Huhuhu. The moments dito :""> SOME parts are based from experience ko and my friends nung Sta rosa gt nung oct. 13 :) Fast forward ko na tong chapter na to. Kasi naman oh. tapos na GT sa Pampanga't lahat lahat e =)) Nandito pa rin ako sa sta rosa :| Ksige. Hahaha. ENJOY READING ;)
Happy 5k+ Reaaaads!!! wooooo :)
---
Yung dito kasi kami natulog kayla Camille? Hahahaha. Syempre, Laguna. Mehehehez. Sa kanyang bahay ang maaasahan, Gising na kami 8AM pa lang. Oo ganto kami kaaga. Naligo, Kumain at nagbihis na nga kami eh. Oh as usual, idedescribe ko sa inyo yung suot namin.
Ako, nakapantalon na maong, tapos tshirt ng chicser, yung parang suot ni ranz dati nung nag livestream siya? kanya galing to eh. mehehe. Nung nagpunta ako movement dati, binigay niya. Basta yun, yung white. Tapos naka vans na shoes.
Si Bea naman, Nakashorts tapos off shoulder, Huhu sexy niya diba. Hahahaha. Tapos naka converse, May dala siyang bag eh. Backpack. nandun na din yung mga dapat dala namin ni Camille. Mehehehez. Yung chocolates. camera chuchus.
Si Camille naman, naka pantalon siyang maong tapos long sleeves na black. Jusmiyo ang init pero naka long sleeves siya. Wala eh. Ganun trip niya. Hahaha, tapos naka Converse din, Tapos may dalang illustration board na nakasulat "Owy, marry me" Wow ha. Pektusan plez.
5PM pa yung event pero pupunta na kami agad eh 9:30AM pa lang. Oh Diba, excited. Joke, Eh kasi nga, mag VIP pa kami. Syempre pipila pa, tapos bibili pa ng worth 300 na galing sa cyberzone. Kakajirits. Commute pa kame. Huhuhuz.
So alam niyo yung maingay sa jeep? Kami kasi yun. Huhu. Agaw atensyon, So mabuti naman wala masyado pasahero, so... Hahahaha. Pero may kasama kasi kaming boy. Nakipagmeet up siya dun sa may 7eleven. Mafez. Hahahaha! Ralph ang name. Kasi naghahanap siyang makakasabay papuntang sta. rosa. Di daw niya alam yun. Kfly. Hahaha so ayun, sinama namin. Medyo awkward nga nung una. Kasi diba, Nagpasama pa nga siya bumili ng regalo for ranz. Huhu, iz awkward. Tapos ayun.... Hahahaha. Mafez naman so okay lang.
Pagdating namin dun, Traffic kasi eh. Tyaka yun nga, namili pa kasi kami sa 7/11 tapos kumain pa kami ng lunch. Mga 12:30PM na kami nakarating. Huhu. Yung eksenang 9:30AM kami umalis ng bahay pero 12:30PM kami nakarating ng Sta. Rosa. So pagdating namin dun, syempre takbo takbo agad sa may cyberzone. Wala pala kasing event center yung SM Sta. Rosa. I know right? Korni. Hahahaha. Sa cyberzone yung event. Liit ng stage. tapos wala pang upuan. Izzo korni.
Tapos ayun nga, yung resibo naman para makapagVIP. Huhu. Gagastos ako ng 300 para makapagVIP. So Pumunta ako dun sa may parang lalagyanan ng cases ng phone. I mean yung parang protector thingy? Hahahaha. 150 kasi isa so kailangan ko bumili ng 2 para maging 300. Tapets. Aanhin ko ang dalawa. kakaiyak. Hahahaha. Pero sige, para sa chicser, Gagastos na ko.
Bumili din si Camille at Bea ng ganun nalang din. 2 din binili para nga maging 300. Hahaha. Tapos si kuya ralph. Wow kung maka kuya ako, eh mas matanda pa ko. Hahaha. 2nd year lang daw siya eh. 14 lang. Emeged. Hahaha. 1K yung binili. Baliw eh. Dun sa ano galing, Cyberking. edi sana nagpalibre nalang kami. dami pala niyang bibilhin eh.
So ayun nakapila kami. Hindi kami yung unang una, kasi nga. Huhu. nalate kami. Pero keri lang. Medyo malapit lang din naman eh. So ayun, Nagpabili kami ng mcdo kay Bea. Yeah, Siya talaga inutusan namin. Hahahaha. Para kasi diba, di kami magutom. So eksena namin dun sa pila, umupo kami. Hahaha. Kumain tapos picture picture. Oh diba. Ang ingay din namin. Huhuhu.