SM Southmall

1.9K 30 5
                                    

Omg eto na eto na!! :)) Yung ibang parts kasi talaga dito based on experience talaga e :"> Hahaha. Happy reading >:D< Sana kiligin kayo, tulad ko na kinikilig nung tinype ko to :"> Yeee <3

Dedicated kay Bhext <3 Hahahahahaha :) at sa mga gusto magpadedicate pala, comment nalang kayo =))))) hahahahaha mwamwa :***

---

Omg, Ang aga ko nagising. Hahaha okay, Biglaan kasi tong GT na to. Nagulat na lang ako biglang nagpost yung Arcadia, Eh dapat nga friday to. Buti nga namove. Kasi kung friday, Baka hindi ako makapunta. Hahaha. Ang dami kasing gawain sa school ng friday. 7PM kam pinauwi kahapon. Grabiti. Naghahanda din kasi kami for district. Mehehehez. Grabe. Lahat na pinaghandaan namin. Deputrages. Hahaha. 

So eto, Nagising ako ng 8AM. bongga diba. Hahahaha. Naligo na ko after kumain ng breakfast, so mga 8:30AM na yun. Mehehez. Kasama ko si Bea at Camille eh. Pupunta dito si Camille Mga 9AM daw.  Eto kasi text niya sakin, Ngayon lang. Hahaha

From: Camz

Message:

Otw nako! Omg ang lapit ko na =)) Exciteeeed <3 nandyan na si Bea? 

To: Camz

Message:

hahahaha. susunduin kaya natin si bea. bilisan mooooooo! haha 

Okay so andito ako, inaantay si Camille. Nakapantalon ako, tapos nakablack. Hahaha. Dapat kasi nakashort ako eh kaso hindi naman kagandahan legs ko, okay? Hahaha. Pero madalas din ako magshort. Pero ewan, Hindi ako nagshort ngayon eh. Hahaha basta simple lang suot ko. Tapos nakabackpack ako. Mehehe. Yung rilakkuma kong backpack. Oh diba parang bata lang. 

Ang laman nun, Puro doodle at letter. Hahaha naks. Kahit lagi ko sila nakakausap, Nagbigay pa rin po ako ng letter. wala lang. Eksena ko lang. Tapos ayun dumating na nga si Camille. Naka checkered siya tapos pantalon and rubbershoes. Dumating siya mga 9AM na din.

From: Bea

Message:

nasaan na kayo?! Hahahahaha. 

Pero is so aga pa. Hahahaha. Pero anway, Ayun pumunta na kami kayla Bea, Eh kasi first come first serve dun. Tyaka ang alam ko kasi traffic sa may las pinas. So okay. Mga mag 10AM na kami nakarating kayla Bea. 

Nung nasa sasakyan na, Okay ingay namin. Hahahaha.

"Omg! Makikita ko na sila ulit." Sabi ni Camille

"Weh. Sila daw. Pero isa lang naman talaga." Sabi ni Bea. Hahahaha.

"Weh. Hahaha" Sabi ni Camille.

"Uy, Baaaabe!! Hahahaha" Sabi ko. Hehe.

"Weh, Love? Hahahaha." Sabi ni Camille.

"Teka!! Asarin niyo rin ako." Sabi ni Bea. Luh?

"Kanino? Dalawa kasi eh." Sabi ni Camille.

"Landi!! Hahahaha." Sabi ko.

"Omg, Kanino nga ba? Ay teka! Bakit si Camz, Inaasar ka, Love daw? Hahahaha" Sabi ni Bea. Omg, Oo nga nga no? Hahaha.

"Bakit? Ano ba dapat? Hahaha Love naman talaga eh." Sabi ni Camille.

"Weh? Sweetheart kaya." Sabi ko.

"Wushu. Eh mas sweet kayo ni Oliver. Hahaha" Sabi ni Camille.

"Nako, Hindi ako ang nagiisang malandi dito." Sabi ni Bea. Huhu.

Crazy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon