Kakagising ko lang, 8am. Naks, Aga no. Hahahaha. Gulat nga ko nagising ako ng 8am. Normally tulog pa ko hanggang 1pm. Huhu. Ginising kasi ako nung aso namin. Bigla akong tinalunan sa kama. Epal. joke. Dahil thursday na ngayon at Friday na bukas. At ang paglilipat namin sa sabado ay super maaga. Inaayos ko na gamit ko. Actually, Yung ibang gamit nandun na sa bago naming bahay. Onti nalang natitira dito. Pagkatapos ko magayos, Nagonline na ko and nag tweet.
"goodmorning :)"
Nagcheck ako ng facebook, And kung sino yung mga online. Nakita ko Online pala si Ranz. Emeghed. Gusto ko siyang ichat kaso baka makulitan siya sakin or something, At i unfriend ako. Huhu. Pero inopen ko pa rin yung chatbox namin. Wala lang. Tititigan ko. naks, Atleast friends kami sa facebook diba. HUHU. Di ako makamove on talaga nung moment na diniem niya ko then iadd niya daw ako sa facebook. Forever happiest moment, promise.
Bumalik ako sa twitter, Nagtweet pala siya. Nagshare siya ng picture. yung 4set. Gwapo! Yung feeling na sobrang gwapo niya, nakakainis na. Huhu.
"@ranzkyle nuxx, why so gwapo ranz :))"
Hindi naman niya ko pinapansin sa twitter. HUHU. Pero atleast alam ko na mababasa niya yun, Kasi diba. Finofollow niya nga ako. Hahaha. Kilig.
See? Di talaga ako pinapansin. Aw. Sana manlang mag tweet back. Wala namang magkakaissue dyan, Kasi nga fan lang din ako. Pwede namang sabihin na friends. Hay buhay, Snob forever.
"para kang lowbat na phone, cannot be reached :(( =)) snob!! :("
"@awesomenikka omg babe, who's this?"
"...no one lol i think you know who :">"
"@awesomenikka si ranz bato? =))))"
":( =)))))"
Dami nagrereact. Hahahaha! 1,570 na agad agad followers ko. HUHU. parang nakakahiya na magtweet ng sobra sobra. I mean, Yung parang, Sunod sunod na tweet. Baka maflood sila. hahaha.
"guys!! questions? haha bored ako :( :)) formspring.me/awesomenikka"
Ohwell, dahil wala lang din naman akong magawa. Pero may pasok kasi ata si Ranz, Phone lang ata gamit niya. Hahaha, Sana pansinin niya na ko later. emeghed. Please ranz. Haha.
So nagcheck na ko ng questions sa formspring. weh? kamusta naman yung halos connected kay ranz. GF ba ko? Hahaha! Happy assuming day. joke.
"hi ate nikka! ilang taon kn?"
"maka ate to :((( 15 lang po :)"
"kayo ni ranz?"
"sa panaginip ko :( =)))"
"eh bakit ang pretty mo po?"
"weeeh :( loko moko ha"
"bagay kayo ni ranz :)"
"UY! HALA SALAMAT =)))) I LOVE YOU HAHAHAHAHA"