Tweet me!! :) @heyitsmichi
------------
So I stalked Kyle's twitter... Puro sad quotes tapos bad memories lang daw binigay nya sakin, Parang tanga. Seryoso, Nagtweet kaya ako ng "thank you for the good memories" tapos magsosorry sya kasi bad memories daw. Pakibato nga to.
Actually, I think we need to talk eh. Hindi naman kasi nagkaroon ng proper break up? Like, No. That's not a proper break up. Yung pupunta ka sakin then makikipagbreak ka kasi nagsawa ka na. What the hell? Ano yun lokohan?
Okay, Wala kasi talaga akong nasabi nung araw na nakipagbreak siya sakin. Kasi sobrang naspeechless ako. Di ko ineexpect yung ganun. AT YUNG GANUN NA RASON.
Gusto ko itext or tawagan na magusap manlang kami diba? Ang unfair kasi sa side ko.... Saan ka nagsawa diba?! WALA PA NGA KAMING 1 YEAR!? Nahimasmasan na ko eh. Hahaha. Pagkatapos ko umiyak for 2days. Sige. Eto na. Nahanap ko na utak ko.
@awesomenikka: "kyle we need to talk alam mo ba yun"
@awesomenikka: "pero okay, you unfollowed me so di mo mababasa tweets ko"
Yes, Yes :( Inunfollow pa ko. Diba pagkatapos ng break up, the next day, inunfollow nya na ko. Iyak din ako ng iyak dun. Tapos ayun, pumunta dito samin si Cav at Bea... Ajuju. Comfort chuchu. Pinakain ako ng sandamakmak na ice cream. Para daw malamigan ako. Huhu
Medyo nagstop na din yung hate messages sakin. Pero meron padin. Nabawasan lang sya, tinantanan na ko nung iba, Like omg, Ang daming nagdiwang nung nagbreak kami :( umabot pa ng 5K Retweets yung tweet ni ranz na single.
Call - Ranzy
Ring.. Ring.. Ring... toot toot toot
Binababaan ako :( Nakakainis naman eh. Bahala na si batman, basta... Gusto ko siya makausap. Di naman kasi pwedeng ganun ganun nalang yun.
Call - Oliver
Oliver: Hello?
Nikka: Oliver! Kasama mo si kyle?
Oliver: ah....
Nikka: Uy?
Oliver: wala daw sya.
Nikka: daw?
Oliver: wala sya, I mean. Di ko siya kasama.
Nikka: Okay, alam kong kasama mo siya. Pasabi nalang kailangan namin magusap.
Oliver: Sige. Sorry.
*END CALL*
Alam nyo yung pinaparamdam talaga sakin na ayaw nya ko makausap or makita? Ang sakit kase. Parang dati lang :( Sige. Okay, Eto nanaman ako. Magdadrama nanaman ako.
@SARAHcastic: "yan tayo sa pakikielam nyo sa mga relasyon eh. tantanan nyo nga."
@awesomenikka: "@SARAHcastic uy chill"
@SARAHcastic: "@awesomenikka feeling kasi nung iba alam nila pinagdadaanan mo sila kaya sa sitwasyon mo. magaling lang mga manghusga eh"
@awesomenikka: "@SARAHcastic yaan mo sila :)"
Buti pa si Jude at Sarah, Sila parin. :( Tapos kami ni ranz, wala na. Wala na yung forever. Kinain na ata ng lupa. Lechugas kase eh diba? Atleast alam ko naman sa sarili ko na wala akong pagkukulang diba? Pero alam nyo yung di ko parin matanggap?