"nakuha ko yung twitter mo sa letter mo:) lilipat na daw kayo dito sa saturday? :) see you"
SERYOSO BA TONG NABABASA KO. SEE YOU DAW? SO MAGKIKITA BA KAMI PAGKADATING KO DOON. DUN BA KO DEDERETSO SA BAHAY NIYA? JOKE. PERO BAKA NAHACK NA TO. OMG BEA IKAW BA TO. HINACK MO BA ACCOUNT NI RANZ. O KUMALMA KA NIKKA. KALMA LANG.
"haha yea :) see you din!"
Yun na lang sinabi ko pero seryoso, dami kong gusto i DM sa kanya. Pero sa DM talaga kami naguusap no? Okay na rin. Baka magkaissue pa pag tweet.
Nagbukas muna ako ng facebook tapos ang daming messages.
"Finollow ka ni ranz sa twitter emeghed alcjslkcnvdvkgf"
"finollow kdw ranz sa twitter niks? congrats!!"
"bat ka finollow ni ranz? =)) ikaw na. yay"
"pasabi kay ranz follow back din ako xD loljk. naks :)"BILIS KUMALAT NG BALITA. OMG AKO NA TALAGA. Nireplyan ko sila. Same reply lang.
"yay! gulat ako :(( thank you!! :))"
Yun nalang nireply ko sa lahat. sus, paspecial pa. Iiba ibahin? Hahaha joke. Chineck ko ulit twitter and emeghed, nagreply na siya.
"mag transfer schools k ? :) san?"
HUHUHU. KINIKILIG AKO KASI INTERESADO SIYA. GUSTO NIYA BANG SA THE SEED MONTESSORI NA LANG AKO KASI---- okay kalma.
"St. paul :) haha."
Wow, chix ang peg ko. Ikli magreply. Pero sa totoo lang gusto ko itanong kung bakit interesado siya. Pero parang ang pangit tignan. Hahahaha. Sana nagchat nalang kami no. Pahirapan pa dito. edi sana mabilis, kaso baka madami na siyang friends sa fb. Or ayaw niya lang talaga mag add sa fb.
"hirap dito. haha add kita fb. send link :)"
AY GAGO. di ko alam. nananaginip ba ko?!?!?!!?! sabihin niyo sakin. sampalin niyo na ko please. Ay teka wag. Di na ko gigising promise. ayoko na. Natutupad na yung lovelife ko. shet.
"HOY NIKKA MATULOG KA NA. PATAYIN MO NA YAN" Sigaw nung ate ko. huhu. wag muna ngayon please.
"Wait lang! maya maya. maaga naman ako magising eh" excuse ko. Hindi pwedeng palampasin to, okay.
"Siguraduhin mo. aba" Sabi nung ate ko, then pinatay yung ilaw. bastusan.
"facebook.com/xxxxxxx haha :>"
Sinend ko fb ko. Kinikilig ako dito. Kaso hindi pwede tumili or magwala dahil baka patayin ako ng ate ko. huhu. Kinuha ko cellphone ko at tinext si bea at camille.
To: Bea, Camz
Message:"OMG GUYS. SERYOSO AKO. KADM KO SI RANZ SA TWITTER. FINOLLOW NIYA KO THEN IAADD NIYA DAW AKO SA FB KASI MAHIRAP SA DM. :))))))"