Omg kailangan ko magmadali sa pagsusulat at paguupdate!! =)) Huhuhuhu. Hindi ko pa nasusulat yung GT nila sa Sta. Rosa at yung nagpunta sila sa SM Calamba -___- Malilimutan ko ang moments =)) Pupunta pa ko sa SM Lipa GT nila :) Expect Based on Experience chaptersss <3 :)
dedicated to CrisuuJoyce :*
--
Badtrip ako. Okay, Ang aga ko na nga nagising, kahit pagod na pagod ako, Wala pang text mula kay ano. Okay, Sige. Kung kailan Championship. BV ako. Okay. Life. Tapos napagalitan pa ko ni Mommy!! Ano ba yun. Nagkasugat kasi ako. Like seriously? Nagdive kasi ako sa volleyball. Alangan. Para nga manalo eh.
Tapos andito nga ako sa court. Mamaya laro na namin eh. Wala pa rin akong GV dito. Tapos nagaway pa kami nung kateam namin! 2nd year yun eh. Putapets. Akala mo kasi kung sinong marunong. Nadaig pa 4th year kung makautos. Pektusan ko siya. Pag ako tong, nagiinit ang dugo.
From: Ranz
Message:
punta ka gate .
Ano naman trip mo ranz. Pero emeged. Medyo na goodvibes ako dun. Sa text niya. Pero ano kasing meron sa gate.
So, Pumunta nga ako, Kasi sabi ni Ranz eh. Tapos nakita ko yung kotse nila dun sa may gate. OKAY OMG WAIT KALMA NIKKA.
From: Ranz
Message:
pasok ka . yay
Tapos nakita ko nagbukas ng onti yung pinto ng kotse...... HUHU wait. di ako makagalaw dito. seriously. Nakatayo lang ako dito. Kasi naman nagulat ako. Tapos bumaba si Nina, Wow, Kasabwat ba siya. Huhu. tapos hinigit ako papunta dun. Edi pumasok na nga ako.
"Hindi to normal Ranz." Tinakpan ko mukha ko. Eeeh. Kinikilig nga kasi ako.
"Alin? Hahaha" Tawa niya. Huhu.
"Teka labas muna kami ni Driver. Hahaha" Sabi ni Nina. tapos ayun nga. lumabas sila. Ano kaya yun.
"Eto nga kasi ranz. Nakakainis ka" Sabi ko, di ko pa rin inaalis yung takip sa mukha ko.
"Eto nga kasi yung surprise ko sayo." Sabi niya, ano ba yun. tapos yung boses ang lalim. Kinikilig ako dito. Tantanan ako plez.
"Ugh. Ano ba yun, kinikilig ako." Sabi ko tapos tumawa ako. Tumawa din siya.
"Goodluck sa game mo. Championship oh." Sabi niya.
"So pumunta ka dito, para sabihin yan? Okay edi ikaw na sweet." Sabi ko.
"Balak ko kasi manuod." Sabi niya,
"HALA. WAG. Hahahaha. Di ako makakapagconcentrate." Sabi ko.
"Bakit naman?"
"Lagi ako titingin sa pwesto mo. Huhu" Sabi ko.
"Nye. Hahahaha. Nikka." Sabi niya, OMG NAME KO.
"Oh?" Sabi ko. Nagpipigil ng kilig.
"May sasabihin ako." Sabi niya. OMG PA SUSPENSE PA.
"Ano?" Sabi ko.
"Next time ko sasabihin" Sabi niya.
"Ngayon na nga." Sabi ko.
"Bastaaa. Hahahaha." Hay na ko ranz, Pa suspense ang peg.
"Okay, sabi mo eh. Ranz, Favor?" Sabi ko.
"Ano yun?" Sabi niya.
"Ngayon lang to. Pahug? Hahaha. Yun na lang magserve na goodluck mo sakin." Sabi ko. Ang kapal ng fez ko.