GP Place

1.7K 25 8
                                    

HI GUYS! ACTUALLY DAPAT BUKAS PA TONG UPDATE NA TO. KASO DI AKO MAKAKAPAGUPDATE BUKAS :) HAPPY HALLOWEEN!! HAPPY READING :* Medj. bitin tong chap :( Ayoko kasi isama dito yung chap nila sa SM Calamba :) Hahahaha. 

MAY TANONG AKO!!! SANA SAGUTIN NIYO :( RANIKKA OR OLIKKA? THANKS SA SASAGOT HA =))

---

"Gaga ka kahit kailan. Bakit hindi nalang tayo sumabay?" Sabi ni Camille.

"Nalimutan ko..... Wala nga pala tayong kotse na dala. Hahaha." Sabi ko.

 "Tanga forever" Sabi ni Bea. HUHU. Pinagtutulungan ako.

Dito kami sa jeep eh. Kajirits. So ayun, Bababa kami ng pansol tapos hahanapin yung GP place. kakaiyak. Tapos medyo may pagka traffic pa. 7:30PM na eh. Anong petsa kaya dating namin dun. Di naman masyado makapagingay dito sa jeep. So yeah, Kwentuhan nalang kami ng hindi ganun kaingay.

"Tagal mo kay owy a. Ano pinagusapan niyo?" Sabi ni Camille. Wow, feeling girlfriend., Joke. Huhu

"Inasar ko kasi kayong dalawa. sus. " Sabi ni Bea.

"Inasar. weh. may cav na eh" Sabi ni Camille. Huhu.

"Weh din. Di ko naman inaagaw. iyo na. Hahaha" Sabi ni Bea.

"Tantanan plez. Tumigil na kayo. Mag aaway pa. Jusko" Sabi ko.

"Joke lang naman eh. Hahaha." Sabi ni Camille.

"Pero si Bea, take your time ang peg kay cav. Tagal eh" Sabi ko.

"Weh. ikaw nga, di agad bumaba ng stage nung kay ranz. Eksena niyo dun. Pag kayo nagkaissue. tapos pinisil mo pa yung cheeks." Sabi ni Bea. huhu. Kita pala nila yun.

"Nakakagigil kase!!! Hahaha" Sabi ko.

"Halatang halata kayo eh." Sabi ni Camille.

"Halatang halatang ano?" Sabi ko.

"May something." Sabi ni Camille.

Weh. Hahahahaha. Hay nako naman kasi si ranz. Eh tapos diba nung district namin, Sabi niya may sasabihin daw siya sakin. Hanggang ngayon wala pa rin. Paasa ba ang peg?

 Eh kasi nga 8:30PM na. Wala pa rin kami sa pansol. So traffic. Huhuhuhu. 

Calling: Ranz

Ako: yow.

Ranz: anong yow. Saan na kayo?

Ako: sungit mo. huhu

Ranz: saan na kasi kayo?

Ako: nasa puso mo. hahahahaha joke. jeep

Ranz: JEEP!? WALA BA KAYO DALANG KOTSE?!

Ako: meron, kaya kami nagjeep. joke ulit. huhu. bat ka galit?

Crazy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon