Chapter 23

1.8K 23 6
                                    

Emeged. Etong chapter na to, puro kaechosan lang =)))))) HAHAHAHAHAHA. HAPPY 3K READS!! MWAMWACHUPCHUP :******** 

Dedicated to CessyFrengky!! :) Happy reading :**** Comment sa mga magpapadedicate sa next chapters <333 :****

------

Practice forever!!! Super pagod na ko. Haggard na haggard na. Partida, Tuesday pa lang yan. 1 araw pa lang yung mismong practice namin. Nakakabwisit. Huhu. Hanggang 7pm kasi practice namin, tapos walang tigil. Jusko. Mamamatay na ata ako. Buti nalang pagkatapos ng District sa Thursday, Matatapos ang kahirapan ko.

So, eto nga, Nandito ako ngayon sa School. 6:30PM pa lang kasi, Di pa kami pinapauwe. Pero tapos na kami mag practice. Keri na. Ayaw lang kami palabasin. So arte, this school. Eh wala na nga si Bea. Nakauwi na nga, Badminton yun eh. Hahaha. Hanggang 6PM nga lang.

"Kwento Nikka, Musta kayo ni ranz?" Sabi ni Nicole. ano ba yun, Pambungad. Hahahahaha.

"Nye, eto wala. Hahahahaha. Ano naman ikkwento ko about samin?" Sabi ko.

"Weh. Meron kang ikkwento syempre. Yeeee. Kayo na ba?" Sabi ni Sophia. Hala.

"Nye? Hindi a. Hindi nga nanliligaw yun, paanong magiging kami." Sabi ko.

"Uso pa ba manligaw? Hahahaha" Sabi ni Anna.

"Oo naman!! Hahahahaha. Mas sweet pa rin yun no." Sabi ko. Totoo naman eh? Hahahaha.

"Naks, Dalagang Filipina. Hahahaha!" Sabi ni Sophia.

"Nye. Hahahaha, tara uuwi na." Sabi ko.

"Hahaha. Oo nga, Tara. Bye!" Sabi nila.

"Bye!" Sabi ko.

After nun, Umuwi na nga ako. Hahahaha. Gusto ko sana dumeretso ng mall para manlang makapagrelax. Kaso wala kasi akong kasama. Forever alone ako sa mall pag ganun. Mukhang tanga. Hahahaha. For sure di ako sasamahan ni Bea. Huhuhu.

From: Oliver

Message:

Uy.

Weh Oliver, Anong meron? Hahahahaha. Biglang nagtetext. Nakakashock. Huhuhu. Pero mas maganda sana kung si ranz eh. Pero keri lang.

To: Oliver

Message:

Oh? :) 

From: Oliver

Message:

Wala lang :) Hahaha. 

Weh Oliver, Weh. Hahahahaha. Anong trip mo?! Wag mo kong pinagtitripan pag ako tong pagod. Hahahaha. Kinikilig ako, Omg, I'm so malandi, okay?! Hahaha.

From: Ully

Message:

Pst. 

YUNG TOTOO, PINAGTITRIPAN BA KO NG MGA TO!? HAHAHA.

To: Ully

Message:

Pinagtitripan niyo ba ko? :( Hahahaha. 

From: Ully

Message:

Hahaha. Joke lang :)) Punta ka dito sa movement! 

To: Ully

Message:

Crazy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon