House warming party

2.1K 36 0
                                    

Nagising ako nung mga 7AM. naks, aga. Mamayang 9AM kasi yung House Warming Party. Magreready pa ko. Papaganda! Hahahaha! joke. Pagkagising ko, Naligo na ko, then nagbihis. Simple lang. Kasi nasa bahay lang kami. Kaso may pinagkaiba! Nandito si Ranz mamaya. Hahaha. Naka short and Superman shirt lang ako. Eh kasi nga, SupeRANZ. Hahaha. 

Pagkatapos, chineck ko phone ko. Dami text! Not really, Haha. 5 lang.

From: Rea

Message:

Dami mo haters? Dami galit sayo.

From: Risha

Message:

Luuuh, dami gagalit sayo :(

From: Jana

Message:

Kayo ba ni Ranz, Boo? Dami galit!

From: Benice

Message:

Hoy, loljk. Daming galit sayo! lagot ka. mag OL ka na.

From: Cha

Message:

Dami mo haters, gurl. Go online! Clear issues 

HA. ANO DAW. HINDI AKO MAKARELATE, ANONG ISSUES. ANONG HATERS. ANONG ANO. ANONG GALIT. SINO!? Okay, Kalma. Anyare nanaman? Pucha. Ano nanaman ginawa ko? 

To: Rea, Risha, Jana, Benice, Cha

Message:

HA? ANYARE? Haters?! whuuut.  

Tinatamad ako magtext ng paisa isa pa, okay. Pero, Seryoso, Anong haters? Anong ginawa ko? Hindi na nga ko nag Oonline. Nagkakahaters pa rin ako? Shunga? Pucha. Dami niyong problema sa buhay. 

From: Risha

Message:

Kayo na daw ni ranz eh? Lol. Grabe, Mag OL ka na kasi. Sabi nila Silence means yes daw. Eh hindi ka daw nagrereply sa message nila sayo. Luuuh ka! Haha jk 

Hala, Jusko. Pwede ba tantanan niyo ko. Ang saya ng feeling ng malink kay ranz. Pero HAHAHA. Wala naman dapat ilink. Ano ba naman tong mga tao na to. Onting ganyan lang, Kami na agad? Pucha. Sakit niyo sa ulo. ANG AGA AGA. PWEDE BA. Hindi ko na nireplyan, Mag tweet na lang ako. Sus. Silence means yes daw.

"goodmorning! im not dating anyone. im single kdot"

Oh ayan na, Para matahimik na sila. Pag eto may issue pa rin ha. Nakakairita eh. Sinabi ng wala eh. SA KASAMAANG PALAD, WALA. Hahaha. Kahit GUSTO ko man! Wala talaga. Raaaaanz, Save mo ko sa haters!! Hahaha. 

Nung mga Before 9,8:50 siguro na. Dumating na sila, Edi ayun. Chika chika yung mom ko and mom ni ranz, Actually nasa kwarto pa ko. Nakakahiya lumabas. Huhu. Naririnig ko lang yung ingay nila. Haha. Kabado ako lumabas! Baka di ko mapigilan yung tili or kilig ko or what. HUHU.

narinig ko tawag na ko ni Mama. Whyyy. Haha, Parang concious akong lumabas. KDOT, Pero lumabas pa rin naman ako syempre. Ayon, nandun si Ranz. Hahaha. Gwapo parin. Ngumiti siya sakin, AND EMEGHED. YUNG NECKLACE. SUOT NIYA YUNG NECKLACE NA BINIGAY KO NUNG GT SA CENTRIS. GRABE. Di ko alam, may meaning ba to. HUHU. Kilig. Pinapakilig niya ba ko dahil successful.

Crazy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon