Chapter 21

1.8K 32 6
                                    

 Omg :o 2,100k+ READS!!! :((( THANK YOU!!!!! <3 HAHAHAHAHA, Here's an update >:D<

Dedicated to JolinaFerrer >:D< Hi Sashimi :** =)) HAHAHAHA. 

Nextchapter :"> SOUTHMALL GT!!! =)) <3333  COMMENT and VOTE please!! loveyouu readers :* ENJOY READING!

--------------------------------

Nasa movement ako ngayon, Wala si Bea eh. May lakad daw sila. Sayang huhu. Anyway, So nandito ako ngayon sa movement gawa netong Oppa Gangnam Style video shoot. Eh wala si ranz dito!! May sakit kasi si ranz. Pero nagpunta pa rin ako. Tinext kasi ako ni Oliver, Yun nga pumunta daw ako. Edi nagpunta ako, wala naman akong magawa sa bahay eh.

Hindi ko naman maalagaan si Ranz. Hahahaha. So ayun, Nandito nga ako, Nakaupo. Pinapanuod ko lang sila, Ayoko kasing sumali. Hahahahaha, Nahihiya akong sumayaw, Okay? Hinihigit nga ko kanina ni Oliver! Parang baliw. Hahahaha. Hindi din kaya ako marunong mag Oppa Gangnam Style. Hahahaha.

To: Ranz

Message:

Hoy sweetheart :) Pagaling ka na ha? Ayan tuloy, Wala ka sa shooting ngayon ng Oppa Gangnam Style vid niyo! Nako :> Nandito ako ngayon sa movement e. Sayang wala ka :( :) Pagaling na kasi :* Hahahaha. mwamwa <3 

Para po akong girlfriend. Huhu, pero hindi naman. Shet, Sakit sa puso. Hahahahaha. Kasama ko si Marj at Risha eh. Kaya hindi naman O.P dito. Nagpunta kaming CR, hahahaha, Wala naman kaming ginagawa dun. Medyo awkward lang din.

"Ano ba yaaaan. Hahahahahaha, Awkward feels eh." Sabi ni Marj

"Oo nga eh. Hahahaha. Tara, Greenhills na lang. Jusko." Sabi ni Risha.

"Hahaha, Greenhills na lang ba? Tara. paalam na tayo." Sabi ko.

"Sige. Wala naman tayong ginagawa dito. Di naman tayo kasali dun. Hahaha. CDT lang yun." Sabi ni Marj. Hahaha CDT means Chicser Dance Troup eh. Yung mga tinuturuan ni Ully yun.

Paglabas namin ng CR, pumunta kami dun kung saan nakaupo si Oliver at Owy. Hahahaha. Cute netong Posadas bros na to. Nagpapicture na pala kami kanina. Mehehehez, Kaya hindi na kami nagpapapicture. Hahaha.

"Uy ver, Alis na kami." Sabi ko.

"Oh bakit? Ang bilis naman." Sabi ni Oliver tapos tumayo.

"O.P Kami dito. Wala kaming ginagawa. Hahaha. Nganga lang, Mag greenhills na lang kami." Sabi ko.

"Sumali kasi kayo." Sabi ni Oliver. 

"Hala, Eh hindi kami marunong. Hahaha" Sabi ni Risha.

"Okay lang yun." Sabi ni Oliver.

"Nyenye hindi din. Haha mukha kaming Tanga nun. Bye na." Sabi ko.

"Sige. Ingat kayo." Sabi ni Oliver.

Yumakap si Risha at Marj kay Oliver, Pbb teens! Hahahahaha. Tapos ayun, nagpaalam nadin kami kayla Biboy, Owy, Ully at Cav. Pumunta kaming Greenhills para tumingin tingin lang and para kumain na din. After nun mga 3pm siguro umuwi na lang kami. Hahahaha, Yung wala kasi talagang magawa. Magstay naman ako sa Movement kung nandun si ranz eh. Kaso nga may sakit. huhu. 

From: Nina

Message:

punta ka dito :)

To: Nina

Message:

saan? hahahaha.

Crazy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon