai rượu mà ca hát, lại còn chất vấn tại sao hát không ra tiếng. Đỗ Hà lúc này thật sự bất lực

" Em thích người thông minh."

Lương Thuỳ Linh đi tới, lập tức ôm lấy em

" Vợ ~~"

Mọi người xumg quanh nghe thấy vậy đều ồ lên, nhìn hai người đầy ẩn ý. Vợ cũng đã gọi, còn không phải yêu nhau sao?

Đỗ Hà đẩy đầu Lương Thuỳ Linh ra

" Chị ấy uống nhiều cứ hay gọi em như vậy."

Lương Thuỳ Linh lúc này lại gục vào vai em, nhắm mắt, lặng lẽ giọt nước mắt rơi xuống vai áo, không ai phát giác...

" Chị, khó chịu sao?"

" Ừ."

Về đến nhà, Đỗ Hà nhìn Lương Thuỳ Linh đang say như chết nằm trên sofa, xoay người ngắm nhìn khuôn mặt chị.

" Lâu như vậy, cũng không biết cái nhìn của chị đối với em là như thế nào?"

Qua một lúc, đang chuẩn bị đứng dậy lại bị người đang nằm kia nắm lấy cổ tay. Em còn chưa kịp kêu ra tiếng đã bị kéo xuống.

Hai người đối mặt, không ai nói gì nhưng lại đều đỏ mặt.

" Em vừa hỏi chị cái gì?"

" Hỏi chị có khó chịu không?"

" Có thật không? Chị nhớ không phải câu này mà..."

" Hả? Vậy em không nhớ."

" Không nhớ? Chị nhớ được có người nào đó hỏi chị đối với người ta là như thế nào."

" Chị rõ ràng nghe thấy rồi còn hỏi!" Đỗ Hà đá một cái lên chân Lương Thuỳ Linh.

" Chị đối với em? Chin thấy em rất xinh đẹp, rất hiền lành, rất ưu tú, đối đãi với mọi người rất tốt, đối với chị cũng rất tốt, chị ... rất thích."

" Chị ..."

" Em có hài lòng với câu trả lời của chị không?"

" Chị thích em sao?"

Lương Thuỳ Linh hơi sửng sốt, sau đó hôn lên trán em.

" Lương Thuỳ Linh, chị không thể vượt quá ranh giới, chúng ta chỉ là bạn bè."

" Pháp luật có quy định bạn bè không thể thích nhau sao?"

Đỗ Hà không đáp lại

" Em không thích chị?"

" Th..ích"

Hô hấp cả hai đều trở nên dồn dập

" Vậy chúng ta có thể ở bên nhau không? Chị nghĩ chị đã vượt qua ranh giới."

" Chị uống quá nhiều rồi."

" Đây không phải câu trả lời chị muốn nghe."

Đỗ Hà ôm lấy Lương Thuỳ Linh

" Chúng ta ở bên nhau, ... nhưng mà chị phải theo đuổi em."

" F***, theo đuổi em hơn 3 năm còn chưa đủ sao?"

Trán kề nhau, hai trái rực lửa cứ vậy hướng về nhau trong không gian tĩnh lặng.

" Được, vậy em sẽ theo đuổi chị, nhớ kĩ phải đồng ý làm bận gái em nha ~~"

Ranh giới?

Tình cảm ngay trước mắt

Thích không quan trọng đúng sai, thích là phải theo đuổi.

———————————————————————

Cứ bị mê Linhtop lúc xỉn í :))

Hai người con gái ở bên nhau, cần bao nhiêu dũng cảm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ