Eeeehh. Dat kasi based on experience tong chapter na to :( Kaso di na nga, Kasi nalimutan ko na yun =)) HAHAHAHAHA. Shemay! :( Hayaan na :P Comment kayo ha? VOTE NA DIN! MWAMWA :*
Dedicated to mySteRiouZ_21 / Sa mga gusto magpadedicate din! Comment kayo :* mwa.
Tweet me @heyitsmichi :">
---
"Why you so tagal. Ano ba" Sabi ni Bea. Wow naman, excited lang? 5PM pa yung start eh.
So eto kami ngayon, Nasa bahay namin, Si Sarah, Bea at Ako. Si Camille sa SM Lipa nalang daw makikipagkita, Di kasi pinayagan na bumyahe pa papunta dito. Badtrip nga siya eh, Gusto daw kasi niya sumabay samin. Hahaha.
Pero anyway, Nandun na nga siya ngayon eh. Nakapila yun. Sabi namin isave nalang kami eh. Gusto nga ni ranz sumabay na daw kami sa kanila, Weh. Ayaw nga namin, nakakahiya pa din kahit papano.
"Tara na ba? tinetext ako ni Ully... Pumunta na daw MDS, sabay na daw tayooo." Sabi ni Sarah.
"Sabay nalang kaya tayo?" Sabi ni Bea.
"Luuh. Kayo bahala... Kaso backstage deretso nun for sure, tapos magagalit yun si Camille" Sabi ko.
"Okay, Edi hindi na nga sasabay, Tara na." Sabi ni Bea. Hahaha. Ayaw din naman magagalit si Camille eh. Huhu.
Lumabas na kami ng bahay tapos sumakay na ng kotse. Buti nalang may kotse kami, Omg. Dinala ko DSLR ko, Di ko naman kasi talaga to dinadala, ngayon lang. Hahaha. Para high quality ang pics. So nung nasa kotse, Picture lang kami ng picture.
Calling: Ranz
"OY AH. ETO NANAMAN." Sabi ni Sarah.
"Bakit? Hahaha" Sabi ni Bea.
"Ikwekwento ko sayo mamaya! Sige na Nikka, sagutin mo na." Sabi ni Sarah.
Ako: Hello?
Ranz: Di kayo sumabay?
Ako: Hindi eh. Baka magalit si Camille.
Ako: Oh. Oh. Gagalit ulit? Nako.
Ranz: Hindi po ah. Wala naman akong sinabi eh.
Ako: joke lang, Nasaan na kayo?
Ranz: Paalis palang ng MDS. Kayo?
Ako: Nasa byahe na.
Ranz: Ahhh. Next time sabay na kayo samin ha.
Ako: Ihhh. Depende!
Ranz: Bakit naman depende paaa. Dali na
Ako: Bat baaa. Hahaha
Ranz: Matatanggihan mo ba ko sweetheart? *paawa voice*
Ako: Weh sige bye naaaa. ibaba mo na.
Ranz: Ayoko. Gusto ko ikaw ang magbababa. Baka magalit ka.
Ako: Ang baliw mo. ibababa ko na.
Ranz: Sige. Ingat sweetheart. 143.
Ako: HALAAAAAA.
Ranz: 143 smile. hahaha 143 means i hate you joke.
Ako: i hate you too!
Ranz: joke lang eh.
Ako: opposite ng i hate you.... okay bye