33

269 18 0
                                    


Đôi khi tôi tự hỏi , được yêu thương đúng cách là như thế nào nhỉ?

Lâu lắm rồi tôi không có cảm giác được ai đó yêu thương , tất nhiên tôi không nói về tình cảm gia đình , mà đó là kiểu giống như giữa bạn trai và bạn gái đi.

Có lẽ là như thế này...

Bạn không cần phải xinh đẹp , không cần tỏ ra là mình tài giỏi , không cần phải gồng mình mạnh mẽ. Người đó sẽ luôn bảo vệ bạn, chỉ cần bạn là chính bạn đã đủ rồi.

Giống như Jongseong, chỉ cần cậu ấy là Jongseong thì tôi sẽ dùng cả chân tâm mà yêu thương cậu ấy.

- Anh lại ngồi ngây ngốc cái gì?

Jongseong ngồi trên giường bệnh , phía đối diện tôi , hình như cậu ấy đang xử lí vài việc ở công ty thì phải.

Mấy hôm trước , việc chúng tôi nen nén gặp nhau ở bệnh viện bị SungHoon phát giác , cậu ấy liền không chút do dự lớn tiếng gọi cha mẹ tôi đến một phen.

Tất nhiên , cha tôi phát hỏa , không nương tay với người kia một chút nào.   Mà cậu ấy cũng không chống chả lại nên mặt cũng bị đánh thành như bây giờ.

Tôi và mẹ khuyên ngăn mãi cha mới chịu nhượng bộ một chút , thủ hạ lưu tình cho chúng tôi gặp nhau. Còn mẹ tôi thì vẫn vậy. Chắc hẳn bà hiểu tôi nhớ Jongseong đến phát điên rồi nên cũng động lòng mà đứng về phe tôi.

Cuối cùng chỉ còn SungHoon là không cam tâm tình nguyện , lườm Jongseong một cái cháy xém mặt mũi. Mà lúc đấy tôi chỉ biết vỗ vỗ lưng để SungHoon bớt giận , mong cậu ấy một lần tha cho Jongseong.

- Dạo này... công ty nhiều việc lắm à?

Tôi hỏi.

- Ừ.

Cậu ấy ngoài quan tâm tôi hơn trước thì vẫn ít nói như vậy. Một câu cũng không nghe ra được quá mấy chữ. Nhưng may mắn , tôi không còn cảm thấy cái lạnh nhạt cùng hận ý ở cậu ấy như trước kia nữa.
- Vậy... mỗi ngày cũng không cần đến đây nữa. Cậu xem , cái giường này nhỏ như vậy a...

- Anh giờ lại muốn đuổi tôi?

Jongseong đang chăm chỉ đánh đánh , gõ gõ bàn phím " cạch , cạch , cạch " đột nhiên ngẩng mặt lên nhìn tôi.

- Không phải... ý tôi không phải như vậy..

Sao cậu ấy lại nghĩ thành như vậy được chứ , chỉ là tôi lo cậu ấy ở đây không được thoải mái , ngủ không ngon giấc mà thôi.

- Thế thì ngồi im , tôi sửa xong bản báo cáo này liền qua chăm anh.

Cậu ấy nói rồi lại chăm chú vào đống tài liệu , một lúc sau liền tiếp tục quay sang gõ máy tính. Căn phòng cứ thế im bặt một lúc.

  Nhìn ra cửa sổ , ngoài kia gió Bắc vẫn thổi rất lớn , chỉ khác mấy ngày trước là ở cái khoảng không mờ mịt ấy đã điểm thêm vài tinh tú.

Ánh sáng thưa thớt nhưng mãnh liệt , dùng hết sức để rọi tới nhân gian đang trong những ngày đông lạnh lẽo. Mùa đông ấy thế mà sắp qua rồi nhỉ?
- Anh là đang buồn chán?

Người kia đem máy tính đặt sang một bên rồi dùng tay khẽ vén tóc tôi sang hai bên tai.

- Tóc mái dài quá rồi.

(luyến tích) js.hsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ