Chapter 13

2K 40 4
                                    

Uso magleave ng comments guys! Hahaha :)) mwamwatsuptsup :* sa mga naglalagay nito sa reading list nila, nagvovote and others chuchu. SALAMAT PO! SUPER APPRECIATED PO TALAGA! Sorry kung hindi ako nagpopost sa wall niyo :* mwamwa! <3 Keep on reading :) Sana magustuhan niyo pa lalo. hihi :">

Happy 900+ reads emeged :"> HAHAHAHAHAHA :)) Malapit na mag1k reads. eeee. Pag nag1k reads na, ikikiss daw kayo isa isa ni ranz. hahahahajk =))

---

Forever pagod sa school! Ano ba naman, Haggard na ko. Haha, Mag intrams na kasi kami. Eh ayun, Kasama ako sa Volleyball. Si Bea sa badminton eh. Practice everyday ang peg namin. Alam niyo yun? Yung ang sakit talaga sa katawan eh. Laging hanggang 7pm ang stay namin sa school kasi hanggang ganung oras yung practice. 

"Pagod na ko!! Jusko maryosep. Kukunin na ko ni Lord." Sabi ko habang rest time muna. 

"Teka papuntahin natin si ranz para may inspirasyon kang magpractice!" Sabi naman ni Anna. Hala? Hahaha. Mga kasama ko sa Volleyball to eh. Si Anna, Sophia, Nicole, April. Hindi ko masyado close yung iba, kaya nasa ibang part sila. Haha, iba't ibang sections kasi sa 3rd year. So ayun.

"Papuntahin niyo dali!! Hahaha. syempre, joke lang yun."

"Weh, joke daw oh sabi ni Nikka? sweet niyo nga eh." Sabi ni Nicole

"SWEET?! Paanong sweet? yung totoo, di nga kami naguusap eh. Hahahaha" Sabi ko. Hindi nila alam na ayun, tinetext ako minsan ni ranz! Hahaha. nagsesend din sakin ng gm si ranz eh, Paminsan minsan nag ggm siya. Minsan din dinadaanan ko siya ng GM. Kasi wala lang, para fair. LolK.

Ayun, balik practice ulit, hanggang 7pm. Practice ng practice mag Volleyball. Sakit sa kamay eh. Kakaiyak. huhu. Pero buti nalang walang pasok bukas, Saturday na kasi bukas. Walang practice! WOOOOO! Hahaha. Dito matutulog sila Bea bukas eh. Namiss ko sila. HIHI. Bea and Camille! LS ako tomorrow eh.


"jgh! tired forever :("

Nagtweet ako.


Clarence Villafuerte @Cavillafuertee
"@awesomenikka rest ka na yay :)" 

OMG SI CAV ANG SWEET! HAHAHA. Oo nga pala, Nalimutan ko sabihin, Finofollow na ko ng lahat ng Chicser. mehehehez. Nagulat nga ko pati si Owy at Oliver finollow ako. Eh kasi parang hindi naman sila nag fofollow back eh? Ang expect ko lang si Cav at Ully at Biboy lang magfollow back. Hahaha. Eh ayun, Lahat sila nagfollow back na. Mehehehez. Swerte lang eh. Haha, Si Bea finollow back ni Ully at Cav eh. 


"@Cavillafuertee hahaha i will :)) <3"

Hindi pa ko tinetext ni Ranz ngayong araw. Okay, Required itext ako? GIRLFRIEND ako? HAHAHAHA joke. Pero ayun nga, Hindi nag GM or whatsoever. Ako na lang mag GGM, mehehez. Dadaanan siya ng GM ko! Hahaha.


To: GROUPMESSAGE Group
Message:

Wala ka bang Lovelife? Gusto mo hati tayo? Ako ang Love mo, tapos ikaw naman ang Life ko :">

yay! Hi guys<3 Goodevening. JGH :) Forever Tired </3
Sleepover w/ Camz and Bea tomorrow!! :) Excited kid here<3

Crazy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon