Chapter 16

2K 29 2
                                    

 OMG DI NORMAL :(( =)))))) OKAY KASI KINIKILIG PA RIN AKO SA NANGYARI SA SOUTHMALL! MUKHANG BASED ON EXPERIENCE NANAMAN ANG NEXT CHICSER GT A? :) HAHAHAHA. GUYS WAIT NIYO YUNG CHAPTER NA ABOUT SA GT NILA SA SOUTHMALL! :) KIKILIGIN KAYO PROMISE :)

Omg sorry di ko magawa POV ni ranz :(:( huhu. promise itry ko na talaga!! :) Enjoy reading >:D<

--

Ang aga ko nagising. chuchu. 8AM pa lang. Yung dalawa poreber late magising. Tulog pa din syempre. Kinuha ko cp ko. Chineck yung mga text....

From: Risha

Message:

uy, miss na kita :)

From: Marj

Message:

hoy ranz loljk =)) goodmorning :*

From: Oliver

Message:

Goodmorning nikka :)  :*

ANO BA YAN NAPASAMA SI OLIVER SA INBOX KO. HAHAHA. Buti pa si Oliver, tinetext ako ng goodmorning, Eh si ranz? Nganga. Hahaha ksige. Ohwell, Tulog pa siguro yun si ranz. Ang Feelingera ko puts. Hahaha, Di naman kasi ako girlfriend eh. Bakit ako itetext? weh. Hahaha.

To: Oliver

Message:

Goodmorning Oliver! :** haha:) 

Eeeeh, Kay Oliver na nga lang ako, mas may chance. Hahahaha. Joke.  Poreber Ranz Kyle Viniel Evidente Ongsee. Mehehehe. Pero naman kasi tong si Ranz eh. Minsan sweet, minsan ekek. Hahaha. Ohwell, papel.

"Oh Gising ka na?" Nagulat ako si Camille biglang nagsalita. amp.

"Omg naman, nagulat ako sayo. Bakit gising ka na?"

"Tanong ko dapat yan sayo eh. Hahaha, Eh ang lamig kasi." Sabi niya habang kinukuha phone niya.

 "Uy tinext mo na ba chicser?" Tanong ko.

"Hindi pa! Hahaha. tetext ko ng mga goodmorning." Sabi niya tapos ayun, mukhang nagtetext nga. Binuksan ko tv, para manuod nalang muna.

"Nagtext sakin si Oliver ng goodmorning, ang gulat ko putrages. Hahaha" Sabi ko.

"Emeged. ikaw na talaga. Pagkagising na pagkagising talaga. May text. Kay Ver ka na lang, Sakin na lang muna si Ranz. Hahaha joke" Sabi niya.

"Weh. Hahaha." Sabi ko, tapos pumunta siya ng CR.

"Aga niyo magising, ano ba. Hahaha" Nagising na si Bea. Hahaha.

"Eh ikaw din. Hahaha" Sabi ko.

"Ingay niyo kasi." Sabi niya tapos tumayo and tumabi sakin.

"Hilamos muna sana no?" Sabi ko.

"Nahiya naman ako sayo. Hahaha" Then tumayo ulit papuntang CR, Lumabas na kasi si Camille. 

"Beaaaa, May chismis ako sayo" Biglang sabi ni Camille

"Ano yun?" Sabi ni Bea

"Si Oliver, tinext si Nikka ng goodmorning message" Sabi ni Camille

"HALA? ANO BA. HAHAHAHA" Sabi ko.

"Eh diba next week na yung sa Calamba?" Tanong ni Bea

"Oh, Oo nga pala no." Sabi ko, Eh kasi diba niyaya nga kami ng Posadas Bros, SM Calamba daw. Sama daw kami. Hahaha, Eh kasi naman eh. Ang balak namin, Dahil kami nga ni Bea, Nandito na sa Manila, Sa Friday, Pupunta kami sa Laguna, Dun kami tutulog sa Bahay ni Camille. Sa Sunday pa naman yung SM Calamba. Pero syempre, Bonding din. Mehehehe.

Crazy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon