Chapter 33

1.6K 30 4
                                    

Oy ahhh, yung comments niyo. Hihi. Natutuwa ako :"> Kasi dati walang nagcocomment, ngayon nagrereact na kayo :(( =)))) lamyu guys >:D< yung ranz pov baka next chapter nalang ha! :)

Any ideas anong nangyari nung SM Bacolod? :) Di kasi ako updated dun eh. Need ko pa naman para sa SM Bacolod Chapter :"> Message/Comment kung may alam kayo :) 

Follow me on twitter :"> @heyitsmichi =))))

---

Hay nakooo. Boring. Hahahaha. Sembreak na kasi namin. Oo, Ang aga ng sembreak namin diba? Hahaha. Excited sila eh. Tapos sa Saturday, SM Lipaaaa! Hihi. Inaalam pa nga namin paano papunta eh or baka isabay nalang daw kami nila Tito Nino. Oh well papel. Magkikita kita nalang kami nila Camille dun eh. Di kasi siya makapunta pa dito. 

Calling: Sarah

Ako: Yo. Haha

Siya: yung follow back ko.

Ako: Luuh, tumawag para dun? hahahaha. Text me your username nalang.

Siya: Eh kamusta kayo ni ranz?

Ako: hmm. Wala? Hahahaha. Wala namang kami ni ranz

Siya: really? Weh

Ako: iyo na sya!! haha

Siya: seryoso yun?

Ako: go lang. hahaha it's your choice naman.

Siya: naks, sige bye na. follow back a!

Ako: sigeee. bye. 

*End Call* 

From: Sarah

Message:

@SARAHcastic :* thanks b :) 

Eh ayun, Tutal online na din naman ako, Finollow ko na siya. Yung bio niya. "@ranzkyle's" Emeged. Hahahaha. Crush nga niya si ranz. Okayyyy.... Weh Nikka, Weh. Selos ka? Gago ba you? Wag ka nga. Hahaha. Okay baliw ako, kinakausap sarili. 

From: Ranz

Message:

sasama ka sa moa? wed?  

Wala akong load. so... Yeah, Di ko marereplyan. Bahala siya. Hahahaha Pero MOA? This wed? Hmmm... Pipilitin ko si Bea! Hahahaha. Di kasi ako papayagan pag di ko yun kasama. Mehehez. Feeling kasi ng nanay ko, Pag di ko kasama si Bea or si Camille eh kung ano anong kalokohan na gagawin ko. Eh mas may nagagawa pa nga kong kalokohan pag kasama ko yung mga yun. Hahaha

From: Oliver

Message:

sasama ka ba sa moa? . wed? 

Ay yung totoo? Ranz ang format ng text!!! Hahahahahahaha. Halata. Nu ba yun, Tanga lang? Di iniba format eh. Alam. Okay, Kinikilig ako. Talagang nakitext kay Oliver. Siguro tinetesting niya kung magrereply ako kay Oliver... Ohwell papel, wala akong load. So kahit kanino pa siya makitext. Wala siya mapapala. Hahahaha. Tinatamad ako magpaload.

Calling: Bea

Ako: Wow napatawag ka.

Bea: kasi alam ko na kapag tinext kita hindi ka magrereply

Crazy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon