"@awesomenikka pretty yay"
Nagtweet si Ranz. OMG SERYOSO BA TO. KASI OMG. TULALA LANG AKO DITO KASI TALAGANG NAGULAT AKO. TALAGA BANG SI RANZ YAN OR HINACK BA SIYA OR TRIP? IYAK NA KO DITO.
"@ranzkyle luuuuuuuuh? =)))))))) thanks"
Yun nalang nasabi ko. Sobrang speechless ako dito. Then nagcheck ako ng interactions. Sabi na eh. May mga gantong magrereply. Haha
"@ranzkyle @awesomenikka emeghed!! kilig"
"@ranzkyle @awesomenikka uy bagay"
"@ranzkyle @awesomenikka kayo po ba? :)"
weh? kami agad? pretty lang, kami agad? Ano ba naman tong mga taong to. Eh pano pag nag i love you too sakin si ranz? Edi nagkagulo na. Hahaha joke. Asa namang mag i love you too sakin yan. Snob siya eh.
Nako. Hindi ko na ieentertain yung mga tweets about dun. Nakakaloka kayo. Hahaha. Tapos may nagchat sa facebook.
Marj: Kayo ni ranz no!?
Me: uyyy hindi a! asa :( =)))
Marj: weh? pretty daw eh =))))))
Me: gulat ngakoeh. natripan lang niya siguro lol
Marj: Naku, baka kayo na pala di mo lang sinasabi samin :(
Me: weeeeeh asa naman. hahaha wag ka magfreak out sasabihin ko if kami na =))))))
Me: dejoke.
Tapos biglang nag Offline. Bastusan ang peg. Hahaha. 9PM na pala. Pinapatulog na ko agad. Maaga pa daw bukas, Eh kasi diba, Pupunta ako ng school para sa card ko and stuffs. Tapos magaayos na kami ng mga gamit. Then ipapalipat na dun yung bed and other heavy stuffs. Pero Saturday talaga ng umaga yung lipat namin.
"goodnight everyone :) dont make issues pls zzz mwa"
Yun, Then inoff ko na yung laptop. Pero di pa naman talaga ako natulog kasi feeling ko super maaga pa para matulog ako. Nanuod nalang ako ng TV pero nakatulog din ako.
--------------------------------------------------------------------
Nagising ako nung mga 8AM. Ligo agad and bihis. Pupunta pa ko ng school. Tinatamad ako pero, Gusto ko makita classmates ko. Haha. Kasama ko mom ko, kasi siya yung makikipagusap dun. After ko mag bihis kinuha ko phone ko and nag tweet.
"goodmorning! :) off to school to finish some stuffs before leaving laguna. take care everyone :)"
After ko magtweet inayos ko yung bag na dadalhin ko. Nilagay ko yung mga kailangan ko, Which is Camera and Phone lang. My Boring life. Ayun, Umalis na kami pagkatapos. Saglit lang naman to pero siguro hanggang 12:30PM kami dun kasi aantayin ko pang magdismissal sila para wagas na talaga ang pagpipicture.
Ayun, Nakarating na ko ng school. Grabe, na miss ko to agad. Huhu, Dati lagi pa kaming sabay pumasok nila Bea, tapos laging pinapagalitan ng Guard kasi lagi kaming late. Tapos yung muntikan na kaming ma guidance kasi may nakaaway kami. Actually, Ako lang. Tapos biglang sinugod nila Camille. Ayun, Edi napaaway nadin ako kasi Inaway niya sila Bea eh. Syempre diba. Powerpuff girls kami. HAHAHAHAHA. Joke.
Ang tagal magusap nung mom ko and nung principal. Nandito lang ako sa may labas ng office, Parang waiting area lang. Wala naman akong makakatext kasi nga may mga pasok sila. HUHU/. Kawawa naman ako, Boring buhay ko.
Ayun nung mga 11AM natapos na silang magusap. 1hr pa ang iintayin ko para sa uwian. Zzz. Nag GM nalang ako sa text.
To: GROUPMESSAGE group
Message:
Uy, Mamimiss ko Laguna eh :">
Musta guys? Nakanaks, Last day na ulit o. Friday na :> Gimik na! Hahajk
Walang magrereply kasi lahat nasa school. Saklap </3
Ingat :> mamahalin ko pa kayo eh <3
Group :">
Then nagpicture ako using my phone, Magtweet ako. Using instagram.
"here at school zz bored instagr.am/p/xxxxxx"
Ayun, Wala kaming ginawa dun. Nag antay hanggang mag 12. At pucha, Alam mo ba kung gaano kahirap yun? Mahirap kasi, Boring. Kala ko nga hindi na ko aabot sa sobrang pagkabored ko eh. Nakakamatay. HUHU.
Nung dismissal na nila, Sinalubong ko sila, Ayun. Hinug nila ako. Specially Bea and Camille. Ayon, Parang farewell nadin to kay Bea. Saming dalawa, Kasi last day na din niya dito. Si Camille umiiyak na. Eh kasi daw iiwan namin siya.
"Susunod ako! promise" Sabi ni Camille.
"Dapat lang!! Antayin ka namin." Sabi ni Bea.
"May bahay naman kayo dun diba? Sa may dun. Haha. Dun ka nalang minsan, Or tulad ng dati samin kayo tulog." Sabi ko.
"Naman! Uy, Baka kalimutan niyo ko ha." Nagdrama pa.
"Hala? Asa! loves ka namin eh" Sabi ni Bea.
"Gala tayo?" Sabi nung isa kong classmate.
"Bawal ako, magaayos ako ng gamit. bukas na kami lilipat eh" Sabi ko.
"Bawal din ako. sunday lipat namin, wala pa ko masyadong naaayos." Sabi naman ni Bea.
"Hala. Last gala na to eh." Sabi ni Patrick.
"Last na!? Baliw. syempre gagala parin tayo minsan pag may pera. umayos nga kayo." Sabi ko.
"Nikka! Let's go na." Tinawag na ko ng mom ko.
Ayon, Sobrang dami naming pictures. Talagang sinulit na. Haha sayang hindi ako nakauniform. Para talagang memories ng last day ko dun.
Nung pagkauwi ko. Siguro mga 2pm na nun. Nnadun na si ate sa bahay. May kapatid din akong bunso. Micha name. Cute no? Hahaha. Mana sakin yun eh. joke. Nagayos na kami ng mga gamit, 6AM daw dapat gising na bukas. Mga excited tao ngayon eh. Naks, Kasama ako dun ha. Hahahaha. Grabity, Excited na rin talaga ako. Ako ata ang first chicser fan na talagang makakakita ng bahay nila Ranz. Kaso yung labas lang pero I dont care. Ganun din.
Nagayos lang kami ng gamit. Siguro nung mga 8PM natulog na kami. Hindi na kami sa kama natulog dahil wala na siya. Haha. Nag cushion na lang kami sa sahig. Saya din naman matulog sa sahig eh. Maarte lang yung iba. KDOT. Bukas na kami lilipat! yay. Sana makatulog ako ng maayos. Haha. goodnight to me.